Chương 34 [H]

6.5K 215 5
                                    

Trong lúc Miêu Tư Lý tắm rửa, Cố Cách Cách gọi phục vụ đưa lên một dàn âm thanh, đồng thời tìm thấy trong ngăn kéo một đĩa CD nhạc trữ tình. Tiếng hát trầm thấp của Trương Học Hữu chậm rãi chảy quanh phòng:

♫...Tình chưa dứt, yêu chưa dứt,

Thành tâm thành ý, cả hai hiểu cho nhau.

Dù gió mưa cùng bao gian khổ phía trước sẽ chẳng bao giờ chùn bước.

Hãy để trái tim ta hòa nhịp cùng trái tim người,

Thành tâm thành ý, chớ hoài nghi nhau.

Sau nụ cười ngắn ngủi hãy trao nhau nụ hôn ba phút triền miên...♫

(*: Một đoạn trong bài hát [Tình là nửa đời] của Trương Học Hữu)

Khi Miêu Tư Lý bước ra từ phòng tắm, nhìn thấy Cố Cách Cách đang ngồi trên sô pha. Tay cô đang cầm ly rượu đỏ, hai chân thon dài vắt chéo lên nhau, bàn chân hơi đung đưa theo điệu nhạc, đôi mắt xinh đẹp nhắm lại, nét mặt đắm chìm trong âm nhạc, ngồi dưới ánh đèn màu vàng nhạt càng toát ra vẻ tao nhã đến mê người, bởi vì chỉ mặc trên người chiếc áo tắm nên làn da thịt tuyết trắng lấp ló lộ ra dưới cổ áo chữ V. Trong đầu Miêu Tư Lý lập tức liên tưởng đến từ cảnh xuân khoe sắc.

Hình ảnh đó khiến tim Miêu Tư Lý chợt run rẩy, bước từng bước thật nhẹ đến cạnh Cố Cách Cách, nâng cằm, hôn lên môi cô. Sau ba phút hôn triền miên, mới quỳ một chân bên cạnh, bề mặt mềm mại của sô pha lập tức lún xuống. Cô nắm thật chặt những ngón tay của Cố Cách Cách, nhẹ nói: "Em muốn làm người yêu của chị cả đời."

Cố Cách Cách nhìn sâu vào đôi mắt tràn nhập dịu dàng của Miêu Tư Lý, nhẹ nhàng phun ra hai chữ: "Không được."

Vẻ mặt tràn đầy hy vọng của Miêu Tư Lý tức thì bị ưu thương thay thế, nhưng chưa từ bỏ ý định, hỏi: "Vì sao?"

Cố Cách Cách rút tay mình ra, múa may trong không trung: "Nếu tôi có thể sống đến tám mươi tuổi, như vậy sinh mệnh cũng chỉ còn lại chưa tới 2/3, mà tôi cảm thấy một người chỉ cần sống đến sáu mươi là đủ, nên em chỉ cần giống như bài hát này, yêu tôi nửa đời là được."

Sự căng thẳng của Miêu Tư Lý lúc này mới buông xuống, hơn nữa còn tràn đầy vui sướng, đôi mắt cũng lóe lên ánh sáng kinh người: "Ý của chị là chị cũng yêu em phải không? Chị còn nguyện ý cùng em một chỗ?"

Cố Cách Cách im lặng, chỉ nhấp một ngụm rượu đỏ, vừa định cất lời thì Miêu Tư Lý lại cúi thấp đầu.

Miêu Tư Lý có chút nản chí nói: "Đáng tiếc giờ em chỉ còn hai bàn tay trắng, chẳng còn xứng với chị."

Cố Cách Cách có chút buồn cười nhìn cô. Miêu Tư Lý đang cúi thấp đầu nên cổ áo cũng trễ xuống, trên mái tóc đỏ gợn sóng còn vương hơi nước, bộ dạng bây giờ của cô rất đáng thương, như một đứa trẻ không được ăn kẹo. Tình cảnh thế này khiến cô nhớ lại những ngày còn làm gia sư năm năm trước, sau khi tắm xong hai cô cũng thường giống như bây giờ, khoanh chân cùng ngồi đối diện trên ghế sô pha hoặc trên giường, mùi sữa tắm thơm ngát tỏa ra bao trùm lấy nhau. Thế nhưng lại khác ở chỗ, khi đó cô đối mặt với Miêu Tư Lý không chút tạp niệm còn bây giờ lại có cảm giác dục vọng trong máu đang cháy lên, nhất là khi ngửi được mùi thơm con gái trên người Miêu Tư Lý, hệt như bỏ thêm chất xúc tác vào trong huyết quản. Cô không quên việc còn chưa làm xong ở bể bơi.

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhWhere stories live. Discover now