Chương 83

2.2K 118 6
                                    

Sau khi nói xong chuyện Cố Vân, công kích của bà Cố đương nhiên chuyển về Cố Cách Cách, ánh mắt sắc bén như dao: "Tôi còn tưởng cô đã bỏ trốn theo người ta, từ nay về sau không quay về nhà nữa."

Bởi còn thương tâm vì mấy lời bà nói trước đó, Cố Cách Cách không còn hứng trí cãi nhau với bà, chỉ tức giận bảo: "Nếu mẹ không muốn nhìn thấy con, vậy con đi là được."

Cố Vân vội vàng ngăn cô lại: "Bé út, sao em có thể nói chuyện với mẹ như vậy?"

Giọng bà Cố lạnh lẽo: "Thế nào? Giờ cánh đã cứng cáp, nên không nghe được tôi nói cô hai câu?"

Cố Cách Cách hùng hổ: "Dù sao con cũng đã mang người về nhà, có đồng ý hay không do mẹ nhìn rồi quyết."

Bà Cố mắng: "Thái độ của cô kiểu gì thế hả? Chẳng lẽ đến mức này, tôi còn cần phải nhìn sắc mặt cô sao?"

Cố Cách Cách còn muốn nói nữa, nhưng Cố Vân giữ chặt cô: "Út, em càng nói càng hăng đấy." Cố Cách Cách lúc này mới im lặng.

Bà Cố không định buông tha: "Muốn gì thì cứ nói thẳng. Nếu tôi không đồng ý, cô định làm gì nào?"

Cố Cách Cách bỏ tay Cố Vân ra, tức giận nói: "Rốt cuộc Miêu Tư Lý có điểm gì không tốt, mà mẹ không đồng ý cho tụi con yêu nhau?"

Bà Cố nghe cô nói vậy, không giận ngược lại cười: "Hừ, hai đứa con gái yêu nhau, cô còn tự cho là hợp lý hợp tình!"

Tiếng cãi nhau bên trong quá lớn, lập tức truyền ra phía ngoài. Miêu Tư Lý ngồi trò chuyện cùng ông Cố cũng nghe thấy được, nói tiếng xin lỗi với ông, rồi đứng dậy đi về phía chiến trường. Vừa bước vào, thấy cảnh Cố Cách Cách và bà Cố đang đối diện trừng mắt, vội vàng chen giữa hai người, nhìn Cố Cách Cách hỏi: "Không phải sẽ bình tĩnh nói chuyện với dì sao, giờ sao lại cãi nhau như vậy?"

Cố Cách Cách nhìn thấy Miêu Tư Lý, lập tức cảm thấy thật uất ức, mắt đỏ bừng: "Mẹ đâu có nói lý lẽ."

Bà Cố hừ lạnh: "Sao cô không thêm chút tiếng ác cho tôi nữa đi." đồng thời âm thầm kinh ngạc. Đây là lần đầu tiên bà nhìn thấy con gái út thể hiện sự yếu đuối trước mặt người khác, hơn nữa kiểu này chính là đang làm nũng. Cố Cách Cách làm nũng? Điều này có thật sao?!

Miêu Tư Lý cầm lấy tay Cố Cách Cách, sau đó mới lễ phép kêu một tiếng: "Thưa dì."

Bà Cố ôn hoà nói: "Có gì chỉ giáo."

Trước khi tới đây, Miêu Tư Lý đã chuẩn bị sẵn tâm lý. Dù hai người già Cố gia vẫn không thích cô, không chịu chấp nhận cô, thì cô cũng sẽ mặt dày nhịn xuống. Cô từng nói với Cố Cách Cách, muốn dùng thành ý cảm động bố mẹ cô, đó không phải lời nói dối. Hơn nữa, hai người già nhà Cố gia thêm một ngày không chấp nhận cô, thì chiếc kim trong lòng Cố Cách Cách thêm một ngày chưa được nhổ ra. Cô không muốn Cố Cách Cách vì mình mà khó xử.

Miêu Tư Lý vừa định cất lời, lại đột nhiên kêu "A" lên.

Ba người trong nhà bếp đều bị cô làm hết hồn, biểu tình kinh ngạc nhìn cô, chỉ thấy Miêu Tư Lý nhanh chóng đi qua người bà Cố, tắt bếp gas: "Canh gà bị khét rồi."

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhМесто, где живут истории. Откройте их для себя