Chương 94

2.2K 102 2
                                    

Tối nay nhất định là một đêm không yên bình.

Tại Lục gia, đèn điện sáng trưng, có vài người cũng tụ tập giữ vẻ mặt đầy tràn căng thẳng.

"Em không đồng ý. Nếu lúc này công bố cái tin ấy, chẳng khác nào thừa nhận tất cả những bịa đặt phỉ báng anh trước giờ của giới truyền thông là sự thật. Việc này đối với anh và cả công ty đều vô cùng ảnh hưởng."

Lời này là của Lục Phương Hoa, trên mặt bà dị thường bình tĩnh, đầy lý trí nói với Lục Liên Thủy.

Miêu Nhã không đợi Lục Liên Thủy tỏ thái độ, xen vào tiếp lời: "Chị Phương à, chị nói lời này không đúng rồi. Dù sao Tiểu Lý cũng là con gái của anh Liên Thủy, cho con bé một thân phận cũng là việc nên làm. Hiện giờ báo chí cũng đã viết đầy những thứ bôi nhọ mặt mũi anh Liên Thủy, không phải nếu đưa Tiểu Lý ra có thể rửa sạch sao? Nếu không nhận Tiểu Lý, người ta sẽ cảm thấy Liên Thủy là kẻ bạc tình, về sau còn ai muốn hợp tác với anh ấy nữa?"

Lục Phương Hoa vẫn như trước, bình tĩnh nói: "Chỉ cần không thừa nhận, thì dù có nói ra nói vào cũng chưa chắc thật, nhưng đã thừa nhận thì chắc chắn là thật. Tiểu Nhã, cô ở công ty đã nhiều năm, kinh nghiệm xã hội nhiều như vậy, chẳng lẽ chút đạo lý ấy cũng không hiểu?"

Miêu Nhã phản bác bà: "Đây không phải vấn đề thừa nhận hay không, mà đây là sự thật. Tiểu Lý bây giờ còn đang nằm trong bệnh viện, hiện giờ có ai còn tin anh Liên Thủy và Tiểu Lý không có chút quan hệ nào không?"

Lâm Văn Hiên bên cạnh cướp lời: "Có thể nói với giới báo chí, em họ là thân thích hoặc con gái nuôi của bác."

Ngay Lục Phương Hoa cũng không vừa ý với cách nói tự cho là đúng của con trai, dùng ánh mắt ý bảo đừng nói.

Nhưng Lâm Văn Hiên lại không biết, tiếp tục nói: "Còn về dì Miêu, vốn là thư ký của bác, giờ lại là giám đốc quảng cáo của MUMU, chỉ cần nói đó là quan hệ công việc, không phải mọi thứ đã giải quyết xong rồi sao?"

"Tình nhân thành cấp dưới, con gái thành con nuôi? Cậu thấy cao kiến của mình có công bằng với mẹ con chúng tôi không?" Bên ngoài Miêu Nhã là nói với Lâm Văn Hiên, nhưng thực tế chính là muốn nói với Lục Liên Thủy.

Lâm Văn Hiên còn muốn nói tiếp, nhưng Lục Phương Hoa đã ngăn lại: "Văn Hiên, việc này không liên quan đến con."

Miêu Nhã cười lạnh: "Không liên quan? Nhưng tôi lại thấy rất liên quan đấy. Không có Tiểu Lý cản đường, ai còn có thể thân thích hơn cháu trai ruột Văn Hiên đây."

Lục Phương Hoa nói: "Ý cô là tôi không cho anh ấy thừa nhận Tiểu Lý, vì muốn mở đường cho Văn Hiên?"

Miêu Nhã không đáp, tiếp tục nói: "Ngày đầu tiên đi làm đã hạ lệnh cắt chức một quản lý, hủy bỏ một hạng mục quan trọng. Đi làm hơn một tháng thì an bài thân tín vào tất cả các phòng ban của công ty, ký mấy hợp đồng lớn đều toàn với những khách hàng trước kia của hai người, dù điều kiện mấy nơi đó hoàn toàn không phù hợp với MUMU. Con trai bảo bối của chị sao không lớn gan hơn một chút, làm việc nhanh hơn chút nữa đi."

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhWhere stories live. Discover now