Chương 44

2.8K 141 0
                                    

Trong khoảng thời gian này, Miêu Tư Lý luôn sống trong lo âu, vừa phải liều mạng học tập để có được thành tích lý tưởng ra trường, vừa phải lo lắng liệu có phải Cố Cách Cách và tên cặn bã Hứa Minh Huy kia tro tàn lại cháy hay không? Tất cả những cảm xúc khủng khoảng mãnh liệt đó càng làm Miêu Tư Lý xác định rõ thêm tình cảm của mình.

Sau một tuần gọi điện liên tục cho Cố Cách Cách không được bắt máy, Miêu Tư Lý tức giận đến trường tìm cô. Sau lần trước tới trường tìm, Cố Cách Cách đã nói sau này không cho phép cô đến, bởi vì Cố Cách Cách không muốn cho bạn bè biết, mình có một học sinh ngu ngốc như cô, còn châm chọc thành tích kém mà cô còn không biết xấu hổ, khi nào có bản lĩnh hẵng tới trường tìm. Điều đó đã làm tổn thương rất nhiều đến lòng tự trọng của cô.

Nhưng việc bị Cố Cách Cách không để ý tới, còn giống đâm một nhát dao vào ngực cô hơn. Nghĩ tới việc Cố Cách Cách và Hứa Minh Huy có thể còn dây dưa một chỗ, chẳng khác nào xát thêm muối trên miệng vết thương, làm sao còn lo lắng đến lòng tự trọng?

Hơn nữa Miêu Tư Lý vẫn luôn bất an nghĩ. Chẳng lẽ Cố Cách Cách tức giận vì bị mình hôn? Sau nụ hôn ở tiệc sinh nhật, Cố Cách Cách cũng đặc biệt nhẫn tâm như vậy không để ý tới cô. Kỳ thật cô cũng muốn được sự đồng ý mới hôn Cố Cách Cách nhưng lúc nào cũng không nén nổi lòng, mà thật ra cô cũng biết, Cố Cách Cách chắc chắn sẽ không đồng ý cho hành động hoang đường ấy. Thế nhưng, ở những lần hôn môi, Cố Cách Cách chấp nhận để cho cô hôn, thậm chí còn là hôn môi mà cô ghét nhất! Nếu đã không ghét, tại sao lại không để ý tới cô đây? Mỗi lần nghĩ thế, lòng Miêu Tư Lý lại hoảng sợ nhưng vẫn không nhịn được nhớ tới người kia. Hóa ra cảm giác thích một người vừa ngọt ngào lại vừa thống khổ như vậy.

Cũng giống hệt như lần đầu tiên cô tới, chỉ cần nhắc đến tên Cố Cách Cách là tức thì có người nhiệt tình dẫn đường. Dù còn cách một quãng khá xa, nhưng chỉ cần liếc mắt Miêu Tư Lý cũng nhận ra cô gái tóc dài đang ném bóng kia là Cố Cách Cách.

Nhìn dáng người mềm mại nhẹ nhàng đó, mà tim Miêu Tư Lý không ngừng đập rộn lên. Nếu không dùng sức che lại ngực, có lẽ trái tim cô đã từ cổ họng nhảy ra ngoài, rồi sau đó bay đến bên Cố Cách Cách.

Nam sinh dẫn đường cho Miêu Tư Lý chỉ về phía Cố Cách Cách nói: "Đang ở đó." rồi có chút tiếc nuối chép miệng "Tiếc là danh hoa đã có chủ." Ngụ ý, nếu không có chủ, cậu ta đã theo đuổi.

Miêu Tư Lý liếc mắt nhìn vị nam sinh kia. Đầu đinh cắt ngắn gọn gàng, trên mắt là cặp kính dầy cộm, hoàn toàn là bộ dạng của một sinh viên gương mẫu, trong lòng không khỏi khinh thường. Chỉ bằng anh mà muốn theo đuổi Cố Cách Cách á? Đồng thời cũng suy nghĩ, không biết tên cặn bã Hứa Minh Huy được Cố Cách Cách nhìn trúng có bộ dạng thế nào? Có phải là kiểu mỹ nam thần tượng trong phim truyền hình hay không? Nếu không phải, vậy căn bản chẳng xứng với Cố Cách Cách. Được rồi, cô quả thật có bệnh coi trọng vẻ ngoài.

"Em là sinh viên năm nhất à?" Nam sinh chỉ đường vẫn chưa rời đi, mà còn bắt chuyện với Miêu Tư Lý. Tuy Miêu Tư Lý ăn mặc rất giản dị nhưng không chút ảnh hưởng tới vẻ đẹp của cô. Không giống với khí chất băng lãnh của Cố Cách Cách, nét đẹp của Miêu Tư Lý lại tựa như ánh mặt trời, nữ sinh như vậy luôn dễ dàng thân cận.

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhWhere stories live. Discover now