Chương 25

3.3K 192 8
                                    



"Tay cô đang sờ ở đâu đấy?"

Cố Cách Cách che mắt lại không đành lòng nhìn.

Khi Miêu Tư Lý say ngã trong phòng VIP, Cố Cách Cách chỉ nhìn đúng ba giây rồi chẳng chút do dự kêu phục vụ lên. Cô tự nhận mình không có khả năng mang Miêu Tư Lý xuống phía dưới. Nhưng khi ba chàng trai bước vào có khuôn mặt anh tuấn, dáng người cao thẳng, mà cô hoài nghi đó là phục vụ nam do khách sạn đặc biệt bố trí cho khách, thì lập tức thay đổi ý định, yêu cầu đổi thành nữ phục vụ, rồi sau khi nhìn thấy những nữ phục vụ có khuôn mặt trang điểm xinh đẹp, dáng vẻ cao gầy, Cố Cách Cách lại lần nữa thay đổi. Nghiêng đầu, suy nghĩ tới một phương pháp tương đối an toàn. Xin hỏi, nơi này có bà cô nào lớn tuổi một chút, sức khỏe dồi dào một chút không?

Nhóm nam nữ phục vụ trẻ tuổi đưa mắt nhìn nhau tự hỏi, chỉ đưa một người uống say xuống lầu thôi mà, vì sao phải tìm phụ nữ lớn tuổi với sức khỏe tốt chứ? Đồng loạt lắc đầu, Không có.

Cố Cách Cách có chút buồn bực, vừa định nhẫn tâm đẩy Miêu Tư Lý vào trong hang sói, thì một nữ phục vụ rụt rè hỏi, Dì dọn vệ sinh được không? Ở đây có dì Trương khiêng một thùng nước lớn lên năm tầng lầu mà không thở dốc. Hai mắt Cố Cách Cách lập tức tỏa sáng. Đúng người đó!

Vì vậy sau khi dì Trương đến, nhìn thấy Miêu Tư Lý đã say đến bất tỉnh nhân sự, không nói gì liền vác lên vai (...), rồi chỉ nói một câu: "Chà, con bé này nặng đấy."

Miêu Tư Lý bị coi như bao tải vác đi, Cố Cách Cách làm sao còn để ý đến hình tượng, mỗi tay xách một cái túi, bước đi trên giày cao gót, nghiêng ngả lảo đảo chạy theo sau dì Trương. Khi vào thì kiêu ngạo như công chúa, khi ra thì chật vật như hầu gái (...).

Tới gara, ngay lúc dì Trương chuẩn bị buông Miêu Tư Lý xuống, liền thốt ra một câu nghi vấn. "Tay cô đang sờ ở đâu đấy?" Nếu nghe kỹ, còn nghe thấy được trong giọng nói có chút ngượng ngùng (...).

Cố Cách Cách nghe thấy liền ngẩng đầu, lập tức tự khen bản thân đã đưa ra một quyết định vô cùng sáng suốt. Lúc này hoàn toàn không có chút vị chua nào trong lòng cô, thực sự không hề có. Bàn tay tự do của Miêu Tư Lý sau một hồi lung tung quờ quạng, cuối cùng tìm được một điểm tựa đó là lập tức đặt trên bộ ngực đẫy đà của dì dọn vệ sinh (...), ý muốn bảo duy trì tư thế lúc này của cô — tư thế được vác trên vai hệt như bao tải. Có lẽ cô cảm thấy tư thế như vậy thoải mái hơn so với đứng trên mặt đất, hoặc là do bị khiêng xóc cả một đoạn đường cảm tưởng như đang cưỡi ngựa, nên làm vậy chỉ vì đề phòng ngã khỏi ngựa.

"Cái cô kia, cháu che mắt làm gì, mau đến lấy con bé này xuống đi."

Cố Cách Cách lập tức cảm thán dì Trương dùng từ quá chuẩn xác, không phải đỡ xuống, không phải cõng đi, cũng không phải ôm xuống, mà trực tiếp dùng chữ lấy xuống, quả thật bà đã coi Miêu Tư Lý trở thành bao tải. Cô bước tới, việc làm trước tiên là rời bàn tay đang ăn đậu hủ của Miêu Tư Lý, mặc dù đó là tào phở, nhưng cũng là một loại đậu hủ, rồi vỗ mặt cô: "Miêu Tư Lý, tỉnh lại mau."

[BHTT - Edit hoàn] - [Hiện đại] - Cách Cách giá lâm - Lạc KhuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ