Chương 2: Hắn còn kịp tỏ lời nào

4.6K 253 14
                                    

Cũng may tốc độ thuyền kia cũng không nhanh lắm. Đường bộ lộ trình lại dễ đi hơn cho nên chẳng mấy chốc Kiều Vũ Phi đã đuổi theo gần đến. Nhác thấy phía trước có một cây cầu bắt ngang qua sông, Kiều Vũ Phi lập tức phi ngựa đến gần rồi leo lên cầu hướng mặt về phía chiếc thuyền kia chờ đợi.

Chiếc thuyền ung dung trờ đến. Kiều Vũ Phi nhác thấy bóng dáng một nữ nhân mờ ảo khuất sau tấm màn mỏng ở trong khoang thuyền, hắn kích động căng thẳng liền dùng hết sức giơ cao tay vẫy vẫy gọi. Khốn nỗi bởi vì hắn không thể nói, người trên thuyền không một ai nhìn đến hắn cho nên không phát hiện đã vượt lướt qua. Thấy chiếc thuyền xuyên qua dưới chân cầu rồi lướt đi, thật sự không một ai nhìn đến hắn. Kiều Vũ Phi không cam tâm. Nếu chiếc thuyền cứ như thế mà đi, hắn sẽ bỏ lỡ nàng ấy, hắn sẽ không gặp được Đinh Ngọc Phụng như vậy sẽ không thể ngăn cản được bi kịch của nàng ấy sẽ xảy ra! Nghĩ nghĩ, hắn liền cắn răng từ trên cầu hướng đến đuôi thuyền nhảy xuống.

"Bịch" một tiếng rơi xuống, kinh động cả chiếc thuyền đang yên ả lướt trôi. Các hộ vệ trên thuyền phát hiện có kẻ lạ xuất hiện liền xuất vũ khí vây lấy người vừa rơi xuống kia. Kiều Vũ Phi một thân nhu nhược từ trên cao rơi xuống, tấm thân bệnh hoạn va đập trực diện với khoang thuyền, cảm giác đau đớn đến muốn chết. Thấy các hộ vệ đều ấn vũ khí vào mình, bản thân lại không thể nói chuyện Kiều Vũ Phi khổ sở móc trong người lấy ra bức tranh có ghi chữ của vị tiểu thư kia đưa cho các hộ vệ. Các hộ vệ vừa cầm lấy, còn chưa kịp nhìn vào thì Nghê Thu từ trong khoang bước ra ngang nhiên giật lấy bức tranh liếc sơ một cái liền lập tức chỉ vào mặt Kiều Vũ Phi gắt to:

- Thì ra kẻ xấu xa vẽ những bức tranh nguyền rủa tiểu thư ta chính là ngươi!

Kiều Vũ Phi ngẩn ra, muốn ú ớ phân bua cũng chưa kịp thì đã nghe Nghê Thu nói tiếp:

- Kẻ này nguyền rủa người khác, tâm địa bất lương, không đáng làm người. Đánh chết hắn, ném xuống sông cho ta!

- Ơ...ơ...

Kiều Vũ Phi khổ sở kêu được hai tiếng liền đã bị hai tên hộ vệ đứng phía sau đá cho mấy cái. Hắn đau đớn kêu rên, liền bị một hộ vệ nữa đạp thêm một phát thật mạnh liền từ trên mạn thuyền bay xuống dòng sông. Đúng lúc này, vị tiểu thư kia từ trong màn ra đến. Nàng là nhìn thấy các hộ vệ của mình thô bạo ra tay đánh người nên mới muốn ra mặt ngăn cản. Thế nhưng đáng tiếc nàng lại ra quá trễ. Lúc nàng nói một tiếng "dừng tay" thì hộ vệ kia đã không kịp thu chân. Một nhát phát lực, thiếu niên xanh xao kia liền bay hẳn xuống lòng sông rồi mất hút. Tiểu thư kinh sợ vội chạy đến bên mạn thuyền nhìn xem sau đó gắt lên:

- Còn không mau cứu người!

Các hộ vệ thấy chủ nhân nổi giận liền cũng nhảy ùm xuống sông tìm người. Thế nhưng bọn hắn lặn hụp cả buổi trời lại không tìm thấy tăm hơi của người kia, đành phải ngoi lên nhận lỗi nói:

- Bẩm tiểu thư, nước ở đây sâu quá lại còn có dòng xoáy. Hắn vừa rồi cũng lại bị đánh đến thổ huyết rồi. E rằng...không sống nổi!

Vị tiểu thư nhìn tên hộ vệ rồi lại nhìn sang Nghê Thu. Nàng nghiêm giọng nói:

- Dù sao cũng là một mạng người, tại sao các ngươi có thể tùy tiện giết hại người ta như vậy?

[Girllove][Nữ luyến] LỜI NGUYỀN CHUNG TÌNH - TG: TRIỆU KITWhere stories live. Discover now