Chương 6: Gọi ta là Á Tử

4.2K 264 28
                                    

Kiều Vũ Phi lại tiếp tục kéo theo Đinh Ngọc Phụng băng theo hướng mà các bô lão đã chỉ tìm đến trấn Nam Bình để tìm lang y. Dọc đường đi, thỉnh thoảng Kiều Vũ Phi vẫn dừng lại đưa tay sờ sờ xem thử Đinh Ngọc Phụng có sốt nhiều không? Vết thương còn chảy máu nữa không? Thế mà thật may mắn, số lá thuốc của các ông lão, bà lão kia vậy mà hiệu nghiệm. Từ lúc đắp thuốc đến giờ vết thương của Đinh Ngọc Phụng không còn chảy máu nữa. Tuy rằng nhìn vào vết thuốc lầy lội đen ngòm trông thật gớm ghiếc, thế nhưng cứu được mạng người thì đã tốt lắm rồi! Đinh Ngọc Phụng vẫn còn sốt cho nên mỗi khi dừng lại, Kiều Vũ Phi lại thận trọng trích lấy máu của mình nhỏ vào miệng cho nàng ấy nuốt cầm hơi.

Chiến tranh đáng sợ làm sao! Toàn bộ những cung đường khu vực này đều hoang tàn đổ nát. Nhà không ra nhà, đường không thành đường nói chung đều là hỗn loạn, đổ nát, điêu tàn. Kiều Vũ Phi cảm thán xong, cũng không dừng lại lâu, tiếp tục men theo đường mòn mà bước. Thế nhưng đi đi một lúc đến một đoạn đường núi bị sạt lở. Không còn lối đi, Kiều Vũ Phi bắt buộc phải đi đường vòng. Nàng kéo theo cáng tre của Đinh Ngọc Phụng vòng qua một đoạn đường dài nữa cuối cùng lại lạc ở trong rừng. Chết tiệt! Trời lại sắp tối. Chẳng lẽ đêm nay phải ngủ lại trong rừng này?

Kiều Vũ Phi nghĩ nghĩ rồi lại thở dài. Đường khó đi, mà trời lại tối thật rồi! Cũng chẳng còn cách nào khác, nàng kéo Đinh Ngọc Phụng đến một bóng cây gần đó sau đó đi xung quanh nhặt củi và lá khô đến. Cũng may kiếp trước khi ở hiện đại, Kiều Vũ Phi từng hay xem chương trình truyền hình về cách sinh tồn nơi hoang dã. Nàng cũng bắt chước thử tạo lửa bằng củi khô. Đốt lửa được rồi, nàng lại đi tìm nước và quả dại. Sau khi ăn vào một chút, nàng mới ngồi xuống, xích đến gần Đinh Ngọc Phụng, lại tiếp tục đưa tay thăm dò hơi thở và độ ấm của nàng ấy. Đinh Ngọc Phụng đã bớt sốt rồi. Kiều Vũ Phi cũng thở ra. Nhưng mà nàng ấy vẫn chưa tỉnh, xem bộ vẫn là nên tiếp tế một chút nữa.

Kiều Vũ Phi nghĩ xong, lại bắt đầu khoét ngón tay đưa vào miệng Đinh Ngọc Phụng. Nhìn Đinh Ngọc Phụng mê man thỉnh thoảng cổ họng động đậy nuốt xuống những ngụm máu của nàng. Kiều Vũ Phi bất chợt đưa tay sờ nhẹ lên tóc nàng ấy. Đây là lần đầu tiên Kiều Vũ Phi chạm vào tóc Đinh Ngọc Phụng. Là chạm vào mà không phải thăm dò độ ấm hay hơi thở của nàng kia. Kiều Vũ Phi cũng không rõ làm sao? Nàng và Đinh Ngọc Phụng vốn không hề quen biết, chưa từng giao tiếp. Thế nhưng ngay khoảnh khắc nàng biết nàng ấy chính là Đinh Ngọc Phụng, là người có số mạng bất hạnh lại có thể chính là nguyên do khiến nàng xuyên không đến đây thì liền như bị thôi thúc không ngại tất cả, muốn tiếp cận, muốn cứu lấy nàng ấy. Ấy nhưng thử hỏi trong lòng nàng đối với nàng ấy có cảm giác gì? Nàng và nàng ấy chưa từng giao tiếp, như thế nào sẽ có cảm giác đây? Thế điều gì khiến nàng bỏ mặc nguy hiểm bản thân, không màng tất cả cũng không thể buông bỏ nàng ấy? Là định mệnh hay là bởi vì...

Lời nói như sấm truyền của ngày ấy lại vang lên bên tai Kiều Vũ Phi. Kiều Vũ Phi khẽ rùng mình một cái. Không phải chỉ vì một câu nói đùa của mình mà...mà nàng ấy linh thiêng bắt nàng đến đây đó chứ? Kiều Vũ Phi càng nghĩ càng sợ hơn. Ở đây là giữa rừng già, mà cạnh bên thì...

[Girllove][Nữ luyến] LỜI NGUYỀN CHUNG TÌNH - TG: TRIỆU KITWhere stories live. Discover now