Chương 83: Nàng không bước ra sẽ là tội nhân thiên cổ.

1.8K 88 4
                                    

Lý Thần thúc ngựa như điên, phóng thẳng đến trước lãnh phận Phổ Nam. Binh sĩ Vĩnh An cũng gấp gáp đuổi sát theo, vì quân vương quyết lòng bảo hộ. Phía Phổ Nam nhìn thấy nàng dẫn binh đến trước ải liền hoảng hốt phóng loạn tên để cản ngăn. Lý Thần vẫn hỏa tốc xông lên, mặc kệ mưa tên bay vun vút qua trước mặt. Cảm thấy không ổn, quân Phổ Nam vội vã vào cấp báo.

Bên trong hoàng cung Phổ Nam, quốc vương Tiết Cang, thái tử Tiết Vũ và Tiết Thiện đang tiếp đãi đại hoàng tử Đôn Thanh của Lang Xan quốc. Sau khi cùng Lang Xan thỏa thuận liên hiệp, Phổ Nam chấp nhận qui thuận Lang Xan, đồng thời quốc vương cũng hứa với Đôn Thanh gả Tiết Tư Khiết cho hắn. Lúc này, hai bên đang hưng phấn bàn bạc định ước sau đẩy lùi quân của Vĩnh An quốc thì lại nghe binh sĩ cấp báo quân Vĩnh An đã kéo đến trước thành. Phổ Nam vương hoảng sợ vội nhìn sang Đôn Thanh. Đôn Thanh điềm nhiên, lệnh cho phó tướng hiệu lệnh ba quân chuẩn bị sẵn sàng, bản thân hắn thì cùng quốc vương và thái tử, Tiết Thiện bốn người cùng lên thành lầu nhìn xem quân Vĩnh An có bao nhiêu khí thế.

Đứng trước thành lũy của Phổ Nam, tâm tình của Lý Thần cũng dần dần bình tĩnh lại. Nàng cũng hiểu ở thân phận hiện tại, mọi quyết định hay hành động của nàng đã không thể nào chỉ là chuyện của một mình bản thân nàng nữa rồi. Một khi nàng xuất chiến thì họa căn sẽ liên lụy cả Vĩnh An. Nàng mà lỡ một bước sai sẽ dẫn đến thiên hạ loạn ly, hậu quả không thể tưởng tượng nổi. Thế nhưng nếu cứ như vậy mà để mất đi Đinh Ngọc Phụng thì đời này nàng sống làm sao đây? Nàng cứ nghĩ mình biết trước lịch sử thì rất hay. Còn nghĩ số phận đã sắp đặt để Đinh Ngọc Phụng ở vào thân phận Tiết Tư Khiết thì có thể an tâm rằng nàng ấy sẽ về lại với nàng. Dè đâu vẫn là một trò đùa của số phận! Nàng phải mất bao nhiêu khổ mới chịu đựng được đến ngày hôm nay, lẽ nào bây giờ phải thật sự bó tay, chấp nhận an bày của định mệnh?

Lương Mẫn Doanh cũng đã đuổi theo đến, đang thúc ngựa cạnh sát bên Lý Thần. Ở khoảng cách thế này, nàng cũng cảm nhận được sự kiềm chế, bức bách lý trí đến tột cùng của Lý Thần. Nàng thấy được Lý Thần run rẩy, nàng nhìn được mười đầu móng tay của nàng ấy bức lực nén chịu đến độ tứa máu ra. Nàng hiểu Lý Thần đã uất hận đến cực độ kình thiên. Và nàng cũng hiểu nếu như bước này, nàng ấy thật sự phải mất đi người mình yêu, nàng ấy không biết sẽ ra sao nhưng có lẽ sẽ không bao giờ còn trở lại là nàng ấy như trước đây nữa.

Theo yêu cầu của phía Vĩnh An quốc, đây chính là lần đàm phán sau cuối, cho nên quốc vương Phổ Nam, thái tử và cả Tiết Thiện đều cùng ra mặt. Đứng trên thành nhìn xuống, tất cả đều hết sức kinh ngạc khi thấy một người ăn mặc bạch y bình dị đứng cạnh bên Lương Mẫn Doanh, còn có cả một đoàn đại quân vây quanh như hộ vệ. Tiết Vũ nhìn Tiết Thiện tỏ nghi vấn. Tiết Thiện khẽ nhíu mi. Hắn không biết thân phận người dưới kia nhưng hắn tất nhiên là nhận ra người này chính là kẻ đã xâm nhập vào nội cung Phổ Nam ngày hôm đó, được Tiết Tư Khiết cứu cho. Người này dùng một loại võ công kì quái tà môn đã hút đi hết nội lực của hắn. Sau đó còn được chính Thái Thiên tích và Lương Tùng Anh hai dũng tướng nổi danh đích thân mạo hiểm vào nội cung cứu ra. Tuy vẫn chưa đoán được ra nhưng hắn vẫn nhìn ra người này hiển nhiên có thân phận quan trọng với Vĩnh An quốc.

[Girllove][Nữ luyến] LỜI NGUYỀN CHUNG TÌNH - TG: TRIỆU KITDär berättelser lever. Upptäck nu