Chương 53: Thích khách

2.7K 99 9
                                    

Trở về doanh trại Lương gia lần này, ngoài suy nghĩ của Kiều Vũ Phi, Lương Mẫn Doanh đột nhiên đổi thái độ trở nên hòa dịu hơn với nàng rất nhiều. Lương Mẫn Doanh là áy náy vì đã đả thương nàng cho nên chủ động hối lỗi, mang thuốc và dược bổ đến muốn làm lành với nàng. Kiều Vũ Phi không thích nàng ấy nhưng cũng không oán. Nhác thấy Lương Mẫn Doanh đã nhượng bộ đến mức độ này, nếu nàng khách khí xa cách nữa chỉ sợ càng khiến nàng ấy giận thêm cho nên thuốc và đồ bổ thì nàng nhận, nhưng khi Lương Mẫn Doanh nói muốn giúp nàng thay thuốc, băng bó vết thương thì nàng từ chối ngay. Còn lâu mới cần đến nàng ấy! Vết thương này đã được đích tay độc y Lam Hân Di thi triển hảo thủ. Tuy rằng nàng ấy nổi danh là độc y nhưng cũng là đệ tử đắc ý của thần y Dư Thanh Phong. Đệ tử của thần y, tất nhiên với thủ tác đơn giác như băng bó trị liệu ngoại thương chỉ cần nhắm mắt cũng làm tốt hơn các lang y khác rất nhiều lần. Với cái nữa, nếu không có sự xuất hiện của Lương Mẫn Doanh có khi Kiều Vũ Phi nàng đã đi cùng với Đinh Ngọc Phụng, vậy thì vết thương này nếu cần băng bó hẳn nhiên cũng nên là Đinh Ngọc Phụng băng bó cho nàng. Nghĩ nghĩ, nàng lại càng thấy Lương Mẫn Doanh thật là cản trở quá đi! Nếu không phải thái độ nàng ấy thành khẩn như thế, nàng thật muốn gây nhau một trận với nàng ấy.

Lương Mẫn Doanh trước vẻ mặt xa cách khó tiếp cận của Kiều Vũ Phi, nàng buồn rầu cúi gầm mặt lủi thủi bước ra ngoài. Thật không hiểu sao thành tâm thành ý của nàng lại luôn bị họ Kiều kia khinh nhờn đến như thế, ấy mà nàng vẫn không từ bỏ vẫn muốn hướng đến người kia thân thiết một bên. Ngẫm nghĩ, có lẽ nàng thật mắc nợ người ta cho nên mới ngây dại như thế chân tâm thành ý một cách mờ mịt như này!

Lúc Lương Mẫn Doanh vừa bước ra khỏi lều của Kiều Vũ Phi liền chạm mặt với một người mà nàng không ngờ, Kiều Vũ Phong, đại ca của kẻ bên trong. Kiều Vũ Phong đối với Lương Mẫn Doanh có ý ngưỡng mộ, ánh mắt si mê hướng về nàng, lại đúng lúc thấy nàng từ trong lều mà người của Lương gia nói đấy là nơi của Kiều nhị nghỉ dưỡng. Kiều Vũ Phong nuốt lại một cổ chua xót, cau mày gượng cười, chắp tay vái nhẹ với Lương Mẫn Doanh rồi hướng mắt đến cửa lều muốn gọi ra Kiều Vũ Phi. Bất ngờ, Lương Mẫn Doanh đã nhanh hơn một bước, tốc màn che cửa lều bước vào trong kinh hỉ nói to với Kiều Vũ Phi:

- Vũ Phi! Đại ca ngươi đến rồi! Kiều Vũ Phong đại ca ngươi đã đến. Ngươi... Ôi! ...Ta không phải cố ý...

Lương Mẫn Doanh gấp gáp chạy xộc vào báo tin lại không biết bên trong Kiều Vũ Phi đang thay đổi y phục. Nàng vừa cởi hết chuẩn bị hoán y thì Lương Mẫn Doanh vào đến, nói luôn một tràng rồi mới nhìn đến bóng lưng trắng noãn của nàng. Kiều Vũ Phi lập tức phủ lại trung y, đồng thời có chút bất mãn, quát:

- Lương tiểu thư, sao ngươi vô lễ như vậy? Ngay cả phép tắc cơ bản nhất là báo trước khi tiến vào ngươi cũng không biết hay sao?

Kiều Vũ Phong ở bên ngoài nghe được giọng Kiều Vũ Phi lớn tiếng với Lương Mẫn Doanh. Kiều Vũ Phi nói được rồi sao? Lại còn lớn tiếng với Lương Mẫn Doanh như thế? Đây thật là đứa tiểu đệ của mình ư?

Kiều Vũ Phong lập tức tốc màn nhảy vào. Kiều Vũ Phi bị Lương Mẫn Doanh kinh động liền quay sang bất mãn với Lương Mẫn Doanh mà lại không kịp mặc lại y phục, lúc Kiều Vũ Phong xông vào, nàng suýt nữa chết hoảng. Kiều Vũ Phong là nam nhân, huống hồ chi vị đại ca này cũng không biết thân phận nữ nhân của nàng. Ngay tức thì Lương Mẫn Doanh nhanh trí chụp lấy chiếc chăn mỏng gần đó phủ lên cho Kiều Vũ Phi, lại rướn thân đứng chặn trước Kiều Vũ Phong, che chắn để tầm nhìn của hắn không thấy được Kiều Vũ Phi. Trong mắt Kiều Vũ Phong nhìn thấy là tiểu đệ của hắn đang y phục không chỉnh tề, còn Lương tam tiểu thư này thì lại còn không chút e thẹn, biểu lộ thân thiết như vậy với tiểu đệ trước mặt hắn. Kiều Vũ Phong nghe đắng tận trong tâm. Hắn còn chưa mở miệng được thì Lương Mẫn Doanh đã lên tiếng đuổi người:

[Girllove][Nữ luyến] LỜI NGUYỀN CHUNG TÌNH - TG: TRIỆU KITWhere stories live. Discover now