Chương 55: Như thế nào lại là nàng ấy?

2.1K 111 29
                                    

Nữ nhân bên thân mềm mại như nước, lời lẽ ngọt ngào như rót mật vào tim. Kiều Vũ Phi lập tức thông tỏ. Một bên gật đầu hứa hẹn, một bên cúi xuống môi lưỡi giao nhau triền miên. Đến khi nghe được âm thanh thổn thức rên rỉ của người bên dưới, có lẽ nàng ấy đã chuẩn bị xong. Kiều Vũ Phi lấy hết tinh thần cho khoảnh khắc quan trọng nhất. Nàng mím môi tự thệ trong lòng: "Đinh Ngọc Phụng, kể từ thời khắc này Kiều Vũ Phi xin thề sẽ yêu nàng, trân quí nàng. Cùng cả là phải mang lại hạnh phúc và nụ cười cho nàng. Đời này kiếp này, ta đều chính là vì nàng, là của nàng!".

Khoảnh khắc tiến nhập vào bên trong, mặc dù đã có chuẩn bị thế nhưng Đinh Ngọc Phụng cũng không nén được rên xiết một tiếng. Kiều Vũ Phi lập tức ngưng động. Ngay cả hít thở nàng cũng không, sợ sẽ làm động, đau đến nữ nhân yêu dấu của nàng. Một giọt nước mắt tiễn biệt trinh nguyên ứa ra, Đinh Ngọc Phụng vậy nhưng lại cảm thấy rất hạnh phúc. Hạnh phúc bởi vì kiếp này nàng thế nhưng lại có thể yêu và được yêu. Những tưởng cuộc đời nàng đã kết thúc kể từ lúc mà vị phu quân tàn ác vô lương Ngô Thế Minh động thủ hủy dung, cố ý muốn nàng chịu đau đớn đến chết. Vậy nhưng nàng lại sống. Nhờ có Á Tử mà nàng sống, lại còn có thể trải nghiệm khoảnh khắc tuyệt vời này. Đều là nhờ Á Tử. Rốt cuộc nàng cũng trở thành người của Á Tử. Đã thực sự hòa cùng Á Tử tận hưởng cảm giác dục tử dục tiên này!

Đinh Ngọc Phụng mãn nguyện đến khóc lên. Kiều Vũ Phi đã lúng túng càng thêm xoắn xuýt tâm can. Than ôi! Lúc tiến vào ấy, cảm giác được ngón tay bị cản trở, di động rất khó khăn nàng đã muốn thối lui rồi. Nhưng nghĩ đến chỉ một nháy động thôi nàng ấy sẽ thuộc về nàng, trọn vẹn thuộc về nàng. Thế là dục vọng như ma quỉ xui khiến khích lệ nàng tiến nhập. Khoảnh khắc xuyên qua một lóng tay, nàng đã cảm nhận được thân thể Đinh Ngọc Phụng co rúm run rẩy. Thế nhưng vẫn còn một chút xíu nữa. Nàng bấm bụng lấn tiến thêm một lóng nữa vào. Lúc đầu ngón tay truyền đến cảm giác xé rách công đoạt, liền đó là tiếng Đinh Ngọc Phụng đau đớn kêu lên. Kiều Vũ Phi hối hận muốn chết thôi, liền lập tức muốn rút tay. Ấy nhưng...không được. Cảm giác ngón tay bị nuốt lấy, thít chặt đến không thể dời động. Đinh Ngọc Phụng thống khổ, vừa rơi nước mắt vừa víu lấy bả vai Kiều Vũ Phi, biểu lộ van xin nàng đừng động. Nước mắt Đinh Ngọc Phụng mỗi lúc một nhiều hơn. Tiếng nàng ngậm rên thật khẽ trong cổ họng khiến Kiều Vũ Phi rối đến nổi khói trong lòng. Ôi! Nếu biết nàng ấy đau đến như thế, nàng sẽ không làm!

Cảm giác áy náy, hối hận rối cuộc cũng khiến Kiều Vũ Phi bật khóc theo. Đinh Ngọc Phụng đợi cơn đau qua đi mới ngẩng dậy âu yếm nhìn Kiều Vũ Phi mặt mày giàn giụa nước. Nàng cũng vừa khóc, vừa cười, vuốt nhẹ lên khuôn mặt người nàng tha thiết yêu thương:

- Ngốc! Ngươi khóc cái gì chứ? Ta trước sau cũng sẽ là... người của ngươi!

Đinh Ngọc Phụng đau đến run rẩy, giọng mũi nghèn nghẹn nói ra khiến Kiều Vũ Phi nghe không rõ, lại trả lời:

- Được. Ta ở đây, đến lượt nàng làm lại ta. Đinh Ngọc Phụng, nàng là của ta. Ta cũng là của nàng. Ngọc Phụng! Ta yêu nàng, thật sự rất yêu nàng.

Kiều Vũ Phi nói trong nước mắt, bộ dạng thật sự là thành khẩn chân ý. Đinh Ngọc Phụng cảm động đến choáng tim. Nàng chủ động nâng mặt Kiều Vũ Phi ngước lên hôn nhẹ lên môi nàng ấy, cảm thụ hơi ấm nồng nàn của người mình yêu, nàng khẽ bày tỏ:

[Girllove][Nữ luyến] LỜI NGUYỀN CHUNG TÌNH - TG: TRIỆU KITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ