Chương 77: Ngươi càng tổn thương ta càng tổn thương thêm cho linh hồn người ấy

1.8K 89 9
                                    

Nói dứt lời, Lý Thần ôm lấy Trần Ý Đình đè áp xuống bàn hôn ngấu nghiến. Trần Ý Đình không một chút kháng cự, chỉ bật cười, sau đó bình thản nói ra:

- Nếu ngươi có thể làm vậy với ta thì ngay cả Liễu Vân Thanh ngươi đều không phải.

- Ngươi lại nói gì đây?

- Lý Thần, ngươi không cần cố giả nữa. Ngươi không phải Liễu Vân Thanh, ngươi làm sao cũng không phải.

- ...

- Là ta phụ Liễu Vân Thanh nhưng ta tin Liễu Vân Thanh sẽ không đối với ta như vậy. Trái lại ta biết rất rõ ngươi là gì của Liễu Vân Thanh. Nếu ngươi muốn trả thù cho Liễu Vân Thanh thì mạng của ta, tim của ta tùy ý ngươi lấy. Nhưng ngươi dùng thân phận của người ấy để hủy hoại ta thì ta nhắc nhở ngươi, là một đứa con của Liễu Vân Thanh ngươi càng làm tăng thêm tổn thương cho linh hồn người ấy.

Quả nhiên đúng như Trần Ý Đình nói, lúc Lý Thần mang thù ý ôm lấy Trần Ý Đình liền có cảm giác đâu đấy trong cổ tâm tư thống lên một hồi nhức nhối. Đấy có thể chính là Liễu Vân Thanh phản đối không muốn nàng tổn thương người yêu nhất của nàng ta. Lý Thần bất khả tư nghì phát ra một tiếng cười to. Rốt cuộc nàng đang làm gì đây? Là trả thù cho mẫu thân Liễu Vân Thanh hay trút hận cho chính bản thân mà đem Trần Ý Đình ra làm nhục?

Không nghĩ thì không thông nhưng càng nghĩ sâu thì trong tâm càng hốt nhiên thống khổ. Rốt cuộc chỉ có nàng tự lừa dối mình thôi. Nàng hận Liễu Vân Thanh, hận Đinh Dũng, hận luôn cả Trần Ý Đình này nữa. Tất cả bọn cùng những nghiệp nhân của ngày xưa thế nhưng lại gây ra đến cho nàng và Đinh Ngọc Phụng hôm nay phải rơi vào vòng xoáy đau thương oan nghiệt. Nàng không bao giờ quên được khoảnh khắc ở trong chiếc bình kia bất lực nhìn thấy Đinh Ngọc Phụng phẫn hổ công tâm, tuyệt vọng khốn cùng nên gieo mình xuống vực. Hình ảnh ấy như một cơn ác mộng xâu xé tâm tư nàng. Nàng không thể trút giận vào đâu đành phải tìm mộ phần của Đinh gia cùng Trần Ý Đình này để trút. Bây giờ bị Trần Ý Đình đoán trúng, nàng cũng không biết làm sao hơn, bao nhiêu lớp vỏ kiên cường đến lúc này đều trở thành vô nghĩa. Nàng cả thần hồn sụp đổ, quì phịch xuống gào khóc to. Đến lúc cảm thấy thật ấm ở bên vai, nàng nhìn sang Trần Ý Đình cũng ngồi một bên dịu dàng dìu nàng ngã đầu lên vai nàng ấy. Nàng ấy dỗ dàng nàng như một người mẹ đang hết lòng an ủi đứa con thơ. Lý Thần khóc suốt một đêm, đến đôi mắt mịt mờ, Trần Ý Đình vẫn còn như chỗ trụ cho nàng, âu yếm nhìn nàng ánh mắt trấn an.

Rốt cuộc thì đứa nhỏ vẫn là đứa nhỏ thôi. Trần Ý Đình đã buông xuôi được Liễu Vân Thanh tất nhiên cũng sớm nhìn ra Lý Thần cùng Liễu Vân Thanh là hai người riêng biệt. Lúc mà Lý Thần kiên quyết đòi cưới nàng làm hậu, nàng đã có dự cảm lạ kì. Sau đó cũng là Đinh Thái Ninh viết thư, nhờ khoái mã thật nhanh đem vào cung báo cho nàng biết rõ. Lý Thần chính là đứa con của người đó, là đứa con do Đinh Dũng phu quân nàng oan nghiệt gieo ra và cũng chính là nguyên nhân khiến Liễu Vân Thanh quyết lòng tìm chết. Sau khi đã biết rõ, nàng cũng hiểu và thông cảm cho đứa nhỏ đáng thương. Và câu hỏi của Liễu Vân Thanh vào hôm gặp nàng trong mật đạo đấy nhất định là do đứa nhỏ này muốn hỏi vì muốn câu trả lời công đạo cho mẫu thân mình đây ư?

[Girllove][Nữ luyến] LỜI NGUYỀN CHUNG TÌNH - TG: TRIỆU KITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ