Chương 14: Là tình nhân sao?

3.5K 215 8
                                    

Ráng chiều hôm ấy, Kiều Vũ Phi dừng xe ngựa trước một hang động. Bởi vì trên đường phát hiện đoàn người của Lương Mẫn Doanh đuổi theo gắt gao, Kiều Vũ Phi liên tục đánh ngựa rẽ liên tục để cắt đuôi, vô tình lại lạc vào một con đường xa lạ, rốt cuộc thì thẳng vào rừng sâu hết biết phương hướng. Lúc này không còn thấy bóng người ngựa đuổi theo, hẳn là đã an toàn, Kiều Vũ Phi liền đẩy Lương Tùng Anh xuống ngựa, phóng thích cho hắn đi. Ấy nhưng lúc này trời cũng sắp sụp tối, lại còn là ở giữa rừng, Lương Tùng Anh cũng chỉ là một đứa nhỏ làm sao dám một mình lang thang trong rừng? Bởi vậy, hắn nhất quyết không đi. Dù sao suốt dọc đường Kiều Vũ Phi và Đinh Ngọc Phụng cũng không đến nổi tệ bạc với hắn. Ngoài vết thương trầy xước trên cổ cũng không có tổn thương hắn, còn cho hắn ăn, cho hắn uống. Tuy rằng hắn là bị uy hiếp, cơ mà ở nơi như thế này...ở với hai người chắc là sẽ an toàn hơn?

Lương Tùng Anh nghĩ vậy, liền cương quyết níu tay áo Kiều Vũ Phi xin ở lại. Kiều Vũ Phi trố mắt nhìn thiếu niên này níu kéo tay áo mình vẻ mặt khẩn khoản. Mới vừa cách đây không lâu hắn còn đòi sống đòi chết muốn thoát thân vậy mà bây giờ thả cho hắn đi, hắn lại xin ở lại. Kiều Vũ Phi nhìn trái nhìn phải, cuối cùng cũng nhận ra tiểu tử này vậy ra lại rất nhát gan, hắn không dám đi lại một mình trong rừng. Nàng phì cười một tiếng rồi cũng mặc kệ không nhìn đến Lương Tùng Anh mà quay sang đỡ Đinh Ngọc Phụng xuống xe ngựa.

Lúc này trời cũng chuyển mây dự báo sắp có mưa, Kiều Vũ Phi đi trước vào hang động xem xét sau đó vẽ vào lòng bàn tay Đinh Ngọc Phụng bảo nàng ấy ở lại hang động chờ, nàng sẽ đi tìm củi và thức ăn. Lương Tùng Anh nhìn theo dáng bộ của Kiều Vũ Phi, tuy rằng không nghe hiểu nhưng cũng đoán biết được dự định của Kiều Vũ Phi nên liền đuổi theo nói:

- Kiều đại ca, ta đi với huynh!

- ...

Kiều Vũ Phi ngẩn người nhìn thiếu niên vừa gọi mình là đại ca kia. Tiểu tử này quả là ranh ma, muốn nhờ cậy liền nhạy bén thay đổi thái độ xưng huynh gọi đệ nịnh bợ lấy lòng mình. Lương Tùng Anh lại sợ Kiều Vũ Phi tiếp tục lấy vẻ mặt lạnh nhạt không thèm nhìn đến để từ chối mình, liền bước đến trước, làm ra dáng vẻ trịnh trọng nói:

- Đệ dù sao cũng là nam nhân, ừm...ở lại với tỉ tỉ bên trong kia trong được tiện lắm! Hay là cứ cho đệ theo huynh, nhặt củi gánh nước, đệ cũng có thể phụ một tay mà.

Kiều Vũ Phi cười nhạt. Tiểu quỉ này cũng lắm chiêu trò đấy! Chủ yếu là hắn vẫn còn sợ nhìn dung mạo của Đinh Ngọc Phụng cho nên mới đi với nàng chứ gì? Kiều Vũ Phi không biểu lộ gì cả, chỉ bỏ đi trước. Lương Tùng Anh cũng hăm hở vội vã chạy theo sau.

Còn lại một mình Đinh Ngọc Phụng ở hang. Nàng nhìn lại mình toàn thân dơ bẩn, liền cầm lấy bộ y phục tìm chỗ thay đổi. Ấy nhưng nàng đang thay được một nửa thì bên ngoài trời đổ mưa, sau đó thì có tiếng chân người xăm xăm bước vào. Tiếng chân bước rất nặng nề, không phải là tiếng chân quen thuộc của Kiều Vũ Phi. Đinh Ngọc Phụng lo lắng, vội chui trốn vào một góc khuất gần đó. 

Có hai nam nhân mang vũ khí bước vào hang, lại ngồi xuống đốt lửa ngay tại cửa hang. Đinh Ngọc Phụng hết sức sợ hãi. Từ sau khi bị phu quân mình Ngô Thế Minh hành hung hủy dung, Đinh Ngọc Phụng nhác thấy nam nhân đều rất sợ hãi. Ngoài Kiều Vũ Phi ra, nàng thật sự đều sợ hãi với tất cả mọi người. Thế nhưng lúc này Kiều Vũ Phi lại không ở đây, nàng thì đang thay đồ dang dở. Hai nam nhân ở ngoài kia...liệu có nghe được tiếng động và phát hiện nàng hay không?

[Girllove][Nữ luyến] LỜI NGUYỀN CHUNG TÌNH - TG: TRIỆU KITWhere stories live. Discover now