Chương 17: Tái sinh của Liễu lang

3.2K 193 8
                                    

Kiều Vũ Phi tỉnh dậy vì nghe được một cổ mùi hương nồng nàn kì lạ quấn quanh chóp mũi. Nàng bật ngay ngồi dậy, hai tay ôm ngực cố chống chế cổ cảm giác nhộn nhạo dồn dép rối rắm của khí tức trong người. Thật là khó chịu! Từ sau khi bị nhát chưởng của Lâm Dĩ Thông, rồi lại thêm khi lão bóp cổ nàng, Lương Tùng Anh đưa tay gạt gỡ muốn cứu giúp lại đột nhiên từ đâu truyền đến một nguồn nội lực dồn dập ép vào thân thể nàng. Nàng toàn thân bị động, bị chân khí bên ngoài tiến nhập vào cơ thể đột ngột khiến nàng không thích ứng kịp cảm thấy nghẹn ngang. Rồi khi Lâm Dĩ Thông đánh một chưởng đẩy văng ba người ra, Lương Tùng Anh và Đinh Ngọc Phụng có nội thương gì không thì nàng không biết, nhưng chính nàng ngay lúc ấy đã cảm thấy tâm mạch nhức nhối, toàn thân đông cứng đau đớn khó chịu vô cùng. Nàng cũng không biết hình dung tình trạng của mình như thế nào? Chỉ biết là từ ngay khoảnh khắc ấy, chân khí trong người nàng lúc thuận lúc nghịch, toàn thân lúc nóng lúc lạnh, lúc nhẹ lúc nặng, nàng hoàn toàn mất khả năng tự khống chế chính mình.

Lúc này, nàng vừa mở mắt tỉnh lại, còn chưa xác định được nơi mình ở là đâu thì đã nghe tiếng cười yêu mị của nữ nhân vang động cả gian phòng. Lam Hân Di thủng thẳng tiến đến gần bên Kiều Vũ Phi đang nằm soài trên mặt đất. Bộ lam y dài phủ đến đất, từng bước chân nàng uyển chuyển uốn lượn như linh xà rồi dừng lại bên người Kiều Vũ Phi, ngón tay nhẹ nhàng nâng cằm Kiều Vũ Phi nhìn vào. Dưới ánh nến lập lòe của gian nhà đá, Kiều Vũ Phi cũng nhìn lại được dung mạo của nàng. Chao ôi! Một mỹ nữ! Một mỹ nữ có vẻ đẹp câu hồn đến mức kinh ngẩn! So với Đinh Ngọc Phụng...

Èo! Ý nghĩ mới đến đây, Kiều Vũ Phi lập tức sực trấn tỉnh. Nàng giật thót bật ngay ngồi dậy. Phải rồi, nàng còn Đinh Ngọc Phụng, nàng phải đi tìm và cứu ra nàng ấy, sao có thể ở đây mà ngơ ngáo nhìn người đẹp được?

Lam Hân Di thấy Kiều Vũ Phi đột nhiên phản ứng kì lạ, nàng còn chưa lên tiếng, Kiều Vũ Phi đã đẩy tay nàng ra, đưa đôi mắt ngây ngô nhìn quanh quất gian phòng đá sau đó lại vẽ vẽ lên tay nàng mấy chữ.

- {Xin hỏi cô nương, nơi này là đâu? Ta sao lại ở đây?}

Lam Hân Di để yên cho Kiều Vũ Phi vẽ lên tay nàng. Đợi Kiều Vũ Phi vẽ xong, muốn rút tay lại thì nàng bất chợt níu lấy tay người ta giữ chặt.

- Ngươi thật sự không nhận ra ta là ai, nơi này là đâu hay sao?

- ...

Kiều Vũ Phi tròn mắt kinh ngạc. Nàng là lần đầu tiên đối diện nữ nhân này, thế nhưng ánh mắt, thái độ và khẩu khí của nữ nhân này như thể có ân oán ẩn tình. Ài! Ân oán ẩn tình chắc chắn không có phần của nàng. Mà nguyên thân của cổ thân xác Kiều Vũ Phi là ma ốm quanh năm bế môn bất xuất, cũng không thể liên quan đến mỹ nữ này được đâu. Lẽ nào nữ nhân này đã nhìn nhầm người không?

Ngay khi Kiều Vũ Phi còn chưa ngơ ngác chưa biết phản ứng gì, Lam Hân Di bất ngờ nhoài lên ôm lấy nàng. Kiều Vũ Phi kinh hãi, không kịp giãy giụa thì đã thấy Lam Hân Di lưu loát đưa tay lướt qua y phục nàng, động tác rất nhanh nhẹn đến mức Kiều Vũ Phi chưa kịp cảm giác gì thì Lam Hân Di đã thu tay, nhoẽn miệng cười rất duyên, nàng nói:

[Girllove][Nữ luyến] LỜI NGUYỀN CHUNG TÌNH - TG: TRIỆU KITWhere stories live. Discover now