Chương 73 : Ý định không thành

1.4K 79 7
                                    

Ở trong một mật đạo ẩn bên dưới hang động kia, Trần Ý Đình mới từ từ mơ màng tỉnh dậy. Vì lúc rơi xuống khỏi rương, toàn thân nàng lọt thỏm vào mật đạo, đầu bị va đập vào đá đến bất tỉnh mê man. Lúc này tỉnh dậy, đầu vẫn còn đau như búa bổ. Nàng hướng đến một chỗ sâu nhất trong mật đạo và lấy ra từ trong một chiếc rương tấm Bàn Long đồ thật sự. Lúc nàng muốn lần ra đường hầm trong mật đạo thoát khỏi Thiên Sơn, vô tình lại thấy một bóng người chắn ngang. Nàng nhất thời hoảng hốt nhưng ngay sau đó càng hoảng loạn không thể tin vào mắt mình. Người kia một bộ dạng lục y tuấn tú, trẻ tuổi đang đứng chắp tay lưng về phía nàng, mắt nhìn về phía áng hoàng hôn le lói. Phải mất một lúc lâu Trần Ý Đình mới cố sức bật miệng gọi lên một cái tên mà cả đời này nàng đều không thể nào quên được.

- Vân...Liễu Vân Thanh!

Liễu Vân Thanh, chứ không còn là Liễu lang như ngày trước nhỉ? Người kia tự trong lòng thắc mắc hỏi, sau đó khẽ quay lưng nhìn Trần Ý Đình, nói:

- Đã nhiều năm rồi trong lòng ta vẫn không nguôi được một câu hỏi muốn được nàng giải đáp. Nàng có thể trả lời thật lòng với ta?

Trần Ý Đình đứng thẩn thờ mất một lúc, rồi mới thật chậm thật thành khẩn gật đầu:

- Được!

Liễu Vân Thanh cũng từng bước tiến đến trước mặt Trần Ý Đình. Trần Ý Đình nhìn chằm chằm vào mắt người kia, Liễu Vân Thanh vẫn là Liễu Vân Thanh khiến trái tim nàng vừa thương vừa đau, vừa hận vừa nợ. Khi đã ở một khoảng cách thích hợp nhất, Liễu Vân Thanh khẽ đưa tay chạm nhẹ vào má Trần Ý Đình, giọng nói bên tai thật dịu dàng, thật tha thiết:

- Chỉ vì ngày hôm đó... mà nàng thật sự không thể chấp nhận ta? Thật sự không thể chấp nhận ta, vậy thì nàng đối với ta là gì? Là tình cảm gì vậy hả?

- Ta...Ta...A!

Nàng muốn thốt ra hai chữ xin lỗi. Thế nhưng lời không kịp nói xong liền bị một tảng đá ở trên kia bất ngờ lại rơi trúng. Một cảm giác đau đớn khiến nàng choáng váng một hồi, đến khi mở mắt nhìn lại không còn nhìn thấy Liễu Vân Thanh đâu nữa.

"Thật là kì lạ! Liễu Vân Thanh vừa kia..."

Ài! Chắc chắn là nàng ảo giác rồi!

Trần Ý Đình thu lại tâm tưởng, tiếp tục tiến về phía trước tìm cách ra khỏi nơi đây. Lúc nàng ra khỏi được mật đạo này, nhìn thấy mặt trời thì cũng đã là lúc chạng vạng tối. Nàng cố gắng chịu đựng mệt mỏi, tìm đường thoát khỏi Thiên Sơn để đến chỗ hẹn với bọn người của Quế Châu để kịp lúc lên đường. Thế nhưng nàng chỉ bước được mười mấy bước lại nghe thấy tiếng của rất nhiều người truy đuổi xung quanh. Cảm thấy bất ổn, nàng càng muốn chạy nhanh nhưng thật không may đã bị trong binh của Lưu Hoành bao vây lấy. Lưu Hoành trên đầu băng vải, cánh tay cũng bị thương thế mà mạnh bạo không tiếc thương giáng cho Trần Ý Đình một cái tát. Tiếp đó thủ hạ của hắn bắt lấy nàng, lục soát và tìm thấy Bàn Long đồ dâng lên. Hắn cầm bảo vật trong tay, phấn khích cười to một tiếng. Thế nhưng hắn cầm vật bảo trên tay xem qua xét lại cả buổi đều không thấy có gì thần kì cả? Lưu Hoành cả nghi, liếc Trần Ý Đình ý tứ hăm he đe đọa. Nhưng vừa lúc đó, một thủ hạ của hắn mới bước đến rỉ nhỏ vào tai:

[Girllove][Nữ luyến] LỜI NGUYỀN CHUNG TÌNH - TG: TRIỆU KITWhere stories live. Discover now