Chương 25: Truyền thuyết long châu

2.7K 186 41
                                    

Nàng nói xong, liền bật quan muốn nhìn xem thật kĩ gã sư huynh bại hoại sư môn kia cốt cách tướng mạo có cái gì tốt đẹp mà khiến sư tỉ như thiên tiên thoát tục, như tinh tú trời cao của nàng lại si mê bất chấp, không oán không hối, mãi không đổi dời như kia.

Lúc nắp quan tài mở ra, một ánh hào quang từ bên trong phát ra chóa vào mắt khiến Lam Hân Di chấn kinh phải lùi lại một bước. Vật gì đây? Lại là linh châu phát sáng sao? Nàng nhíu mày, chớp chớp mắt điều tiết để thích nghi với ánh sáng kia mới nhìn được thật kĩ vào dung mạo của thi thể nằm trong quan tài ấy. Oái! Phải không đây? Người nằm trong quan tài này thế nào lại là...

- Chết tiệt! Giống nhau đến như vậy, rốt cuộc thì đây là thi thể của Liễu Vân Thanh hay của Kiều Vũ Phi vậy nhỉ?

Đinh Ngọc Phụng đang nấp ở gần đó nhìn trộm Lam Hân Di. Đến khi nghe Lam Hân Di nhắc đến tên Kiều Vũ Phi, nàng liền chấn động, lập tức bước ra cùng đến nhìn xem. Lam Hân Di đang căng thẳng, nhưng nhìn thấy người đến là Đinh Ngọc Phụng cũng không tỏ thái độ gì, để mặc Đinh Ngọc Phụng lao vào khụy bên quan tài đá vẻ mặt sững sờ nhìn thẳng vào người trong quan mà đầm đìa ngọc lệ.

Lam Hân Di cũng ngẩn người, chẳng biết nên nghĩ làm sao? Người trong quan tài không biết là Liễu Vân Thanh hay là Kiều Vũ Phi mới phải? Theo như nàng hiểu, sư tỉ lưu giữ tất nhiên phải là thi thể của Liễu Vân Thanh. Dựa vào bản lĩnh dược sư thánh thủ của nàng ấy, muốn lưu được xác sư huynh nguyên vẹn trong trăm năm cũng chẳng gì là khó. Ấy nhưng trong quan tài này lại còn có linh châu tỏa quang kia. Như nàng biết, linh châu đặt trong thân thể cũng có thể phát quang chỉ có thể là long châu. Mà long châu thì trên đời chỉ có một. Nàng đã nhìn thấy long châu hiển xuất từ thân thể Kiều Vũ Phi vậy thì cổ thi thể có long châu này hẳn là Kiều Vũ Phi mới phải?

Nghĩ đến đây, chính nàng cũng rối rắm không thông. Nhưng sực nhớ đến một chuyện, Liễu Vân Thanh đã từng hiến tim vậy thì chỉ cần vạch áo cổ thi thể này ra thì lập tức sẽ biết. Nghĩ là làm, nàng đưa tay thô bạo động thủ mở bung áo của thi thể lạnh lẽo kia. Đinh Ngọc Phụng đang ở một bên, vừa thấy Lam Hân Di động thủ với xác kia nàng liền muốn ngăn cản nhưng khi Lam Hân Di cởi áo người kia ra, nàng dù sao cũng là thân khuê nữ không dám nhìn thẳng liền cúi mặt đi. Mảnh áo vừa mở ra, thế nhưng liền ngay lúc đó các nàng đã nghe được một tiếng quát lên dọa nạt:

- Các ngươi làm gì?

Lam Hân Di hoảng sợ rút tay. Đinh Ngọc Phụng cũng bị khí thế kia làm hoảng sợ, cùng Lam Hân Di nép sát hơn vào sau cổ quan tài. Chẳng ngờ liền đó Mộc Liên Hoa nóng giận hướng Lam Hân Di tung chưởng. Lam Hân Di cũng không thể khoanh tay chịu đòn, liền xuất thủ đẩy nắp quan tài về phía Mộc Liên Hoa. Mộc Liên Hoa dùng nội lực đáp trả. Cổ quan tài bị hai đại cao thủ ở hai đầu vận lực áp bức, cuối cùng thì nổ tung. Thi thể trong quan tài bị rơi ra, lăn xuống đất. Đinh Ngọc Phụng lập tức đỡ lấy, đau xót ôm thi thể kia vào lòng bảo hộ. Mộc Liên Hoa thấy Đinh Ngọc Phụng chạm vào thi thể kia, liền quay sang nàng hét lớn:

- Mau buông chàng ấy ra!

Cùng lúc với tiếng nói, nàng cũng xuất chưởng đánh thẳng một nhát về phía Đinh Ngọc Phụng. Đinh Ngọc Phụng trúng đòn lập tức thổ huyết. Trước khi ngã xuống, nàng còn cố gắng vươn tay chạm nhẹ vào khuôn mặt thi thể bên cạnh sau đó nở một nụ cười an tĩnh rồi mới dần chìm vào trạng thái hôn mê.

[Girllove][Nữ luyến] LỜI NGUYỀN CHUNG TÌNH - TG: TRIỆU KITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ