Chương 81: Nhận ra thì sao?

1.9K 85 1
                                    

Sau một hồi được Tiết Tư Khiết dùng nội lực truyền sang giúp chân khí trong thân thể hanh thông, sức lực trong người dần dần hồi phục, Lý Thần cuối cùng cũng tỉnh lại. Ngay ánh mắt đầu tiên cùng người ta đối nhau, nàng cảm thấy trong lòng ai oán, ánh mắt vừa ảo não vừa thương tâm nhìn đến vị nữ nhân suýt tí nữa cho nàng chịu đau đến chết. Cũng không biết thứ thuốc mà Tiết Tư Khiết dùng để làm nàng chịu tra tấn đó có để lại tác hại gì không nhưng quả thật nó rất đau, đau đến toàn thân muốn bở ra, đau đến thậm chí nàng không nghĩ bản thân vẫn còn sống.

Tiết Tư Khiết cũng nhận ra mình quá đáng. Quả thật thứ thuốc kia là dược tốt nhưng dược tính rất hiểm, nàng dùng như thế có thể đoạt mạng người kia bất cứ lúc nào. Vốn là bởi lúc vớt được người kia dưới hồ lên, nhìn thấy thân thể đó vừa trúng tên lại còn nhiễm phong hàn rất sâu bởi vì ngâm nước lạnh quá lâu đã khiến thân thể có phần kiệt quệ. Tình huống như thế dùng kim xán thông thường sẽ không cứu được người bị thương, vì thế nàng mới thử mạnh tay dùng hoạt dược bức hàn khu độc. Sau khi dùng dược một lần, Lý Thần đã tỉnh nhưng lại làm loạn đánh bị thương Cát Nhi chọc giận Tiết Tư Khiết nàng. Nàng chỉ muốn cho nàng ấy một bài học nhưng lại không nghĩ đến hoạt dược này sẽ làm nàng ấy đau chết. Lúc này, rốt cuộc người đã tỉnh lại. Tiết Tư Khiết mới thở một hơi, lấy ra một viên dược màu xanh đưa đến trước mặt Lý Thần nói:

- Ai bảo ngươi ngoan cố với ta? Là ngươi tự chuốc lấy đó thôi. Viên này là dưỡng khí sinh huyết, có thể giúp ngươi mau hồi công lực. Ngươi lấy mà uống!

Lý Thần không có phản ứng chỉ nằm đó trơ trơ nhìn nữ nhân trước mắt.

- Ngươi lại làm sao đây? Ai bảo ngươi là nữ nhân lại nói dối ta là đi tìm nương tử? Hừm! Cũng vì nghĩ ngươi là nữ nhân ta không chấp mà cứu. Nếu không ta mặc kệ ngươi chết đấy!

Nàng cũng không hiểu bản thân bị làm sao, chẳng ai hỏi han tự mình nói xong rồi lại tự mình giải thích.

Lý Thần vẫn nằm đó bất động, ánh mắt tràn đầy khó hiểu và chất chứa biết bao điều thổn thức nhức nhối trong tim. Tiết Tư Khiết bị nhìn đến không dám ngẩng mặt lên. Cũng không hiểu làm sao, nàng cứ như mắc nợ người này ấy! Tự nhiên người ta nhìn như thế nàng lại cảm thấy vừa ngượng vừa ẩn ẩn áy náy. Cứ tiếp tục thế này cũng không ổn, Tiết Tư Khiết cắn lòng mạnh dạn ngẩng lên, đối mắt nhìn Lý Thần, cất giọng kêu:

- Này! Ngươi đừng quên ngươi là gian tế, là tù nhân trong tay ta đấy! Đừng dùng bộ mặt ấy nhìn ta. Ta chỉ cần nói một tiếng thôi, giao ngươi cho vệ binh ngươi lập tức sẽ chết thảm. Ớ!...

Tiết Tư Khiết đang khí thế áp đảo đe dọa người ta, bị người ta bất ngờ vọt ngóc lên há miệng ngọam lấy hai ngón tay đang cầm viên thuốc của nàng. Lý Thần nuốt thuốc tiện thể còn đối với ngón tay nàng quyến luyến liếm láp. Cảm giác va chạm ấm nóng từ đầu ngón tay truyền đến khiến trái tim Tiết Tư Khiết vừa bồi hồi vừa nảy lửa vừa bâng khuâng, tựa như một hồ nước lạnh căm đột nhiên có một dòng nham thạch chảy vào đun nóng sục sôi. Miệng Lý Thần ngậm lấy ngón tay Tiết Tư Khiết thật lâu, chậm rãi mút lấy, dùng đầu lưỡi ấm áp quấn quýt một cách quyến luyến. Cảm xúc vừa thân thuộc vừa xa lạ như sóng cuộn trào dâng. Tiết Tư Khiết cảm nhận rõ từng cái run của chính bản thân. Run vì sự động chạm dịu dàng thân mật. Run vì cảm giác tê dại nhưng lại êm ái đến mức muốn chìm vào trầm mê. Run vì cảm ngộ khi nhận ra bản thân cùng người ấy dường như đã tìm lại được cảm xúc tương thân tương ái...

[Girllove][Nữ luyến] LỜI NGUYỀN CHUNG TÌNH - TG: TRIỆU KITWhere stories live. Discover now