Chương 69: Sự tình oan nghiệt

1.7K 81 25
                                    

Đời người, đôi lúc lại ở vào những tình huống đối với điều chúng ta càng tha thiết khao khát đến khi đạt được lại không thể tin được, không biết làm sao tiếp nhận. Mộc Liên Hoa ngần ngừ một lúc mới có thể quay đầu nhìn lại phía sau. Giọng nói là của Liễu Vân Thanh, thế nhưng...

-          Sư huynh! Sư huynh ở đâu rồi? Sư huynh!

Mộc Liên Hoa hoảng loạn tìm kiếm. Liễu Vân Thanh vẫn ở đây thế nhưng không ở trong Tụ hồn châu cũng không nương tựa trong thân thể của Kiều Vũ Phi được, vậy thì nàng ấy sẽ như thế nào? Nàng ấy phải làm sao đây? Mộc Liên Hoa lo lắng nhìn quanh quất mấy lần, rốt cuộc mới bình tĩnh lại dùng một hình nhân làm phép và ném xuống đất làm chỗ tựa cho Liễu Vân Thanh. Ngay lập tức Liễu Vân Thanh hiện thân ra trước nàng. Vẫn là một bộ dạng nam trang lục y thanh tao nhã nhặn, nàng nhìn Mộc Liên Hoa, ánh mắt muôn vạn phức tạp không thể tả thành lời:

-          Sư muội! Ài! Muội thừa biết ta đã không còn luyến tiếc hồng trần, muội cố chấp cưỡng thiên ngược mệnh, làm ra bao nhiêu chuyện tổn thân hoại đức vì ta như thế để làm gì?

-          Sư huynh, không cần lo lắng. Muội có thể làm được. Muội thật sự có thể làm được. Sư huynh đã từng hứa những gì với muội, huynh nhất định không được nuốt lời. Liên Hoa vì huynh có thể làm bất cứ điều gì. Đừng nói chỉ là phục lại sinh mệnh cho huynh, giúp huynh phục thù đòi lại những gì đáng có mà ngay cả lật ngược cả thiên vận của Vĩnh An quốc này, đưa huynh lên hoàng vị cửu ngũ chí tôn đối với muội cũng không phải không thể.

-          Sư muội! Đủ lắm rồi!

Liễu Vân Thanh bất chấp Mộc Liên Hoa tâm trạng kích động, nàng lại chú ý hơn vào cỗ thân thể của Kiều Vũ Phi đang ở bên trái pháp đàn. Nàng nhìn chằm chằm vào Kiều Vũ Phi thật lâu sau đó nhìn sang Mộc Liên Hoa, hỏi:

-          Đó chính là đứa trẻ đó, phải hay không? Là nó, chính là nó phải hay không?

-          Sư huynh...Muội...

-          Muội muốn dùng mạng của nó để phục sinh cho ta sao? Sư muội, muội đang đùa ta sao?

-          Sư huynh, không phải như vậy. Bởi vì đứa nhỏ này thọ mạng cũng không dài lâu. Muội chỉ là...

-          Ha ha ha! Mộc Liên Hoa! Muội điên rồi! Muội nghĩ như thế nào muội lại muốn ta sống lại trong cơ thể của đứa nhỏ kia? Muội biết rõ nó mà? Muội biết sự tồn tại của nó đối với ta đả kích đến như thế nào mà?

-          Muội...

Mộc Liên Hoa bị Liễu Vân Thanh chất vấn đến không nói được lời nào. Nàng thật sự không ngờ đến Liễu Vân Thanh đối với đứa nhỏ này lại oán hận đến như vậy. Thời gian làm phép không thể kéo dài quá lâu, công lực của nàng cũng không còn nhiều để cầm cự trận pháp này. Một khi trận pháp dừng lại thì thiên đình nhất định sẽ giáng lôi điện xuống, lúc đấy thì dù là nàng, Liễu Vân Thanh và cả Lam Hân Di cũng sẽ bị chung một kết cuộc bị lôi đình hủy diệt. Nàng phải làm sao thuyết phục Liễu Vân Thanh nhập vào thân thể Kiều Vũ Phi nếu không sẽ không kịp.

-          Sư huynh, huynh nghe muội trước mắt tạm bước vào cỗ thi thể kia, muội sẽ đưa huynh về Thánh Y cung...

-          Lớn đến như vậy rồi ư? Không ngờ...Không thể ngờ...Giống lắm. Ha ha! Ha ha!

[Girllove][Nữ luyến] LỜI NGUYỀN CHUNG TÌNH - TG: TRIỆU KITWhere stories live. Discover now