Chương 76: Trẫm phải đòi lại những gì họ nợ

1.7K 91 1
                                    

Lương Mẫn Doanh đang phi ngựa phía trước. Đinh Thái Ninh cũng ráo riết truy ngựa đuổi theo, miệng không ngừng kêu to:

- Mẫn Doanh tỉ! Mẫn Doanh tỉ! Chờ ta!

Lương Mẫn Doanh ghìm lấy dây cương, chậm lại đợi cho Đinh Thái Ninh trờ đến mới quay sang nổi cáu gắt nàng:

- Muội đấy! Đi săn mà luôn mồm như thế, thú nào cũng bị muội dọa chạy hết rồi! Hừ! Không cưỡi ngựa nổi thì về doanh trại đi. Bổn tiểu thư muốn ăn thịt nai. Hôm nay dù có đến đêm, không săn được nai ta sẽ không về!

- Ôi! Muội không chịu đâu! Mẫn Doanh tỉ, tỉ là chủ soái của cả đại quân nơi đây, muốn ăn dê ăn nai gì thì kêu lên một tiếng, các huynh đệ sẽ đi săn, chẳng mấy chốc là có thịt dâng lên. Còn hơn là tỉ tiễn nghệ không tinh cũng không phải thợ săn biết dò dấu chân thú, tỉ bỏ cả ngày như thế rốt cuộc cũng chỉ tốn thời gian.

- Vậy sao? – Lương Mẫn Doanh bất mãn, lại nhích ngựa tiến lên, tỏ thái độ không vừa ý cho Đinh Thái Ninh xem - Nếu muội sợ tốn thời gian thì không cần đi theo tỉ. Lương Mẫn Doanh ta muốn gì thì sẽ tự mình làm cho bằng được lấy. Kể cả chuyện của nam nhân, ta thích thì ta còn phải làm được hơn họ.

Lương Mẫn Doanh nói xong cũng thúc ngựa chạy đi. Đinh Thái Ninh ở phía sau vội nhích ngựa đuổi theo, chạy gần đến bên Mẫn Doanh, lại nói:

- Hừm. Muội biết tỉ bản lĩnh cao thâm, nhưng tỉ cứ muốn so đo với nam nhân làm chi? Tỉ vốn không thể làm được như họ.

Lương Mẫn Doanh nghe xong kéo cương dừng ngựa, quay lại nhíu mày nhìn Thái Ninh:

- Chuyện gì mà nam nhân làm được, ta lại không?

- Là cưới phu nhân. Tỉ làm sao cũng không phải nam nhân, làm sao mà cưới phu nhân khai chi tán diệp được?

Lương Mẫn Doanh sựng lại vài giây, bất ngờ lườm Đinh Thái Ninh, buông một lạnh nhạt:

- Nhảm nhí!

Nàng lại thúc ngựa bỏ đi. Đinh Thái Ninh lại cắm cúi theo sau. Thật tình nàng chính là cố ý đi theo để được cùng một bên Mẫn Doanh trò chuyện thôi mà. Cũng không hiểu sao Mẫn Doanh luôn chê nàng phiền phức, câu trước câu sau đã muốn tống nàng về kinh. Nhưng mặc kệ Mẫn Doanh có nặng lời hay đuổi xua, nàng vẫn hiểu nàng ấy không hề ác ý. Bây giờ với nàng giữa trời đất nàng đều thấy lạc lõng, chỉ có có cạnh bên Mẫn Doanh nàng ấy nàng mới có được một chút niềm vui.

Thấy Mẫn Doanh thúc ngựa đã chậm hơn, có vẻ như là đang có ý chậm chút để chờ nàng đuổi đến. Đinh Thái Ninh cũng liền nhích đến, để hai chú ngựa đi song song nàng mới quay nhìn Mẫn Doanh, hỏi:

- Mẫn Doanh, tỉ sẽ không gả đi có phải không?

Mẫn Doanh ngơ ngác hồi lâu, bất ngờ ngước sang nhìn Thái Ninh thấy Thái Ninh ánh mắt dường như hàm chứa rất nhiều tâm sự. Mẫn Doanh hỏi lại:

- Vậy còn muội, muội đã nghĩ đến muốn gả đi chưa?

- Không. Muội sẽ không. Nếu như có thể muội chỉ muốn cả đời này bên tỉ, cùng tỉ già đi, không cần để ý đến tất cả xung quanh.

[Girllove][Nữ luyến] LỜI NGUYỀN CHUNG TÌNH - TG: TRIỆU KITWhere stories live. Discover now