Chương 20: Lưu Hoành sát thủ

3.6K 186 5
                                    

Ngay khi Đinh Ngọc Phụng còn hoảng hốt với chính mình thì Kiều Vũ Phi cũng không khá hơn là mấy. Nàng sửng sốt mấy giây nhìn vị công chúa đáng thương mà bản thân luôn xem là định mệnh khiến nàng bị buộc phải xuyên không và trải qua bao nhiêu kinh hiểm khó lường, mà vị công chúa ấy lúc này đây vừa bày tỏ thân mật với nàng. Ặc! À thì thân mật đối với một người từ hiện đại đến như nàng thì không có gì ngạc nhiên. Chính nàng cũng đã từng ôm hôn người ta mấy lần như thế, ấy nhưng lúc này bị hôn lại, nàng hốt nhiên chấn động, căng thẳng vô cùng. Thậm chí còn cảm thấy...thật không thể bình tĩnh được. Đinh Ngọc Phụng đã buông nàng ra một lúc rồi mà thân thể nàng vẫn còn run đến lợi hại. Eo ơi! Cũng đồng thời là hôn, cớ sao đối tượng là Đinh Ngọc Phụng lại khiến nàng hồi hộp, xung động dữ dội thế này! Này...này chắc không phải là sợ đâu nhỉ?

Trong lúc Kiều Vũ Phi vẫn còn đứng ngốc như kia mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim đang trong tình trạng tự niệm thì Đinh Ngọc Phụng cũng sượng sững người vì hết sức thẹn thùng. Ai đời Á Tử người ta là nam nhân bị nàng manh động vô lễ, ngượng đến ửng hồng đôi má lên rồi kia! Cứ như thế này, nàng mặt mũi nào đối mặt với Á Tử nữa?

Kiều Vũ Phi cũng thoáng thấy Đinh Ngọc Phụng cúi mặt co rúm, dường như thẹn lắm, lúng túng không biết phản ứng làm sao. Nàng bất giác cắn môi, tự nhiên lại thấy nội tâm gióng lên một hồi náo loạn. "Ôi chết! Biểu hiện nàng ấy như thế này, lẽ nào nàng ấy động tâm với mình ư? Nàng ấy động tâm, mà mình...mình thế này...mình nên làm sao đây?"

Đứng trước đám đông, hai người như thế rốt cuộc cũng khiến mọi người không thể nhìn nổi được nữa. Lương Mẫn Doanh và Lương Tùng Anh đang muốn bước lên, đánh động đôi "tình nhân" không để ai trong mắt này. Thế nhưng nàng chưa lên tiếng, đã có người cướp trước, giọng ồm ồm cất lên:

- Ta còn đang bâng khuâng không biết là địch thủ phương nào, hóa ra là ngươi? Tiểu tử câm, ngươi cũng có bản lĩnh lắm! Còn dẫn được cứu binh đến đây đốt cả sơn trại của ta? Khá lắm! Các ngươi đã động thổ trên đầu thái tuế, vậy thì đừng trách ta ỷ lớn hiếp nhỏ.

Lâm Dĩ Thông, Lưu Hoành cùng lúc bước lên khí thế hừng hừng. Đám thủ hạ của hai người cũng lập tức tủa ra bao vây lấy các nàng và nhóm người của Lương Mẫn Doanh dẫn đến. Kiều Vũ Phi thấy tình hình có vẻ không tốt liền kéo Đinh Ngọc Phụng về phía sau mình, nàng thì bước lên một bước, ngước nhìn Lâm Dĩ Thông và nam nhân uy dũng đi cạnh hắn. Kiều Vũ Phi không nhận ra Lưu Hoành chỉ biết Lâm Dĩ Thông bắt đi Lương Tùng Anh và Đinh Ngọc Phụng, lại từng ác đấu với nàng hẳn nhiên không thể nào dễ dàng thả đi các nàng. Trước mắt thì địch đông ta ít, Kiều Vũ Phi nhìn nhìn sang Lương Mẫn Doanh, ra dấu muốn nàng lên tiếng thay. Lương Mẫn Doanh hiểu ý, liền bước lên, chắp tay lễ chào Lâm Dĩ Thông rồi ôn trọng nói:

- Lâm tiền bối! Tiểu nữ Lương Mẫn Doanh là nữ nhi của Lương sứ quân Lĩnh Nam châu Lương Chấn. Bởi vì tiểu đệ ta cùng Kiều Vũ Phi công tử của Kiều gia không rõ có xích mích gì với tiền bối, ngài lại bắt đi tiểu đệ ta cùng vị nữ... bằng hữu của huynh ấy? Nay chúng ta đến đây một lòng chỉ muốn thỉnh cầu tiền bối thả người, không có lòng gây sự, xin người đại lượng để chúng ta rời đi!

[Girllove][Nữ luyến] LỜI NGUYỀN CHUNG TÌNH - TG: TRIỆU KITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ