Chương 90: Tất cả đều viên mãn

5.8K 145 52
                                    

Mấy tháng sau cũng đến ngày hoàng hậu khai hoa nở nhụy. Bởi vì hoàng hậu có mang đến bốn long nhi, nhất định sinh sản khó khăn cho nên hoàng thượng sớm đã sai hết cả viện thái y đến đợi sẵn ở tẩm cung hỗ trợ cho việc sinh con của hoàng hậu. Ở bên trong, Trần Nhân Quý cùng các bà đỡ giỏi nhất đang cố hết sức giúp đỡ hoàng hậu từng bước. Thế nhưng tình hình thật sự không ổn bởi vì cả bốn long thai không kẻ nào chịu nhượng nhau, kẻ nào cũng đòi ra trước cho nên cứ chèn nhau ở cửa khiến cho hoàng hậu khổ muốn chết đi. Nhìn thái y cứ từng thau, từng thau máu rồi nước mang ra mang vào. Tiếng bà đỡ động viên hướng dẫn nhưng hoàng hậu rên la khổ sở, kêu khóc không ngừng. Cả mấy canh giờ như thế mà một đứa trẻ cũng không nghe tăm hơi. Lý Thần nôn nóng đến muốn nổ tim. Trời ơi, nếu hoàng hậu mà có bất trắc gì xảy ra chắc nàng cũng chết ngay theo mất!

Nàng năm lần bảy lượt muốn xông vào nhưng đám thái y nhất nhất cản ngăn. Bởi chỗ sản nhi là ô uế không nên, không thích hợp để hoàng đế vào đó. Thế nhưng càng chờ càng gấp, càng gấp càng loạn phát điên. Rốt cuộc đến lúc nghe thấy tiếng khóc kiệt quệ của Tiết Tư Khiết vang lên, Lý Thần điên tiết liền đạp hết đám thái y cản trở lây nhây bay vào bên trong đứng nhìn trước bụng của Tiết Tư Khiết thét lớn:

- Đám nghiệt chủng các ngươi lần lượt bò ra cho ta! Kẻ nào làm khổ đến hoàng hậu của ta, ta sẽ dùng Phù Long kiếm chém các ngươi thành từng mảnh!

Ngay lập tức đám trẻ trong bụng thôi kinh động. Bà đỡ bắt đầu tiếp tục vuốt bụng, bảo hoàng hậu tiếp tục hít thở lấy hơi để rặn ra. Lý Thần cũng bước đến ở một bên nắm tay hoàng hậu dùng chân khí của mình tiếp thêm cho hoàng hậu. Chỉ một lúc sau, lần lượt bốn hoàng tử hồng hào bụ bẫm được sinh ra. Thật sự, sinh được bốn vị "quốc bảo" của hoàng gia, hoàng hậu cũng suýt mất đi nửa mạng. Trong khi các thái y, quần thần và bà đỡ xúm xít nhau chăm bốn vị hoàng tử, hoàng đế Lý Thần chỉ chằm chập ôm ấp ủ ấm cho hoàng hậu đã mệt mỏi kiệt sức đến hôn mê của mình. Nàng biết phải sinh con đã là ải khổ kinh hiểm của nữ nhân, nàng ấy lại còn phải sinh một lúc bốn đứa tiểu quỉ. Thật tình, đối với đám trẻ kia nàng vừa thương vừa giận. Vì chúng nó mà làm cho bảo bối hiền thê của nàng chịu khổ bấy lâu. Cũng mừng và cảm thấy thật may vì cả bốn đứa trẻ đều bình an khỏe mạnh. Rốt cuộc cũng xem như vạn sự như mong, điều gì cũng viên mãn.

Lúc Tiết Tư Khiết tỉnh, hai nàng cùng nhau bế con trẻ, Tiết Tư Khiết cũng vui mừng đến không dám tin. Nhìn bốn đứa trẻ giống hệt như nhau trên tay, nàng thật không ngờ đấy lại do chính mình sinh được. Cảm giác quá nhiều hạnh phúc đều choáng ngộp, nàng vui đến bật khóc, chỉ biết vùi vào lòng Lý Thần và các con mà khóc thật thỏa thê.

Lý Thần ôm xiết ái thê, nhìn đám trẻ cạnh bên mà vừa vui vừa xúc động. Bất chợt nàng bồi hồi nghĩ lại, nếu nàng nhớ không sai, Lý Thần trong lịch sử có đến mười con trai. Cũng không biết người trong lịch sử đó sẽ có mấy vị phi sinh con, nhưng bản thân nàng chắc chắn chỉ có thể cùng với một mình Tiết Tư Khiết. Nếu như vậy, còn sáu đứa...

Nàng quay sang Tiết Tư Khiết, dịu dàng hôn trán còn ướt đẫm mồ hôi rồi ngọt ngào nói lên:

- Cảm ơn nàng, Ngọc Phụng! Nàng là kì tích, là hạnh phúc, là tất cả của ta.

[Girllove][Nữ luyến] LỜI NGUYỀN CHUNG TÌNH - TG: TRIỆU KITWhere stories live. Discover now