5. Nhân vật chính: ...

32.3K 2.7K 1.5K
                                    

Độc giả: "Meo meo ~ "

.

Nhân vật chính: "..."

.

Ngay khi câu kia phát ra, Đỗ Trạch lập tức khôi phục tinh thần, cậu thề là mình nhìn thấy sự ngạc nhiên trên cái đầu lâu trước mặt. Cả bộ xương khô không biểu tình cũng bị mình làm cho kinh ngạc, cậu đã làm một chuyện cực kỳ ngu rồi.

.

Tên fan cuồng đã đọc《Hỗn huyết》đến thuộc nằm lòng cảm thấy thật bi thương...

.

Cầu quay ngược thời gian đi!

.

Lúc nội tâm Đỗ Trạch như đang có cả vạn con dê kêu gào, bộ xương nằm dưới bức tượng chợt chuyển động. Hắn cố hết sức vươn cánh tay toàn xương ra, ngón tay trắng bệch hướng về phía Đỗ Trạch. Đồng tử của Đỗ Trạch co rút mãnh liệt. Cậu cảm thấy mình chưa từng nhanh đến như vậy. Cậu dùng hết sức nghiêng người tránh đi cái mũi giáo bằng xương đang nhắm thẳng vào tim mình!

.

Đối phương muốn giết chết cậu.

.

Chẳng biết tại sao, khi nghĩ đến việc chết trong tay nhân vật chính, cậu cảm thấy còn khó chịu hơn cả chuyện biết mình sẽ chết.

.

Mũi giáo xuyên qua dưới nách Đỗ Trạch, mang theo một chút vụn vải. Đỗ Trạch hoảng sợ, toàn thân đổ mồ hôi lạnh. Tu kinh ngạc nhìn Đỗ Trạch không hề bị gì. Hắn cầm lưỡi hái tử thần, dường như muốn đứng lên. Nhưng ma pháp vừa nãy đã tiêu gần hết phần năng lượng dư thừa của hắn. Bộ xương vừa đứng lên đã nhanh chóng ngã về chỗ cũ. Tiếng vang lớn kia khiến bộ xương tưởng chừng như sắp vỡ vụn ra.

.

Cho dù vậy, Tu vẫn chưa từ bỏ ý định đứng lên. Xương ngón tay của hắn run rẩy mở rộng, vô lực để lại vài vết cào trên mặt đất. Hành động giãy dụa này đã làm sức lực của hắn mất hết. Bộ xương vô lực ngửa đầu. Cho dù toàn thân không thể cử động được, mắt hắn vẫn không rời thân hình của Đỗ Trạch. Ngọn lửa linh hồn đang lập lòe nơi hốc mắt dường như muốn cảnh cáo, cũng ẩn chứa cả một khát vọng khó nói.

.

Đỗ Trạch chưa kịp hú hồn mình còn sống sót thì đã bị thu hút bởi cử động của đối phương. Cậu nhìn tất cả những gì vừa xảy ra, toàn bộ suy nghĩ đều đông lại.

.

Người đang giãy dụa đáng thương nơi đó... là nhân vật chính ư?

.

Trong nhận thức của cậu, nhân vật chính phải là một thanh niên hăng hái có khí phách. Hắn là đứa con cưng của trời, có thể vì tuổi trẻ mà kiêu ngạo, có thể đang lúc cười nói mà chôn vùi kẻ địch, có thể nhận được sự yêu mến của mọi người. Cho dù có suy sụp thì cũng là để đột phá hơn nữa, đứng ở nơi cao hơn tất cả mọi người. Chứ không phải giống như bây giờ, bị những người khác đuổi giết, sợ hãi không có nơi nương thân, tựa như một con mãnh thú ham sống sợ chết đang đau khổ vùng vẫy.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now