56. Nhân vật chính: Không được sợ ta.

40.4K 2.7K 1.2K
                                    

Thời gian trôi qua, Ngân Long bắt đầu nôn nóng vờn quanh người Đỗ Trạch, dục vọng trong người hắn tăng vọt không giảm vì Long Tâm Quả, nhưng thần trí thanh tỉnh lại trói buộc hắn: Người này rất đặc biệt, cho dù khó chịu đến chết, hắn cũng không nên làm thế với Đỗ Trạch.

.

Đỗ Trạch cuộn người dưới đất, những dấu vết thê thảm trên cơ thể đã biến mất. Ngân Long nhìn chằm chằm làn da bóng loáng đó, hơi thở nóng bỏng phụt ra, nhịn không được liếm liếm Đỗ Trạch. Liếm xong, Tu phát hiện Đỗ Trạch mở mắt. Đôi mắt đen láy của thanh niên tóc đen hiện vẻ mờ mịt, giống như đứa trẻ ngây thơ ngốc nghếch. Khi ánh mắt hai người chạm nhau trong bóng tối, Tu thấy Đỗ Trạch khẽ run lên, khuôn mặt luôn vô cảm toát ra sự sợ sệt.

.

Y đang… sợ hãi?

.

Ngân Long dùng cái đuôi nhọn chần chờ quấn lấy hông Đỗ Trạch. Lập tức, Đỗ Trạch run kịch liệt hơn.

.

Đỗ Trạch thấy đôi mắt đỏ rực của Tu vẫn tràn ngập dục vọng, sự can đảm bị phá vỡ. Ngày hôm qua cậu ngỡ như mình đang ở trong địa ngục, đến gần cuối cậu không thể không nghi ngờ mình sẽ bị manh chủ giết chết. Đỗ Trạch vừa nghĩ tới cảm giác đau đớn vì bị xé rách thì cơ thể đã run lẩy bẩy, khi cái đuôi của Ngân Long sượt qua hông, Đỗ Trạch như ngừng thở.

.

Giây tiếp theo, Đỗ Trạch bị hình người của Tu ghì chặt vào lòng, Tu dùng sức rất lớn, như muốn ngăn lại cơn run rẩy của Đỗ Trạch, lại như đang khắc chế sự cuồng dại trong người. Sức nóng kinh hồn tỏa ra từ người Tu, Đỗ Trạch cảm giác vật cứng của Tu đang đặt trên bụng cậu, điều này làm tên ngốc cứng đờ ra. Nhưng Tu không hề làm bước tiếp theo, chỉ ôm chặt Đỗ Trạch, luồng khí nóng bức phả vào tai cậu tựa như muốn nói gì đó.

.

“Không được sợ ta.”

.

Tu nặng nề thốt ra câu nói đó, hắn muốn ôm chặt người này hơn, tốt nhất là không chừa ra một khe hở nào, nhưng phản ứng của Đỗ Trạch làm cơ thể hắn trở nên trống rỗng, dù ngọn lửa dục vọng tăng vọt thế nào, chỗ sâu nhất bên trong vẫn trống rỗng, chỉ cảm thấy hư không vô tận cùng với sự sợ hãi đang lan tỏa. Mồ hôi làm ướt mái tóc trắng của Tu. Tu thở dốc, hắn nơm nớp lo sợ ôm cứng Đỗ Trạch, cổ dán sát vào nhau, tay chân quấn riết, kiềm chế đến mức sắp phát điên.

.

Đỗ Trạch không biết Tu đang nói gì, cậu hốt hoảng vì bị Tu ghì chặt lại như muốn ép cậu vào máu thịt hắn. Bởi vì gắn kết quá chặt, đường cong cơ bắp và sự phập phồng mạnh mẽ nơi lồng ngực Tu đều truyền tới qua làn da kề khít, khiến Đỗ Trạch không thể phân rõ là Tu hay cậu đang thở dốc. Cảm giác khi liều mạng hít thở lại không thu được mảy may dưỡng khí nào rất vô lực, sự khó chịu và ẩn nhẫn của Tu đều chuyển hết sang người Đỗ Trạch. Thấy Tu thống khổ như vậy, Đỗ Trạch luống cuống, tình huống hiện giờ cho thấy manh chủ đã khôi phục được ý thức, có lẽ cậu nên thử nói chuyện với Tu?

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now