86. Cuốn đồng nhân: đây là hai người vô liêm sỉ nhất mà nó từng gặp.

27.5K 1.7K 928
                                    

Đỗ Trạch đưa lưng về phía giường, bởi vậy cậu không thể thấy mọi chuyện xảy ra trên giường như Eric. Đợi đến khi cậu nhận ra điều đó, sự ngạc nhiên của Eric đã vơi đi phần nào, mà cậu thì bị người ta ôm xiết vào ngực bằng một động tác mạnh mẽ và bá đạo.

.

Mùi hơi nước tươi mát lượn qua chóp mũi, Đỗ Trạch nghiêng đầu nhìn ra sau thì thấy gương mặt của một thanh niên đẹp trai có mái tóc dài màu trắng đập vào mắt, nhất là đôi tai hình vây cá của đối phương. Nó được tạo nên từ xương vây và một lớp màng mỏng, bàn tay to xòe ra như cái cánh nhỏ — tuy cậu chưa chân chính nhìn thấy, nhưng cũng đã từng sờ qua trong bóng tối.

.

Hình thái Long tộc của manh chủ.

.

"Lúc ta không thể cử động, dường như hai người hàn huyên hơi nhiều." Đôi mắt đỏ rực lên, thoạt đầu Tu liếc nhìn tên ngốc nhà mình một cái, sau đó thì nhìn chằm chằm vào Eric. Rõ ràng hắn đang mỉm cười, nhưng lại cho người ta cảm giác hoàn toàn như một con rồng khổng lồ đang nổi giận vì bị huých phải vảy ngược. "Ngươi muốn Đỗ Trạch giết ta?"

.

... Bầu không khí bắt gian tại trận này là gì vậy hả?! Đỗ Trạch hoảng sợ nhìn chằm chằm sườn mặt Tu. Cậu vốn tưởng Tu đã hôn mê vì rượu, giờ xem ra Tu không hề mất đi ý thức, cho nên khi cậu và túc địch đang "thẳng thắn thành thật gặp nhau", có lẽ, đại khái là manh chủ đã xem được toàn bộ quá trình.

.

Cuối cùng Eric cũng lấy lại tinh thần sau việc Tu chuyển đổi hình thái, đối với lời chất vấn của Tu, thánh tử trả lời không chút do dự, rung động tâm can: "Phải."

.

No zuo no die, why still try. (Không tìm đường chết sẽ không chết, sao vẫn cứ cố)

.

Đôi tai Tu hơi khép lại, hắn nheo mắt, bỗng bắt đầu cười to.

.

"Mắt ngươi không tồi đâu." Tu ấn chặt Đỗ Trạch mà mặc sức cười, đôi mắt màu đỏ tươi toát ra sự thỏa mãn và ác độc. "Nếu ta nhất định phải chết, ta đây chỉ muốn chết trong tay y —— thế giới này chỉ y mới có thể khiến ta chết!"

.

Đỗ Trạch ngẩng phắc đầu nhìn Tu, vừa lúc chạm vào cặp mắt đỏ sâu thăm thẳm kia. Đáy mắt người nọ cố chấp nhìn cậu như muốn truyền đạt một suy nghĩ nào đó.

.

—— Không ai có thể quyết định được sống chết của ta. Trừ em ra, Đỗ Trạch.

.

Trong nháy mắt đó, nảy lên trong lòng Đỗ Trạch thay vì là vui mừng và cảm động, lại là sự hốt hoảng. Cảm giác nắm trong tay tính mạng của Tu, tựa như đang đặt một báu vật lên một sợi thép mỏng manh. Điều đó làm cho lòng Đỗ Trạch cảm thấy không rét mà run. Đỗ Trạch dám chắc rằng, nếu cậu bảo Tu đi tìm cái chết, người đó sẽ tự tiêu diệt bản thân mà không chút do dự.

.

Trước đây, Tu đã từng nói với cậu, nếu đến cậu cũng không cần hắn, vậy thế giới này với hắn mà nói, cái gì cũng không còn quan trọng.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now