47. Tác giả: Thời gian ngăn cách đôi tình nhân.

31.5K 2.4K 764
                                    

Khán phòng tĩnh lặng, đoàn trưởng ở phía sau sân khấu lo lắng hồi hộp. Màn diễn này đã thất bại rồi ư?

.

Antonio uống một miệng rượu, lão thả bầu rượu xuống rồi bắt đầu vỗ tay. Tiếng vỗ tay thanh thúy vang vọng khắp khán phòng, khán giả chợt bừng tỉnh khỏi ảo mộng. Như bị khích theo, càng ngày càng nhiều người tham gia vào hàng ngũ vỗ tay, cuối cùng, tiếng vỗ tay vang dội khắp nơi, kéo dài rất lâu.

.

Trong ghế lô, Vieruodis nhìn gắt gao bức màn đỏ chói, tưởng như muốn nhìn xuyên qua đó để thấy được Cecil và người yêu.

.

Vĩnh viễn ở bên nhau… Đó là một câu nói đáng chê cười.

.

Vieruodis run rẩy thò tay vào túi muốn lấy chiếc đồng hồ quả quýt của mình ra, nhưng túi áo trống không.

.

***

.

“Mọi người vất vả rồi!” Đoàn trưởng cười tít mắt. “Vở diễn rất thành công!”

.

“Hura!”

.

“Tăng lương tăng lương!”

.

.

Tất cả mọi người đều cười rất vui. Đỗ Trạch đeo kính lên, cậu nhân lúc Tu đang ở phòng thay trang phục mà đến tìm Enoch. Enoch thấy Đỗ Trạch thì rất hưng phấn:

.

“Làm phiền hai người, tặc gia ta đã thành công rồi!”

.

Đỗ Trạch biết Enoch đang nói đến nhiệm vụ xuất sư. Giờ Enoch đã hoàn thành nhiệm vụ, rốt cuộc cậu cũng được cầm lại cuốn đồng nhân của mình.

.

“Sách của tôi đâu?”

.

“Ngày mai sẽ trả lại cho.” Enoch nói: “Lần trước vì muốn xóa bỏ phong ấn của nó, ta đã để nó lại nơi của một người bạn.” Dường như gã vẫn chưa từ bỏ ý định hỏi: “Hắc ~ nói cho ta biết trong đó có cái gì được không?”

.

Thiếu niên, không tìm đường chết thì sẽ không chết đâu.

.

Đỗ Trạch đang định dặn Enoch khi trả thì đừng để Tu phát hiện, chợt thấy đạo tặc đối diện mở to đôi mắt hiện vẻ kinh ngạc. Đỗ Trạch định quay đầu lại thì bị một kẻ ôm chặt lấy từ đằng sau, một giọng nói lỗ mãng đập vào tai cậu.

.

“Nào, để ta xem, người còn đẹp hơn cả Cecil là ai nào.”

.

Phản ứng đầu tiên ngay lúc đó của Đỗ Trạch là 囧, đại thần tình tiết, ngài có cần phải chuyên nghiệp đến thế không! Tình tiết ở Tinh quốc trong《Hỗn huyết》chia thành ba giai đoạn, giai đoạn một là Enoch xuất sư, giai đoạn hai là quan nhị đại tìm ngược: con trai Elvin của thủ tướng Tinh quốc nổi danh háo sắc với phụ nữ, sau khi《Cecil》diễn xong, quan nhị đại nhộn nhạo chạy đến hậu trường, sau đó đùa giỡn nữ chính đã đóng vai người yêu của Cecil. Tu thay xong quần áo bước ra khỏi phòng trang phục ngăn cản tên quan nhị đại, vì thế tên quan nhị đại thẹn quá hóa giận. Gã thấy Tu chỉ có huy chương chiến sĩ sơ cấp nên đưa ra lời mời quyết đấu một trận sống mái.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ