38. Nhân vật chính: Cuối cùng ngươi vẫn sẽ quay về bên ta.

32.9K 2.6K 1.9K
                                    

Hình nhân đỏ như máu không vào rừng, mà cứ như bị hấp thu rồi biến mất chỉ trong một khoảnh khắc.

.

Tu ngồi trên vai Tzadkiel, chống cằm nhìn xung quanh, đây là lần thứ năm hắn triệu hồi huyết khế thú rồi lại thả ra. Hắn biết người mình cần tìm đang ở ngay trong đó, dù khế ước có thể vượt qua mọi vật cản, nhưng với người thì lại không được. Cả khu rừng Tinh Linh giống như một ma pháp trận khổng lồ, có nhiệm vụ tống khứ những vị khách không được chào đón.

.

Một khi đã như vậy, hắn sẽ phá hủy tất cả mọi thứ ở đây.

.

Chu Nho có mái tóc màu đay đứng dậy, hắn nhìn khu rừng xanh um tươi tốt trước mắt, vỗ vỗ đầu con rối.

.

Từ nay về sau, đại lục hỗn độn sẽ không còn khu rừng Tinh Linh nào nữa.

.

***

.

Ánh nắng xuyên qua kẽ lá rọi xuống dưới, chiếu vào giàn tế thạch bích, soi sáng những hình vẽ kỳ dị và tượng thần. Đây là một tế đàn lộ thiên, hoa tươi phủ kín cả con đường, cành lá dệt thành một bức tường che chắn. Trên giàn tế hình tròn, một nhành cây màu vàng kim vươn ra giữa cái ao nhỏ, phần chóp rũ xuống, từ đó chảy ra một chất lỏng cũng màu vàng kim, qua một hồi tích tụ, cuối cùng hình thành một giọt nhỏ và rơi xuống đọng lại trong ao. Cái ao đó không lớn lắm, bán kính khoảng ba thước, bên trong chứa đầy chất lỏng vàng kim - nước của cây sinh mệnh. Trong truyền thuyết, chỉ cần một giọt nước của cây sinh mệnh là có thể khiến một người khôi phục lại trạng thái ban đầu, không những vậy mà còn cường hóa thể chất của người đó lên.

.

Bên dưới tế đàn có một Tinh Linh xinh đẹp đang quỳ gối, nàng có mái tóc dài vàng óng, mặc y bào trắng, mũ miện ngay giữa trán cho biết nàng là nữ hoàng Tinh Linh. Nữ hoàng Tinh Linh lần lượt giơ hai tay đặt lên môi, nàng từ từ nhắm hai mắt lại, bày ra dáng vẻ thành kính nhất. Sau lời cầu nguyện rất dài, nữ hoàng Tinh Linh ngẩng đầu nhìn cây sinh mệnh, ngoại trừ cành lá xung quanh tế đàn là màu xanh biếc, những chỗ khác đã hoàn toàn hóa đen.

.

Lá cây vang lên những tiếng xào xạc, nữ hoàng Tinh Linh đứng lên, cặp mắt vàng thoáng vẻ không vui. Nàng bước ra bên ngoài, lập tức thấy được trưởng thị vệ Simon trung thành nhất của mình và một pháp sư tử linh khiến người ta ghét cay ghét đắng. Họ dẫn theo một Nhân tộc tóc đen, tên Nhân tộc đó có sắc mặt tái nhợt và đang hôn mê. Còn về Ariel đi cuối cùng thì nữ hoàng Tinh Linh không thèm nhìn lấy một cái.

.

"Điện hạ, ta có chuyện quan trọng muốn thưa." Simon thi lễ với nữ hoàng Tinh Linh, giọng nói vội vàng. "Tên Chu Nho lần trước ta nói với ngài dường như đã ký kết huyết khế với Nhân tộc, hắn sẽ nhanh chóng tìm đến đây."

.

Nữ hoàng Tinh Linh giật mình. Vừa trở về, Simon đã báo cho nàng những việc diễn ra ở di tích Chu Nho. Với sự xuất hiện đột ngột của Chu Nho tộc, nữ hoàng Tinh Linh dù thấy kinh ngạc, nhưng không để ý mấy, việc quan trọng nhất bây giờ là chữa trị cho cây sinh mệnh. Chu Nho tộc và Tinh Linh tộc chưa bao giờ xâm phạm lẫn nhau, nữ hoàng Tinh Linh rất tin tưởng khả năng của Simon, tên Chu Nho đó chắc chắn sẽ không phát hiện ra những việc này là do một tay Tinh Linh tạo nên. Nhưng giờ chỉ vì một cái huyết khế mà tên đó lại có thể mang rối máy năm sao và sáu sao tìm đến tận cửa?

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now