21. Nhân vật chính: Tình huống gì đây?

32.2K 2.7K 1K
                                    

“Ngươi vừa mới nói… ai sẽ trở thành người của ngươi, hả?”

.

… Nhầm rồi!

.

Thì ra nhân vật chính để ý việc đối phương tranh em trai với mình chứ không phải là đang lên tiếng giúp em trai? Ngay một khắc đó Đỗ Trạch rất muốn quỳ xuống, mệt cho cậu còn cảm động suýt rớt nước mắt. Tuy nhiên, nhờ có khả năng hoàn tác mà cậu không hề sợ bị nguyền rủa. Cơ mà nhân vật chính, anh lấy lại Phẫn Dục từ khi nào thế?! Trong lúc tiểu sinh hôn mê đã xảy ra chuyện gì hả.

.

Pháp sư tử linh đang nấp trong tối có biểu tình rất kỳ dị. Áp chế cảm giác quái đản trong đầu, gã cuối cùng cũng nhận ra rằng, lời nguyền âm linh ban nãy có vẻ đã lầm người. Tình huống lúc này khiến pháp sư tử linh rất là bực bội, nhưng gã cũng chưa ngu tới mức dây vào loại Ma tộc vừa nhìn đã biết không phải vừa đó. Trước giờ, pháp sư tử linh chỉ dựa vào thứ mà đạo sư cho gã để tồn tại trong biển tử linh này, bản thân ma pháp của gã thì tu luyện chưa đến nơi đến chốn. Cho nên khi nhìn thấy thành chủ Belial xinh đẹp, gã lập tức nổi tà tâm, nhưng chỉ có thể dùng thủ đoạn để dụ dỗ đối phương đến biển tử linh, rồi lợi dụng ưu thế để bắt được chị em Ma tộc.

.

Pháp sư tử linh ẩn nấp rất kỹ. Tu ở trên không đảo mắt một vòng, mùi vong linh ở đây quá nồng, nó đã át đi mùi của gã. Nếu chỉ nhìn bằng mắt thường thì sẽ chẳng thể thấy được bóng dáng của pháp sư tử linh. Đó cũng một trong những nguyên nhân khiến Verl và Elise bị truy đuổi chật vật đến vậy, cơ bản là kẻ địch không xuất hiện mà vong linh thì cứ ùn ùn kéo đến. Tại biển tử linh, pháp sư tử linh có thể dễ dàng kêu gọi vong linh bằng ma lực.

.

Tia chớp màu tím tàn phá khắp biển vong linh, Verl say sưa nhìn Tu đang đứng trong ánh chớp. Thứ sức mạnh này thật sự khiến cho người ta điên cuồng, nàng không thể nhịn được cảm giác muốn quỳ phục đối phương, theo sát bước chân của đối phương.

.

Ánh sáng tím biến mất để lại trong biển tử linh những cái hố rất lớn, vô số xương trắng tràn tới lấp đầy chúng. Pháp sư tử linh nuốt nước miếng, ngay vừa nãy thôi, tia chớp đó đã đánh xuống nơi cách gã chưa tới vài tấc, suýt nữa đã hủy diệt gã đến cả mảnh vụn cũng không còn. Gã hoảng sợ nhìn Ma tộc đang liếm hồ quang điện trên đầu ngón tay, khóe miệng nở một nụ cười quỷ dị lại mê người: “Còn chưa chịu ra? Lần tiếp theo sẽ đánh thẳng vào ngươi đấy.”

.

Nhân vật chính, trị khí phách của anh đã bùng phát rồi a a a. A… hắc xì!

.

Đỗ Trạch hắt hơi một cái, toàn thân run rẩy tiếp tục xem trong hưng phấn. Từ khi tới thế giới này, Đỗ Trạch luôn có một khao khát được thấy khí phách của nhân vật chính lộ ra trong lúc ngược kẻ khác, và giờ cậu đã được thoả mãn. Độc giả đần độn đã tự động loại bỏ ký ức bị ngược đến chết đi sống lại ở vùng đất thất lạc khi trước.

.

Dũng sĩ có gan tranh đoạt em trai và em gái với nhân vật chính là pháo hôi đích thực. Họ dũng cảm nhìn thẳng vào cuộc đời u ám trước mắt!

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now