18. Nhân vật chính: Trả lại cho ta.

35.7K 2.8K 1.9K
                                    

Chủ nhân của cặp mắt tím đó nở một nụ cười yêu dị dưới ánh mắt thành chủ Halpas.

.

Cảm giác nguy hiểm bao trùm lên vị thành chủ. Gã biết bây giờ gã nên lui về, nhưng ma đao trong tay lại không cho. Một thứ có thuộc tính ma pháp sư sao có thể kết hợp với chiến sĩ chứ. Thành chủ Halpas luyến tiếc Phẫn Dục, không biết tại sao, gã lại luyến tiếc không muốn buông ma đao đang phát ra ánh sáng quỷ dị này. Trong nháy mắt đó, sự luyến tiếc đã trở thành một nhát trí mạng đối với gã. Thành chủ Halpas cảm thấy hông mình đau xót, dù gã đã dùng ma pháp hóa đá để bảo vệ, nhưng vật bén nhọn vẫn đâm xuyên qua làn da cứng rắn, cắm vào thịt của gã, thiếu chút nữa đã lôi ruột gã ra!

.

Lần chết hụt đã khiến thành chủ Halpas thoát khỏi sự khống chế của dục vọng. Gã buông ma đao ra rồi lộn qua bên một vòng như một viên thịt đang lăn đi để tránh công kích. Gã chưa từng thấy cái chết đến gần như vậy, để bảo mệnh, vị thành chủ quỳ rạp xuống đất, bắt đầu đọc chú văn ma pháp, lập tức vô số gai đất nảy lên lan ra bốn phía.

.

Không thể không nói hành động này đã cứu thành chủ Halpas một mạng. Kẻ tấn công hừ một tiếng khó chịu rồi ném mảng da nhỏ máu ròng ròng qua một bên. Hắn một tay ôm thanh niên tóc đen đang bất tỉnh, một tay cầm ma đao nhảy lên giữa không trung. Đôi cánh dơi màu đen xé toạt chiếc áo sơmi vươn ra đập mạnh vài cái giữ thân hình người đó đứng vững.

.

Khi thành chủ Halpas đứng lên mới nhận mảng da trên bụng mình đã bị lột đi, gã đau đến độ thở hồng hộc. Gã phẫn nộ ngẩng đầu, nhưng thân ảnh trên không trung lại khiến gã sững sờ. Không chỉ mình gã, các Ma tộc có mặt ở đây đều kinh ngạc nhìn chằm chằm bóng dáng đó, vừa rồi, một Chu Nho đã biến thành… Ma tộc?

.

Đôi cánh lớn đập liên tục, mái tóc đen xõa tung để lộ hai chiếc sừng cong, trên khuôn mặt tuấn mỹ là đôi mắt tím với hai đồng tử dựng thẳng. Dù xem từ góc độ nào, thì thứ trên không trung vẫn là một Ma tộc thuần túy. Ma tộc đó ôm lấy vật sở hữu, lắc ma đao đầy máu. Tu nhìn cánh tay mình, đó không còn là cánh tay nhỏ bé như của một đứa trẻ Chu Nho nữa, mà là những bắp thịt chắc nịch ẩn chứa sức mạnh khiến hắn cảm thấy hài lòng. Vết thương nơi bụng cũng không đau như ban nãy, ngược lại như thêm chất xúc tác làm hắn vô cùng hưng phấn. Bây giờ, hắn dư sức thoát khỏi vòng vây của đám Ma tộc, nhưng hắn… không cam lòng.

.

Không cam lòng, không cam lòng, không cam lòng ——

.

Phẫn Dục rung lên, khẽ kêu một tiếng.

.

Nếu không cam lòng, vậy thì làm đi.

.

Tu nhìn chằm chằm thành chủ Halpas bên dưới, đôi mắt hơi nheo lại.

.

Dan nhìn bóng dáng thon dài đó mà thích thú vô cùng. Y đã rất lâu không gặp một sinh linh khiến mình hứng thú như vậy. Nhưng thành chủ Halpas lại hoàn toàn không nghĩ thế, có thể biến thành Ma tộc thì sao chứ, là Chu Nho thì thế nào, lúc này gã chỉ muốn phanh thây thứ đó ra thành ngàn mảnh!

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now