60. Độc giả: Tôi và các bạn nhỏ thân mến của tôi đều sợ ngây người.

33.4K 2.3K 1.2K
                                    

Nghe tiếng cảm thán của Dan, Tu dời ánh mắt khỏi hai mặt trăng đang hợp lại thành một, hỏi: “Đại lục và thần giới trùng khớp… thì sẽ thế nào?”

.

“Bây giờ, thần giới là đại lục, đại lục là thần giới.” Dan nói: “Tất cả các thần đều có thể xuất hiện ở đại lục hỗn độn, bất luận là hạ thần, trung thần, hay thượng thần.”

.

Đỗ Trạch lập tức nghĩ ngay đến BOSS cuối thần Quang Minh, lúc ở Thiên Thành, tên đó có nói rằng hắn là thượng thần — không có sự kiềm chế nào cả ư! Manh chủ tính tới thời điểm hiện tại mới thức tỉnh sáu chủng tộc còn chưa tới cấp 80, tác giả, tại sao anh lại đổi mới tư liệu cấp 100 chứ?! Còn phóng thích BOSS cuối ra khỏi phó bản nữa, mẹ kiếp!

.

Như sợ thần Quang Minh sẽ xuất hiện trước mặt họ ngay bây giờ, Đỗ Trạch vội vàng hỏi: “Thần có thể, lập tức tìm được một người ở đại lục hỗn độn ư?”

.

“Thần minh có thể tìm được một người thông qua tượng thần và tin tức mà tín đồ thu hoạch, cho nên tượng thần và tín đồ càng nhiều, thần minh sẽ biết được nhiều việc hơn.” Dan liếc nhìn tượng thần chưa hoàn chỉnh của mình. “Nếu người muốn tìm vừa không xuất hiện xung quanh tượng thần, cũng không có tín đồ cầu nguyện với thần minh, vậy thì thần minh cũng khó lòng xác định được vị trí của kẻ đó.”

.

Nghe vậy, Đỗ Trạch thở phào, may là tác giả cũng có giới hạn, an nguy của manh chủ tạm thời được bảo đảm. Tên ngốc ngẩng đầu thì thấy Dan đang tràn đầy hứng thú theo dõi cậu. Sau khi mắt hai người chạm nhau, thương nhân áo xanh cười khì: “Xem ra các ngươi đã đắc tội một vị thần nào đó? Để ta đoán thử xem… nếu sau khi trùng khớp mới bắt đầu căng thẳng, đó nhất định phải là thượng thần…” Dan kẹp quyển sách dưới nách mình, vuốt cằm đảo mắt, khi ánh mắt đáp lên người Tu, tên ma thần đó lại cười rất đáng đánh: “Ai da, các ngươi chắc chắn đang bị thần Quang Minh theo dõi.”

.

Thấy Tu từ chối cho ý kiến, Dan cười tủm tỉm nói tiếp: “Thật không hổ là hậu duệ của Baal đại nhân. Trong giai đoạn kỷ nguyên thứ nhất thì phải, thần Quang Minh đã xem Baal đại nhân như đối thủ một mất một còn. Khi đó người bị Baal đại nhân bắt nạt đến mức thảm hại, đánh thì đánh không lại mà lần nào cũng chạy tới khiêu khích, cuối cùng luôn bị Baal đại nhân đánh rụng đầy lông.”

.

Nghe chuyện xưa của ma thần Baal và thần Quang Minh xong, Đỗ Trạch và các bạn nhỏ thân mến của cậu đều sợ ngây người. Thần Quang Minh bán manh ngạo kiều như thế… cậu không biết đó!

.

“Ma thần Baal…” Tu khẽ hỏi: “Hắn ở đâu?”

.

Dan nhìn Tu chòng chọc, sau đó lắc đầu: “Không biết.” Vị ma thần đã sống hơn vạn năm vỗ sách lên mặt, che đi biểu cảm trên đó. “Cuộc chiến của Ma tộc và Thiên tộc kéo dài đến hai kỷ nguyên. Trong kỷ nguyên thứ hai, Ma tộc bị đuổi sang đại lục phản diện, các ngươi cho rằng đó chỉ đơn giản là vì Tinh Linh tộc kết đồng mình với Thiên tộc sao? Đầu kỷ nguyên thứ hai, thần Quang Minh không biết chiếm được quyền trượng từ đâu mà có thể trực tiếp phá hủy thần cách của thần minh, 72 ma thần khi đó đã ngã xuống không ít, số còn sót lại trốn ở thần giới, Baal đại nhân thì không biết kết cuộc ra sao.”

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now