6. Độc giả/ Nhân vật chính: MUA ( tiếng hôn ).

33.7K 3K 1.4K
                                    

Thần thú (viên đá phục sinh) đã bị dọa chạy... Lấy cái gì cứu vớt anh đây, nhân vật chính của tôi?

.

Nhìn phản ứng vừa rồi của thần thú, Đỗ Trạch xác định trăm phần trăm là con mèo đó sẽ không chủ động xuất hiện lần nữa. Còn mà nói về tốc độ chạy trốn của con mèo đó, thì cái tên độc giả khổ bức thân nhão thể lực yếu ớt chuyên ru rú trong nhà chạy kiểu gì cũng chẳng thể nào mà đuổi kịp để tóm nó. Thấy tử khí quanh nhân vật chính càng lúc càng nhạt dần, Đỗ Trạch liều mạng lục lọi những gì về《Hỗn huyết》có trong đầu, mong muốn tìm được một phương án khả thi để cứu nhân vật chính.

.

Trong《Hỗn huyết》không viết tỉ mỉ là nhân vật chính đã được thần thú cứu như thế nào ở vùng đất thất lạc. Nhân vật chính chỉ vừa mở mắt một cái là đã thấy sống lại. Chuyện này đối với một độc giả muốn thay thần thú cứu nhân vật chính là sự thật tàn khốc đến cỡ nào! Quỳ cầu tác giả quá trình trị liệu kỹ càng! Nếu ở hình thái nhân loại thì cậu tốt xấu gì cũng còn biết tim phổi nó nằm ở đâu để mà trổ tài cứu giúp. Nhưng mà hô hấp nhân tạo cho bộ xương đó thì, không biết chừng khí lại ra hết chỗ đám lỗ kia ấy chứ... Từ từ! Đỗ Trạch chợt tỉnh bừng, tuy《Hỗn huyết》không miêu tả hình thái vong linh của nhân vật chính được cứu như thế nào, nhưng phần sau thì có đấy!

.

Phần sau《Hỗn huyết》có một đoạn như vậy, nhân vật chính bị một người cực kỳ mạnh ngược đến chết đi sống lại, phải dùng tới hình thái vong linh "bất tử" mới thoát được. Khi đó thần thú không ở bên nhân vật chính. Nhân vật chính tuy bất tử, nhưng đã cực kỳ suy yếu. Trong tình thế có truy binh đuổi phía sau, một em gái đã cống hiến linh hồn của chính mình để giúp nhân vật chính hồi phục thể trạng. Khi giải quyết xong cường địch, nhân vật chính đã ôm thi thể của em gái đó đi chinh phục Thiên tộc vì nghe nói rằng thiên tộc có thuật hồi sinh...

.

Em gái đó là người mà Đỗ Trạch thích nhất trong《Hỗn huyết》chỉ sau nhân vật chính, bởi vì cô là người duy nhất đối xử tốt với nhân vật chính từ đầu chí cuối mà không có tâm cơ gì. Tuy thánh nữ Vivian dưới ngòi bút của tác giả vẫn luôn ở địa vị chính cung, nhưng Đỗ Trạch vẫn luôn kiên định coi em gái đó là nữ chủ và không bao giờ thay đổi. Tóm lại, quá trình nữ chủ cống hiến linh hồn để nhân vật chính hồi phục thể trạng được Nhất Diệp Tri Khâu mô tả rất kỹ, nguyên nhân rất đơn giản.

.

Nên biết: người cần cứu: nhân vật chính; người trị liệu: nữ chủ.

.

Cầu: phương thức trị liệu.

.

Đáp: ... Còn nghĩ gì nữa, tất nhiên là lấy thân rồi! Xét theo trình độ không tiết tháo đến vô hạn của tác giả và độc giả thì đây quả thật là điều kiện và là cái cớ tạo ra tiếp xúc thân mật cực tốt. Càng kích thích càng tốt, càng mạnh bạo càng tốt, tuy là ai cũng nói hiến thân chữa thương với lăn lên giường không liên quan gì tới nhau...

.

Đỗ Trạch cảm thấy may mắn vì Nhất Diệp Tri Khâu chỉ viết một cái hôn môi thuần khiết, hơn nữa cậu còn sâu sắc ngẫm lại hành động đập bàn phím của mình lúc nhìn thấy tác giả chỉ viết hôn môi thông thường.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now