63. Tác giả: Hoàng hôn của chư thần.

28.7K 2.1K 1.6K
                                    

Ký hiệu phát sáng từ từ nới lỏng rồi rơi xuống biển ánh sáng. Sos rất hài lòng, tuy rất tốn công, nhưng cuối cùng đã phá bỏ được phong ấn.

.

Từ lúc ký hiệu biến mất, đôi cánh dơi khổng lồ đã có chút động tĩnh, sau đó, nó đột ngột giương rộng, phá tan những ký hiệu còn sót. Ma thần đệ nhất từ từ hé mắt để lộ sắc tím sẫm gần như chuyển đen trong con ngươi sáng như đuốc. Bị đôi mắt đó nhìn chăm chú, Sos bỗng thấy nhụt chí không nói nên lời, sự sợ hãi dần lan tỏa.

.

"Thần Nhân tộc?" Giọng nói Baal rất trầm, ầm ầm vang như tiếng sấm. "Brat đâu?"

.

Brat là tên thật của thần Quang Minh, cũng chỉ có ma thần đệ nhất này mới dám gọi thẳng tên của thần Quang Minh. Sos giơ mộc trượng, thủy tinh trên đỉnh hiện lên hình ảnh của chiến thần, lúc này thần Quang Minh đang giải quyết những ma thần vây công mình. Sos cố ý phóng đại hình ảnh của Tu và nói với Baal: "Thần Quang Minh đang tiêu diệt hậu duệ của ngài."

.

Baal nhìn chằm chằm Tu có hình dáng gần giống với mình trong quả cầu thủy tinh, ánh mắt y tối sầm, cuối cùng nhìn về phía Sos: "Ngươi thả ta ra, là muốn ta giải quyết Brat?"

.

Sos thầm hoảng sợ, ma thần Baal rất sắc bén, chỉ với một câu mà đã thăm dò được ý đồ của hắn. Hắn không đọc được suy nghĩ gì từ nét mặt nghiền ngẫm của ma thần Baal, vì thế Sos gật đầu, khen ngợi: "Ta cho rằng, ngài mới là người đứng đầu chúng thần thích hợp nhất."

.

Baal nhìn xoáy vào mắt Sos rồi đứng dậy khỏi biển ánh sáng.

.

"Nguyện vọng của ngươi, ta sẽ nhận." Baal nói: "Ta sẽ tìm Brat, bởi vì ta và hắn phải có một kết thúc."

.

Nụ cười của Sos còn chưa kịp hiện thì đã nhiễm đỏ máu tươi, hắn cứng người cúi đầu nhìn bàn tay Baal thọc xuyên qua ngực mình. Baal rút thần cách từ trong cơ thể Sos, y nhìn Sos ngã xuống với nét mặt không cam lòng và tràn đầy hoang mang, thở dài: "Ta sẽ hoàn thành nguyện vọng của ngươi, vì thế, ta cần phải chữa trị thần cách của mình."

.

Đây là câu nói cuối cùng mà Sos nghe được.

.

Ma thần đệ nhất liếc nhìn Sos chết không nhắm mắt, y vỗ cánh dơi rời khỏi đó. Trong biển ánh sáng, lỗ đen cắn nuốt thi thể của chủ thần Nhân tộc và biến mất trong mỹ mãn.

.

***

.

"Keng -- "

.

Chiến thần thở hồng hộc thu hồi chiến ưng lùi ra sau. Hắn né tránh đòn tấn công từ thần Quang Minh. Hắn không nhớ đây là lần thứ mấy mình chém vào người thần Quang Minh. Dù tất cả công kích đều cắm vào người thần Quang Minh, hủy diệt toàn bộ cơ thể, thần Quang Minh vẫn sẽ sống lại ngay sau đó, không để lại một vết thương nào.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now