36. Độc giả: Ngày xưa có một công chúa Tinh Linh từ trên trời rơi xuống.

30.5K 2.4K 1.6K
                                    

Thân thể xuất hiện một cảm giác ghê tởm như vừa bị phân giải vừa bị xóa bỏ, khi Đỗ Trạch mở mắt ra, thế giới đã đổi khác. Trước mắt không còn là di tích Chu Nho kim loại xám bạc kia nữa, chỗ cậu đang đứng lúc này là một thạch thất trống trải, ánh sáng rực rỡ của ma pháp trận khổng lồ trên mặt đất chỉ vừa mới tán đi.

.

Tiểu đội đánh thuê mới vừa tìm được đường sống trong chỗ chết đang cực kỳ chật vật, Eric ném mặt dây chuyền đã vỡ nát trong tay xuống đất, dùng tay lau máu dính trên trán, giải thích: "Đây là phân bộ của thần điện Quang Minh."

.

Đỗ Trạch nháy mắt cảm thấy mình như rơi vào hang ổ của kẻ địch, cậu tuy đã sớm đoán trước túc địch không thể nào vừa ra trận đã bị nhân vật chính giải quyết, chắc chắn y phải có vật hộ mệnh. Nhưng túc địch à, bản thân anh chạy trốn là được rồi, tại sao còn dẫn theo một quần chúng đứng xem chứ? Mục tiêu của các người là nhân vật chính, còn tiểu sinh chẳng qua là bị lạc đạn đúng không, hả? WTF! Lần sau tiểu sinh nhất định phải trang bị một đồ bảo hộ đầu gối bằng hợp kim!

.

"Hắc! Eric, ta mang theo người mà ngươi muốn nè!" Giọng Enoch tràn đầy tự hào: "Không thứ gì mà gia không trộm được."

.

Đỗ Trạch ngơ ngác. Eric đang dùng thuật trị thương cao cấp cho Bart nghe thấy thế liền cười với Enoch "Cảm ơn", tầm mắt của y đảo qua Đỗ Trạch, sau đó chuyên tâm chữa trị cho Bart. Mier lo lắng đứng cạnh nhìn, Tinh Linh sau khi cất cung tên vào thì nhìn chằm chằm chiếc nhẫn, không biết có phải vì lúc nãy chiến đấu quá mức kịch liệt hay không mà trên chiếc nhẫn bây giờ đầy vết rạn, vừa nhìn đã biết hư tổn không ít.

.

Đỗ Trạch mặt không đổi sắc nhìn Enoch quay vòng quanh người mình, tên đạo tặc nọ bày ra một sự tò mò mãnh liệt đối với cậu.

.

"Ngươi tên là gì? Ta tên Enoch."

.

Chào em trai, tiểu sinh là tiền bối của cậu.

.

"Trên tay ngươi là sách gì vậy? Mang cái này theo để làm gì? Là máy móc Chu Nho làm ra sao?"

.

Đây là quyển sách mà khi xem vào tiết tháo sẽ chết hết, cậu không hiểu nỗi đau buồn của tôi đâu.

.

"Ngươi có quan hệ gì với Chu Nho đó? Nói thật, lần đầu tiên ta biết Chu Nho là sinh vật đáng sợ đến vậy, tính tình của hắn còn khủng bố hơn tên người lùn mà ta biết."

.

Nhân vật chính nghẹn khuất đợi em trai của mình trong bốn năm có thể không nóng nảy á, lúc các người xông vào nhân vật chính đã sắp bạo phát rồi. Cảm ơn các người đã thay tiểu sinh lãnh trận bạo hành gia đình này.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ