92. Độc giả: Tôi muốn thấy anh thành thần.

30.5K 2K 1K
                                    

Độc giả: Tôi muốn thấy anh thành thần.

.

Đẹp.

.

Đây là từ ngữ duy nhất hiện lên trong đầu khi Đỗ Trạch mở mắt ra và trông thấy sinh linh đó.

.

Tưởng chừng như tất cả ánh sáng đều vỡ tan trên cơ thể hắn, suối tóc vàng nhạt mang theo cảm giác tinh khiết, rất dài và đổ xuống chấm đất, ngũ quan với tỉ lệ hoàn mỹ trông như một bức tượng thần tuyệt đẹp được nhà điêu khắc ưu tú nhất thế giới tạc nên bằng tất cả tâm huyết, không có bất kỳ biểu cảm gì nhưng lại lộ ra một tư thái cao ngạo. Điểm khiến người ta quan tâm nhất phải kể tới đôi mắt, dưới sự tô điểm của ánh sáng, tròng mắt người nọ phô ra sắc vàng sáng ngời không đồng nhất. Nếu nói một bên là ánh mặt trời vàng thuần lúc giữa trưa, thì bên kia sẽ là ánh bạch kim của thời khắc nhật thực.

.

Thấy Đỗ Trạch tỉnh, chủ nhân của cặp mắt dị sắc vươn tay chạm nhẹ vào mặt thanh niên tóc đen, rất cẩn thận, như nơm nớp lo sợ chỉ cần chạm vào một cái sẽ lập tức tan thành bọt biển. Sau lưng người đó, ba đôi cánh màu trắng to lớn giương rộng, những sợi lông vũ trắng tinh không chút tạp chất rung động trong gió, đẹp tới mức có thể khiến người ta liên tưởng đến chốn thiên đường cực lạc.

.

Đây là... Tu?

.

Dù đã đoán được huyết mạch Thiên tộc của Tu sẽ thức tỉnh theo lời Thần Sáng Thế, nhưng khi chính thức đối mặt, Đỗ Trạch vẫn bị chấn động rất lớn — thật sự quá chói mắt, khiến người ta chỉ nhìn thôi cũng đã tự biết xấu hổ, như thể ngay cả việc nhìn chăm chú cũng là một sự khinh nhờn đối với Thiên tộc đó.

.

Đỗ Trạch muốn mở miệng gọi Tu, nhưng cổ họng như bị bông vải chặn lại không thể phát ra tiếng — không, phải nói là cậu hoàn toàn không kiểm soát được miệng mình để thực hiện hành động này. Cả cơ thể như bị phá hỏng không sao nhúc nhích được. Tuy không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng đó đại khái là di chứng của thuật phục sinh, chết đi sống lại đã quá nghịch lý rồi, nếu còn thêm hiệu quả hồi phục trọn vẹn thì vốn không còn gọi là pháp thuật, mà phải gọi là BUG.

.

Nhận thấy điều khác thường từ phía Đỗ Trạch, đầu ngón tay Tu ngừng một lát. Hắn nhìn Đỗ Trạch chăm chú, tỉ mỉ, từ đầu tới chân, dường như ngay cả hạt bụi trên móng tay thanh niên tóc đen cũng muốn xem xét tường tận. Biểu cảm người đó rất bình thường, ánh mắt rất bình thường, giọng nói rất bình thường, nhưng những cái "bình thường" đó điệp vào nhau, tự dưng lại khiến cho Đỗ Trạch cảm thấy sợ hãi đến thấu xương.

.

"Đỗ Trạch." Ngón tay Tu lại chuyển động, đại biểu cho việc chữa trị bằng ánh sáng. "Em sẽ không sao cả."

.

Đỗ Trạch dần mở to hai mắt, bởi vì ánh nhìn đầu tiên đã bị hình thái mới của Tu thu hút hết sự chú ý, Đỗ Trạch bấy giờ mới phát hiện vẻ ngoài của Tu không hề "ngăn nắp" như trạng thái.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now