59. Nhân vật chính: Làm thế nào để thành thần.

33.8K 2.1K 512
                                    

Huyết khế thú từ từ tan biến trong không khí, Tu ấn cổ More, bảo nó hạ xuống.

.

Ngay lúc Hắc Long đáp xuống đất, chiếc lưỡi dài đâm xuyên qua người tên cướp nọ. Trong ánh mắt hốt hoảng của họ, tên cướp dẫm lên Đỗ Trạch giống như một quả bóng bị đâm lủng, càng ngày càng già đi, càng ngày càng héo rũ, cuối cùng mục nát thành tro bụi bị gió thổi tan. Gã không chảy một chút máu nào, bởi vì người cưỡi trên lưng rồng cũng có một suy nghĩ giống với gã — quần áo của người kia không thể bị máu vấy bẩn.

.

Bọn cướp lập tức chạy tán loạn, tên vấn khăn đen cũng bỏ lại Nina xoay người tháo chạy. Hắc Long hừ lạnh một tiếng, long uy vô hình khuếch tán khắp nơi, bọn cướp chạy được vài bước thì ngã ập xuống đất không đứng dậy nổi, người có thực lực yếu thì bị long uy trực tiếp ép ngừng thở. Tên vấn khăn đen không tài nào nhúc nhích dưới sức ép của long uy, gã cứng người nhìn kỵ sĩ rồng nhảy xuống khỏi lưng Hắc Long. Hắn đỡ thanh niên tóc đen dậy, động tác dịu dàng như đang nâng niu bảo vật mà mình đã đánh mất. Khi thấy thanh niên tóc vàng nhìn qua, giây phút đó, tên vấn khăn đen biết chắc mình sẽ không có kết cục tốt đẹp.

.

“Mai táng cát bồi.”

.

Nghe tiếng chú văn được Tu thốt lên, Đỗ Trạch mặc kệ miệng mình đang đầy cát, nhanh chóng la lên: “Đừng… khụ khụ, đừng giết hồ ly tinh đó, khụ khụ!”

.

Tu không hiểu hồ ly tinh là cái gì, nhưng sau khi thấy được Nina với đôi tai cáo và chiếc đuôi dài đỏ, hắn biết Đỗ Trạch đang chỉ thiếu nữ Thú tộc này. Trước những lời cầu xin của Đỗ Trạch, Tu không bao giờ khước từ. Hắn khống chế ma pháp, buông tha cho một mình Nina.

.

Ma pháp trận khổng lồ hiện ra trên vùng đất bị phong hóa, bọn cướp hoảng sợ vùng vẫy trong cát. Cát bên dưới không ngừng cắn nuốt lấy họ. Trong lòng tên vấn khăn đen chỉ còn một mảnh tro tàn, chỉ với một câu ma chú mà có thể tạo ra ma pháp trận lớn như thế này, người họ đắc tội không đơn giản chỉ là một kỵ sĩ rồng, mà còn là một Pháp Thần. Bị cát nhấn chìm chỉ trong một cái chớp mắt, tên vấn khăn đen vẫn mãi suy nghĩ, lúc nãy họ nhìn thấy tên thanh niên tóc đen đang cõng người cáo đó làm gì cơ chứ?

.

Đợi Đỗ Trạch lau sạch chiếc kính dính đầy cát, lọt vào tầm mắt bây giờ chỉ có một mảnh đất phong hóa trống trải. Những tên cướp đã biến mất, Nina ngồi trên mặt cát, sự hoảng sợ tràn đầy đôi mắt đó. Đỗ Trạch thấy đầu mình nằng nặng, hóa ra Tu đang đặt tay lên đầu cậu, giúp cậu phủi đi những hạt cát còn mắc trong tóc.

.

“Có vẻ như ta đã ném em đi…”

.

Tiếng Tu phát ra gần như là thở dài, mang theo một chút áp lực và nặng nề, Đỗ Trạch nhìn Tu rồi nghiêm túc nói: “Đây là chuyện ngoài ý muốn, hơn nữa, anh luôn luôn tìm được tôi.”

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now