81. Nhân vật chính: Có kỹ năng mới

23.9K 1.8K 1.6K
                                    

Nếu Tu không nhắc tới đồng nhân văn, Đỗ Trạch đã quên cậu còn mang theo một quyển sách có lực sát thương cực lớn mà cậu phải nhanh chóng giệt trừ đó.

.

Tâm trạng của độc giả ngu xuẩn lúc này đây cực kỳ khổ bức.

.

Không phải quân ta quá vô dụng, mà là quân địch quá mức xảo trá. Cái đó cách nhau không chỉ vài cấp thôi đâu, lúc cậu còn đang ở tiền tuyến chuẩn bị anh dũng hy sinh, manh chủ đã tới cấp chiến lược rồi: trao cần câu, thay vì cho con cá —học xong đồng nhân văn rồi, chúng ta hẵng từ từ tiêu khiển.

.

Lúc này Đỗ Trạch mới đau thương nhận ra một sự thật rằng, Tu đẩy ngã cậu... còn cần một điều ước chắc? Chỉ cần bị manh chủ có kỹ năng H đạt max hôn hôn cọ cọ liếm liếm là cậu hoàn toàn không còn khả năng từ chối. Vốn ở phương diện H manh chủ đã nghịch thiên như vậy rồi, thế mà còn nhung nhớ đến quyển sách đen kia!

.

Chú ý thấy ánh mắt thâm trầm đau khổ của Đỗ Trạch, tiểu shota Tu hơi nghiêng đầu, hỏi: "Không được ư?"

.

... Manh chủ, anh có biết đó là một quyển sách yêu nghiệt không! Con nít không được xem đâu! Q口Q

.

Là đối tượng thực hành duy nhất của Tu, cho dù đã bước một chân vào cái bẫy tự mình làm ra, Đỗ Trạch vẫn còn giãy dụa: "Quyển sách đó... thật sự không tốt."

.

"Ta muốn xem." Tu vươn tay, miệng cười ngọt ngào như một đứa trẻ muốn ăn kẹo. "Em vừa mới nói, hôm nay sẽ thực hiện tất cả nguyện vọng của ta mà."

.

Không tìm đường chết sẽ không phải chết, tại sao tiểu sinh vẫn chưa tốt nghiệp khỏi trường flag cơ chứ... Đỗ Trạch rơi lệ đầy mặt, thật ra nội dung của sách đen cũng không quan trọng, quan trọng là hai nhân vật chính trong đó cơ. Nếu chỉ là một quyển sách 18+ bình thường, tên ngốc nào đó cũng không cần phải rối rắm đến mức nội thương thế này, mà sẽ đưa ra không hề do dự hay rung động tâm can.

.

"Không được... ư?" Tu khẽ nói, tay và đầu rũ xuống thoạt nhìn rất đáng thương, khiến kẻ trông thấy hận không thể đem tất cả đồ tốt nhất trên đời ném xuống trước mặt hắn để làm hắn vui lên, đừng nói chi đến bạn Đỗ Trạch vốn là fan não tàn của manh chủ. Đầu óc tên ngốc nóng lên, đột nhiên muốn rút ngay cuốn đồng nhân từ nhẫn không gian ra mà tha thiết đưa qua.

.

Nhìn thấy cái hộp đen nhỏ xuất hiện trên tay, Đỗ Trạch mới nhớ tới cái quyển sách yêu ma kia còn bị phong ấn. Không biết lúc trước Eric chịu kích thích ra sao, cho một cái phong ấn đến cả đạo tặc như Enoch cũng không có cách nào xóa bỏ. Đỗ Trạch nhìn Tu đang ở ngay trước mắt, trong lòng dâng lên một tia hy vọng xa vời: nếu manh chủ không giải được phong ấn, thế chẳng phải là... an toàn?

.

Thánh tử đại nhân, xin hãy trợ giúp!

.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ