76. Nhân vật chính: Nàng có người mình thích chứ?

27.2K 1.8K 1K
                                    

Gió thổi mặt hồ gợn sóng lăn tăn, Vivian vuốt mái tóc vàng phất phơ của mình. Nàng thấy Tu đứng trong rừng cây, hai mắt hơi mở to có vẻ kinh ngạc, sau đó thì chuyển thành vui mừng. “Là chàng.”

.

Tu không biến sắc quan sát vẻ mặt Vivian, thấy chân mày thiếu nữ giãn ra có vẻ vui mừng, hắn mỉm cười bước khỏi bóng cây, như bạn cũ lâu ngày không gặp nói với Vivian: “Đã lâu không gặp, vòng tay của nàng lại rớt xuống hồ sao?”

.

Mặt hồ xanh biếc phản chiếu hình bóng hai người. Trước đây rất lâu, Tu và Vivian cũng từng gặp nhau bên hồ của trường học Ma Vũ. Khi đó Tu đã giúp Vivian tìm lại vòng tay bị rơi xuống hồ. Nhớ đến chuyện đó, Vivian nở nụ cười, nàng vươn tay để lộ một chiếc lắc đã hơi cũ kĩ.

.

“Cám ơn chàng đã giúp ta tìm được nó. Với ta, nó là một kỷ niệm rất quan trọng.” Đôi mắt xinh đẹp của Vivian lẳng lặng nhìn Tu: “Lần trước bởi vì bị gọi khẩn cấp, ta chưa kịp cảm ơn thì chàng đã đi rồi. Nhờ ơn Thần Quang Minh đã cho ta gặp chàng ở đây.”

.

“Ta cũng vậy, có thể được thấy nàng lần nữa… Ta rất vui.” Tu mỉm cười, nói: “Không ngờ nàng cũng tới thần tháp.”

.

Vivian nở một nụ cười thanh thuần, khóe miệng cong lên như trăng rằm tĩnh lặng, nàng rất có cảm tình với thanh niên tóc vàng mắt xanh này. Có lẽ vì không biết danh tính, nên người đó không khen tặng nàng chỉ vì thân phận của nàng, cũng không có ý định tiếp cận nàng chỉ vì sắc đẹp. Dù là lần đầu gặp mặt hay ngay lúc này, họ vẫn có thể tự nhiên nói chuyện với nhau, hài hòa như người quen biết đã lâu.

.

Hai người đều rất ăn ý không hỏi tên của đối phương. Vivian hỏi Tu: “Chàng tới nơi này đã bao lâu?”

.

“Vừa mới tiến vào.” Tu có chút bất đắc dĩ cười nói: “Tình huống hiện tại là gì ta cũng chưa rõ ràng lắm.”

.

“Ta vào trước chàng chín ngày, cũng sắp rời khỏi rồi. Nói cho chàng biết một ít kĩ xảo, coi như là quà tạ lễ lần trước chàng đã giúp ta.” Vivian nhìn Tu: “Chỗ chúng ta đang ở là mê động của rồng, những con Troglodyte sẽ không ngừng tới cướp đoạt sào huyệt của chúng ta. Chúng ta phải bảo vệ nó mười ngày. Mười ngày sau, Long thần Io sẽ xuất hiện — Chàng đã nghe nói về Io chứ?”

.

“Ừ. Long thần chín mặt Io, hắn có thể xuất hiện dưới bất kỳ hình dạng nào của Long tộc.”

.

“Đúng vậy, Io có thể biến hóa thành bất kỳ Long tộc nào. Hắn rất mạnh, nhưng có một biện pháp có thể khiến hắn suy yếu.” Vivian mỉm cười: “Trong mê động của rồng có rất nhiều sào huyệt của Troglodyte, trong đó cũng có rất nhiều bảo vật. Cướp những bảo vật đó về sào huyệt, bảo vật trong sào huyệt của chàng càng nhiều, Long tộc sẽ càng bị hấp dẫn.”

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now