89. Nhân vật chính: Y không phải là ta.

22.2K 1.6K 634
                                    

Đối diện thành phố hoàn toàn biến mất trong bóng đêm, hai tên pháp sư cố gắng hoàn thành pháp thuật đã nằm rạp xuống đất, gần như kiệt sức. Tu thả Eric đang ngây ngẩn ra, không do dự lựa chọn trở về thành. Trong cung điện, khi nộp lên nguyên tố ánh sáng, mặt mày Quan Chấp Chính trắng bệch nhìn số lượng nguyên tố ánh sáng mà Tu lấy ra, sau khi nghe thủ hạ thì thầm vài câu, Quan Chấp Chính mặt cắt không còn một giọt máu. Tổng Đốc thấy số lượng rương cũng lắp bắp kinh hãi, rồi sau phút kinh ngạc ngắn ngủi đó, gã nhiệt liệt tuyên dương Tu. Ngược lại, Eric không đi trưng thu ánh sáng thì bị Tổng Đốc chỉ trích, Tổng Đốc tước đoạt một sợi lông vũ của Eric chuyển cho Tu, thể hiện sự trừng phạt cũng như cổ vũ.

.

Lông vũ của Eric chỉ còn lại hai sợi rưỡi, tuy không biết nếu mất tất cả lông vũ sẽ xảy ra chuyện gì, nhưng chắc hẳn đó không phải kết cục tốt đẹp. Tổng Đốc đây là đang buộc họ đi trưng thu ánh sáng, chẳng hiểu sao trong lòng Đỗ Trạch dâng lên chút thương hại. Những Thiên tộc này thật sự không ý thức được gì cả, áp bức quá độ chỉ mang lại cho họ lợi ích nhất thời, nhưng sẽ khiến họ diệt vong.

.

Vào ban đêm, Quan Chấp Chính tầng trời thứ ba làm phản, gã tập hợp một nhóm người với mục tiêu là giết chết Thiên tộc. Lý do sa đọa của Quan Chấp Chính cực đơn giản nhưng cũng rất chua xót. Gã chịu đựng ở tầng trời thứ ba đã lâu, chính cái chết của con trai đã làm sụp đổ sợi rơm bám víu duy nhất của gã. Những điều này ngày hôm sau Tu mới nói cho Đỗ Trạch, phản loạn phát sinh cũng là lúc tai nghe của Đỗ Trạch hết pin. Nghe Tu kể lại xong, Đỗ Trạch mới hiểu được tại sao khi Quan Chấp Chính hung tợn gào thét với họ, Eric lại xúc động đến thế. Cậu thậm chí có thể tưởng tượng được, đối với một Quan Chấp Chính sa đọa vì cái chết của con trai, vị Thánh tử sùng bái ánh sáng đó sẽ có tâm trạng thế nào.

.

Trận phản loạn này chưa tới nửa đêm đã kết thúc, kẻ sa đọa của tầng trời thứ ba phần lớn đều là bình dân, chiến binh chỉ chiếm thiểu số, lợi hại nhất cũng chỉ có cấp bậc Đại Kiếm Sĩ, chống lại Thiên tộc đều mang trình độ Kiếm Thánh cứ như lấy trứng chọi đá. So với kẻ sa đọa toàn diệt, bên Thiên tộc chỉ mất 1/6 thị vệ, mà sáng ngày hôm sau, một đám thị vệ Thiên tộc mới tới lại lấp đầy số tổn thất.

.

Không phải đã nói phải làm thiên sứ hai bên sao, tại sao Thiên tộc mấy người lại có thể phạm quy đi bổ sung nhân lực chứ!

.

"Lúc trước có một thị vệ chết ở tầng trời thứ hai, ngày hôm sau lập tức có một tên mới thế chỗ." So với vẻ mất bình tĩnh của Đỗ Trạch, Tu lại bình tĩnh lạ lùng. "Phải giải quyết họ cùng một lần."

.

Được rồi, manh chủ đã sớm chú ý điều này, và tính luôn nó vào trong kế hoạch rồi. Đỗ Trạch quyết định an tâm làm sứ mệnh độc giả ngốc nghếch của mình, chuyện lớn tiêu diệt BOSS nhỏ Tổng Đốc và cứu vớt thế giới vẫn cứ giao cho manh chủ là được rồi.

.

Sau khi dùng xong bữa sáng trong cung điện tĩnh lặng, một thị vệ Thiên tộc xuất hiện báo cáo hành trình kế tiếp cho Tu: ngoại trừ tầng trời thứ nhất đã thành vùng đất chết, đoàn xe ngựa đã đi qua tất cả tầng trời, vậy nên tiếp theo họ sẽ đi qua tầng trời thứ hai trở về theo đường cũ, nói cách khác, địa điểm tiếp theo của họ là tầng trời thứ bốn.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now