61. Nhân vật chính: Ta sẽ giết chết quá khứ của mình.

31.5K 2.1K 941
                                    

Thần thú giáng xuống cầm theo một thanh trường kiếm nhiễm máu, y chính là quân thần của Thú tộc, cơ thể khôi ngô vừa uy nghiêm vừa tôn quý, mỗi một khối cơ bắp đều dồi dào năng lượng, tựa như chỉ cần y tùy ý động một chút, cả bộ lạc này sẽ tan thành tro bụi.

.

Thú tộc nhìn lên quân thần của họ bằng ánh mắt nóng bỏng, nhìn quân thần giơ cao trường kiếm trong tay, tiếng gầm rú vang vọng: "Vì Thú tộc! Vì chủ thần!"

.

"Vì Thú tộc! Vì chủ thần!"

.

Cảm xúc của Thú tộc được nhen nhóm, họ tru lên, phát tiết hết tất cả tình cảm mãnh liệt trong người. Những đốm sáng đỏ tràn ra từ thanh kiếm tập địch của quân thần, rơi vào bộ lạc, đó là chúc phúc từ quân thần. Tu nhìn thần thú trên không, trong con ngươi hiện lên ánh xanh u tối, sâu hun hút, như có thể cắn nuốt hết mọi thứ. Quân thần cảm nhận được sự uy hiếp, y nhìn về phía Tây, mắt sáng như đuốc.

.

Bầu trời phía Tây chợt vang đến một tiếng hừ lạnh, một nam nhân tóc đen mặc áo giáp thẫm màu hiện ra. Người hắn tản ra uy thế khủng bố, tất cả mọi người đều cảm nhận được sức mạnh sôi trào đè nén bên trong cơ thể đó. Khi thấy người đó, quân thần kinh ngạc la lên: "Chiến thần!"

.

"Cuối cùng cũng bắt được ngươi, quân thần." Chiến thần của Nhân tộc khoanh tay trước ngực lơ lửng giữa không trung. "Tìm kiếm bọn thần man tộc các ngươi thật hao phí thời giờ của ta." Chiến thần nhìn chằm chằm quân thần, cười lạnh. "Ngươi là tên cuối cùng."

.

Nghe vậy quân thần nhe nanh, phát ra tiếng rống giận với chiến thần: "Ngươi đã làm gì các thần thú kia?!"

.

"Ngươi sẽ được cùng họ đi gặp chủ thần của các ngươi ngay thôi." Chiến thần khinh khỉnh cười nhạo: "Đắc tội thần Quang Minh, các ngươi cho là còn đường sống sao?"

.

Đằng sau chiến thần, một lượng lớn binh sĩ Nhân tộc hùng dũng tiến ra từ màn đêm, trong đó có lẫn một vài kỵ sĩ và tư tế của thần điện Quang Minh. Đỗ Trạch đứng trong Thú tộc sửng sốt, cậu thấy được Eric. Lúc này, thánh tử đứng trước đoàn kỵ sĩ Quang Minh, chỉ huy Nhân tộc hình thành thế trận giằng co với Thú tộc. Tu im lặng nắm chặt tay Đỗ Trạch, trầm mặc nhìn chăm chú vào Eric.

.

Quân thần nhìn quét qua một vòng, cười khinh miệt: "Thì ra là tay sai của thần Quang Minh!"

.

Sắc mặt chiến thần tức khắc xanh mét, hắn rút vũ khí chiến ưng của mình ra, chĩa hướng quân thần và Thú tộc. "Một tên man tộc cũng không được bỏ sót!"

.

"Thời khắc giết chóc đã đến!" Đối mặt với Nhân tộc đang ào tới, quân thần quát to, giơ trường kiếm lên dẫn đầu lao về phía chiến thần. "Vì vinh quang của Thú tộc, khiến kẻ địch của chúng ta nợ máu trả bằng máu!"

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now