74. Quy tắc: Kẻ ngu không thể sinh tồn

25.7K 2K 1.4K
                                    

Tu triệu hồi Ác Mộng, ôm Đỗ Trạch cưỡi đi. Ác Mộng hí một tiếng, co chân chạy tới cửa vào.

.

Khi đến pho tượng, mọi người đã có mặt đông đủ. Lúc bước xuống khỏi Ác Mộng, Đỗ Trạch vì chân nhuyễn tay mềm nên suýt nữa té ngã. Tuy ma pháp Vong Linh đã giảm hết đau đớn, nhưng bước xuống từ tư thế này, tay chân vẫn bủn rủn như không còn là của mình.

.

Tu kéo Đỗ Trạch vào ngực, để cậu tựa lên mình. Vì bầu không khí quái dị, không người nào dám hỏi phù thủy u tối đó về sự khác thường của Đỗ Trạch. Cặp mắt thiếu ánh sáng của Tu quét một vòng, lúc nhìn thấy vị Pháp Thần đệ nhất đang ôm bầu rượu mà say khướt, lửa hồn nơi sâu hun hút khẽ lay động.

.

“Người trẻ tuổi, lại gặp rồi. Ta nghe được chuyện của ngươi từ bé Mier, hóa ra tất cả mọi người đều, ức, biết nhau.” Antonio khua khua bầu rượu, hàm hồ cảm thán: “Không ngờ ngươi lại chấp nhận cứu cái đám ngốc chết tiệt này…”

.

Lời nói của Pháp Thần đệ nhất còn hàm chứa một ý gì khác, gương mặt nhợt nhạt của Tu có vẻ rất âm trầm dưới ánh sáng mờ ảo. Antonio đối mặt Tu, trong đôi mắt mông lung say lờ đờ đầy vẻ thấu hiểu. “Họ đưa bằng chứng cho ngươi đúng không.”

.

Tu không né tránh cái nhìn từ Antonio, chậm rãi gật đầu: “Đúng.”

.

Không khí bỗng nặng nề hẳn lên. Antonio chăm chú nhìn Tu, cặp mắt lộ ra sự nghiền ngẫm. Đám người John im lặng tụ tập về phía bên Tu, tiểu đội đánh thuê báu vật đứng chính giữa, có chút bối rối nhìn qua nhìn lại. Trong bầu không khí hết sức căng thẳng này, Antonio đột nhiên hớp một miệng đầy rượu, thở dài: “Vậy không còn cách nào khác.”

.

Pháp Thần đệ nhất vươn tay, đám người More theo bản năng đề cao cảnh giác, nhưng chỉ thấy lòng bàn tay Antonio chợt nổi lên ngọn lửa đen đại biểu cho bằng chứng.

.

“Mang lão già ta một đoạn đường đi.”

.

Đỗ Trạch nhìn Tu yên lặng nhận lấy bằng chứng từ Antonio, lại liếc mắt qua tiểu đội đánh thuê báu vật, đột nhiên hiểu được điều gì đó.

.

Manh chủ: Kế hoạch trót lọt.

.

Có Antonio gia nhập liên minh, trong những trạm kiểm soát kế tiếp, họ không cần đau khổ tìm sách hay cướp cửa nữa. Antonio thật sự là bách khoa toàn thư đấy, dường như không có thứ gì mà lão không biết. Được Pháp Thần đệ nhất bao, đoàn người hạnh phúc tiến đến cửa cuối cùng. Xuất hiện trước mắt họ không còn là một pho tượng nữa, mà là quái thú nhân sư chân chính. Con quái thú đó chắn giữa đường, phía sau là một khoảng không. Nó có một gương mặt xinh đẹp như nữ nhân, thấy đoàn người Đỗ Trạch, quái thú rung cánh, từ tư thế nằm úp sấp chuyển sang ngồi.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now