32. Độc giả: Học tập tốt, mỗi ngày tiến về phía trước.

31.7K 2.4K 872
                                    

Di tích Chu Nho là một trong những tình tiết chính của《Hỗn huyết》, khi đó nhân vật chính rời khỏi khu rừng Tinh Linh, bắt đầu đi du lịch khắp nơi trên đại lục hỗn độn, mở rộng sự nghiệp phục thù của mình. Để cho tiện, nhân vật chính đã đến hội lính đánh thuê đăng kí thân phận. Cấp bậc của lính đánh thuê mới đăng ký đều là E, chỉ có thể tiếp nhận một ít nhiệm vụ đơn giản cùng cấp E. Sau đó nhân vật chính thấy được nhiệm vụ "Tìm kiếm di tích Chu Nho" không cấp bậc, chỉ cần hắn mang một tư liệu cấp S từ di tích Chu Nho về, cấp lính đánh thuê của hắn có thể tốc hành lên A, tất cả quyền lợi được nâng cao, thậm chí có thể thành lập một đoàn lính đánh thuê.

.

Sau khi nhận nhiệm vụ, một tiểu đội lính đánh thuê ở di tích Chu Nho đã phát lời mời cho nhân vật chính. Tại đó, nhân vật chính đã gặp và dây dưa suốt đời với túc địch. Nhưng mà khi ấy, bởi vì hai bên đều che giấu thân phận, cho nên họ hợp tác với nhau rất vui vẻ, còn nảy sinh một cảm giác ăn ý nữa kìa. Cũng bắt đầu từ đó, trong trang bình luận của《Hỗn huyết》xuất hiện một lô em gái thục (hủ) nữ nghiên cứu triết học, Đỗ Trạch vô cùng hoài nghi cuốn đồng nhân trên tay mình chính là thành quả nghiên cứu của họ, mẹ nó triết ♂ học.

.

Di tích Chu Nho chia làm hai thành trong và ngoài, ngoại thành là nơi sản xuất của Chu Nho tộc, còn nội thành là khu vực sinh hoạt. Ở kỷ nguyên thứ tư, Chu Nho một tay che trời, tư liệu và bảo vật không ngừng được đưa đến thành phố Chu Nho, thành phố sắt thép này là trung tâm của cả đại lục hỗn độn. Sau khi Chu Nho tộc biến mất, di tích Chu Nho đã bị các chủng tộc khác khai phá thành phó bản bảo tàng. Tuy máy móc bên trong rất mạnh, nhưng cũng không khó để lấy được di sản Chu Nho, giàu có chỉ là việc sớm hay muộn mà thôi. Nhân vật chính và tiểu đội đánh thuê của kẻ địch dốc hết sức lực, thậm chí còn đột phá được ngoại thành vọt vào nội thành.

.

Trong thành, họ tìm được một cánh cửa thần kỳ, nhưng không tài nào mở ra được. Tất cả mọi người chắc cú rằng bảo tàng Chu Nho nằm ngay bên trong. Họ đã nghĩ tất cả các cách để mở cánh cửa nhưng vẫn phí công vô ích. Mãi đến khi nhân vật chính chạm tay lên cánh cửa, dưới những ánh mắt khiếp sợ, nhân vật chính bị cánh cửa đó hút vào. Khi tỉnh lại, nhân vật chính phát hiện huyết mạch Chu Nho của mình đã thức tỉnh, sau đó biết được cánh cửa có tên là cửa trí tuệ, nơi kích hoạt kỹ năng luyện rèn trời cho của Chu Nho. Chỉ khi hoàn thành hết tất cả chương trình học, nhân vật chính mới có thể rời khỏi nơi này. Lúc nhân vật chính bước ra khỏi cửa trí tuệ, hắn đã tinh thông tiếng nói cũng như kỹ năng chế tạo thần khí của tộc Chu Nho.

.

"Bịch, bịch, bịch..."

.

Từ xa vang lên tiếng bước chân cắt ngang dòng hồi ức của Đỗ Trạch. Đỗ Trạch và Tu nhìn về một chỗ ở ngã tư đường, một thân hình cao to chậm rãi đi tới. Đó là một con rối máy cũ kỹ, mỗi bước đi của nó đều có thể nghe được tiếng linh kiện va chạm vào nhau, nó thậm chí còn chẳng bằng con rối một sao đứng sau Đỗ Trạch nữa, tuy nhiên trước ngực nó lại có đến năm ngôi sao.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now