41. Tác giả: Chỉ có những người thuần khiết mới được chạm vào bạch kỳ mã.

33.4K 2.4K 948
                                    

Đỗ Trạch, giới tính nam, năm nay 20 tuổi, ngày hôm qua cậu gặp được một vấn đề khó giải nhất trong cuộc đời: cậu được nhân vật chính (♂) trong cuốn tiểu thuyết mình thích nhất tỏ tình.

.

… Mỗi một chữ đều khiến người ta muốn văng tục.

.

Đỗ Trạch muốn quỳ. Tối qua cậu đã lăn qua lộn lại không được ngủ ngon giấc, trong đầu toàn là những câu thét gào “Manh chủ bị gì thế, manh chủ tỉnh lại đi”. Ngay cả giờ hoàn tác làm tai và mắt cậu quay trở về nguyên trạng mà vẫn không kéo được những suy nghĩ đó ra khỏi đầu cậu. Đỗ Trạch nghĩ tới nghĩ lui vẫn cảm thấy là do Tu quá quen thuộc với cậu nên sinh ra ảo giác, đợi đến lúc manh chủ gặp được tình yêu đích thực sẽ không còn nghĩ như vậy nữa. Tên ngốc bấm tay tính toán, nếu như đại thần tình tiết hiển linh, kế tiếp sẽ có một tình tiết thi đấu vũ khí: trung tuần (từ ngày 11 đến ngày 20 hằng tháng) tháng này, đế quốc Quang Minh sẽ tổ chức một trận đấu vũ khí, mời rất nhiều khách quý và nhân vật quan trọng làm giám khảo, trong đó có thánh nữ Vivian. Đây chính là nữ chủ số một được tác giả tuyển chọn. Tuy hiện giờ Tu không giống với nhân vật chính trong nguyên tác, nhưng trước khi gặp cậu (và cuốn đồng nhân), manh chủ thật sự có cảm giác với Vivian. Lần thứ hai gặp Vivian, chắc chắn Tu sẽ phát hiện em gái dễ thương đó mới chính là tình yêu đích thực của mình.

.

… Tại sao lại có ưu thương quanh quẩn đâu đây nhỉ? 〒▽〒

.

Đỗ Trạch chặt đứt sự bồn chồn trong lòng, bắt đầu tự hỏi một vấn đề rất nghiêm trọng: giải đấu vũ khí không chỉ mời thánh nữ Vivian, mà còn mời thánh tử Eric. Nguyên văn Tu biết được thân phận thánh tử của Eric tại giải đấu này, cho nên mới không lưu tình hắc hóa y. Đây chưa phải trọng điểm, mấu chốt hiện giờ là, thánh tử đại nhân của thế giới này có lẽ, e là, đại khái có trang bị một quyển sách vàng nhỏ vạn ác.

.

Đồng nhân văn: Hãy tới đón em.

.

Tên ngốc nào đó muốn khóc, trực giác của cậu đã nói rằng, cậu phải cầm lại được cuốn đồng nhân trên tay trước khi Tu và Eric chạm trán, nếu không sẽ có một chuyện rất đáng sợ gieo xuống đầu cậu. Một quyển sách yêu nghiệt như thế muốn giữ không được, ném cũng không xong, mất lại còn phải đi tìm, ước muốn được xuyên không phát ra từ tận đáy lòng Đỗ Trạch, muốn duỗi tay băm nhừ cái thứ ngọn nguồn tội ác đó ra cho hả dạ.

.

Ai bảo mày chết tiệt! Ai bảo mày đê tiện!

.

Đúng lúc Đỗ Trạch đang trơ mặt nhìn chằm chằm tay phải mình, một bàn tay sẫm màu quơ quơ trước mặt cậu. Đỗ Trạch ngẩng đầu, phát hiện Ariel đang đứng đối diện nghiêng đầu nhìn mình, mái tóc dài màu trắng xõa trên vai.

.

[Có thể nói chuyện phiếm với ngươi không?]

.

Đỗ Trạch nhìn Ariel dùng nhánh cây viết vài chữ, gật đầu. Ariel rất vui vẻ ngồi trên khúc gỗ giống Đỗ Trạch, vô thức tránh đi nơi có ánh sáng. Đỗ Trạch nhìn mà cảm thấy phức tạp khó nói thành lời, cậu thậm chí còn không dám nhìn Ariel.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang