40. Độc giả: Lam nhan gây họa.

32.5K 2.7K 2.2K
                                    

Đỗ Trạch ngồi ở trên nhánh cây, nhìn sững cái hồ phía dưới. Tuy nói cậu đề nghị muốn trò chuyện về nhân sinh, hơn nữa Tu cũng đồng ý, nhưng hiện giờ cậu không biết phải bắt đầu thế nào. Đối với một tên ngốc có rào cản xã giao tám năm, khơi mào một đề tài cùng với dẫn đường cho manh chủ hướng thiện...

.

Xin cho phép tôi làm một vẻ mặt bi thương.

.

Tầm nhìn ở đất nước Tinh Linh vào ban đêm rất cao, hai mặt trăng Đỗ Trạch thấy từ khi xuyên qua tới nay dường như chiếm cả 1/5 bầu trời. Khoảng cách giữa chúng so với lúc Đỗ Trạch nhìn thấy lúc đầu gần hơn rất nhiều, gần như sắp dính vào nhau. Ánh trăng sáng ngời rọi xuống mặt hồ, toàn bộ hồ nước giống như một viên ngọc sáng lấp lánh, cả đất nước Tinh Linh tràn ngập một màn sương sáng kỳ ảo, trong đêm đen có những điểm sáng nhỏ lượn lờ khiến người ta như rơi vào mộng cảnh tuyệt diệu.

.

Cho dù đã nhìn vài đêm rồi, Đỗ Trạch vẫn bị cảnh tượng này bắt mất hồn. Cậu có thể nhìn rõ những đốm sáng nhỏ từ dưới bay lên thật ra là một bào tử phát sáng. Nước cây sinh mệnh không hỗ là bảo vật của Tinh Linh tộc, không chỉ chữa khỏi tật cận thị của cậu, cả bệnh khiếm thính cũng trị luôn. Lúc này cái tai nghe hết pin đang nằm trong túi áo Đỗ Trạch, Đỗ Trạch nhắm mắt lại, cậu có thể nghe được tiếng gió thổi qua lá cây xào xạc, có thể nghe tiếng vải chà lên vỏ cây xàn xạt.

.

Đỗ Trạch quay đầu nhìn lại, Tu đã đổi xong quần áo và đứng bên cạnh cậu. Lúc này Tinh Linh tóc trắng mặc một trường bào xanh trắng, cổ tay áo thêu hoa văn lá cây màu xám bạc phức tạp, trang sức và đai lưng dài khẽ rủ xuống. Trong bóng đêm, làn da trắng nõn của Tu phủ một vầng sáng mỏng dịu dàng, đây là đặc tính của Tinh Linh tộc thuần khiết, Đỗ Trạch lần đầu tiên phát hiện quá xinh đẹp cũng là hung khí chết người, giống như hiện giờ, tên ngốc nào đó cảm thấy nếu không dứt mắt đi, cậu chắc chắn sẽ bị thiếu không khí mà chết.

.

Vẻ ngoài của Tinh Linh rất phạm tội được chưa! Khó trách mỗi lần Tu dùng hình thái Tinh Linh, dù hắn có lạnh lùng vô tình như thế nào, những người khác bất kể nam nữ đều cọ cọ cọ chạy vèo lên trên, Tinh Linh Tu anh là cái đồ lam nhan gây hoạ!

.

Đỗ Trạch cứng ngắc thu mắt về, cậu cảm thấy nhánh cây hơi run lên, là Tu ngồi xuống bên cạnh cậu. Hai người cùng nhìn về những đốm sáng trôi nổi ở bên kia, bắt đầu trầm mặc.

.

Độc giả đần độn rối rắm muốn nội thương. Rốt cuộc nên triển khai đề tài từ chỗ nào đây? Bắt đầu từ tại sao muốn làm ô nhiễm Tinh Linh tộc ư? Nhưng việc Tu ô nhiễm Tinh Linh tộc ba lần bảy lượt muốn giết hắn thì hoàn toàn không thể dị nghị được. Vậy bắt đầu từ tại sao cả Ariel cũng bị ô nhiễm? Nhưng hiện tại Tu với Ariel không hề có tình cảm gì cả, lúc phóng "vẩn đục" ra tất nhiên cũng sẽ không cố ý buông tha Ariel... Từ từ. Đỗ Trạch cuối cùng cũng tìm ra điểm mâu thuẫn, cậu phát hiện mình hình như lại làm chuyện dư thừa: bởi vì Tu là nhân vật chính, Ariel là nữ chủ, cho nên họ đương nhiên sẽ đến với nhau. Nhưng mà hiện thực lại cho cậu biết, Ariel đối với Tu, nhiều lắm cũng chỉ là một Tinh Linh bình thường? Nhưng trước đó lúc Tu nghe cậu khen Ariel rõ ràng trị tức giận tăng vọt không phải sao?!

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now