91. Độc giả: Thế giới này là một quyển tiểu thuyết.

26.2K 1.9K 1.7K
                                    

Giờ —— đang ở đâu?

.

Đỗ Trạch mở to mắt, tất cả những gì cậu có thể thấy đều là một màu trắng thuần, còn cậu thì trôi nổi đơn độc trong sắc trắng mênh mông vô định, những vết thương chí mạng trên người đều biến mất như chưa từng xuất hiện.

.

Sau phút thất thần ngắn ngủi, Đỗ Trạch bắt đầu nhìn bốn phía, muốn nhanh chóng hiểu rõ tình huống trước mắt — bỗng nhiên hoàn hồn lại, cậu đã ở trong này. Đầu óc của Đỗ Trạch còn dừng lại trước hình ảnh Thần Quang Minh biến mất trong bóng tối. Cậu hoàn toàn không ngờ được cuối cùng Thần Quang Minh lại mang đến một "bất ngờ" lớn như vậy cho họ. Theo suy nghĩ của độc giả ngốc ngếch, cái gọi là BOSS chiến cuối chẳng qua cũng chỉ là gió thổi mây bay, nhưng thật không ngờ Thần Quang Minh lại ra quyết định hy sinh bản thân để giết chết tất cả mọi người ở đó.

.

【Các ngươi đã chết.】

.

Đỗ Trạch nhìn màu trắng thuần không bờ không bến kia — đây là thế giới sau khi chết sao?

.

Trắng, trắng, trắng, ngoại trừ màu trắng cũng vẫn là màu trắng. Như thể rơi vào trong sữa đặc, lại như trên một tờ giấy trắng chỉ có cậu là mang màu sắc. Đỗ Trạch nhìn xung quanh một hồi rồi không thể không nhắm mắt lại, lần đầu tiên cậu phát hiện màu trắng vô bờ hóa ra còn khiến người ta khó chịu hơn cả màu đen, một khi nhìn quá lâu, không chỉ cảm thấy lóa mắt, mà còn sinh ra cảm giác nôn mửa.

.

"... Nếu biết trước làm vậy có thể gặp cậu, ta hẳn nên bảo Thần Quang Minh giết chết cậu."

.

Ngay khi nhắm mắt lại, Đỗ Trạch nghe thấy có người thở dài nói vậy. Phản ứng đầu tiên của tên ngốc nào đó là cao hứng — kìa, cậu nghe thấy có một đối tượng hỏi đường nơi hoang dã xuất hiện đó — nhưng mà một khi hiểu được nghĩa đen nghĩa bóng của câu nói kia, tất cả những gì cậu có chỉ còn lại kinh ngạc.

.

Đỗ Trạch thở gấp hít vào một hơi, toàn thân cứng ngắc như đá, cậu mở toang hai mắt nhìn người đang tới. Lúc nhìn thấy đối phương, Đỗ Trạch quả thực không thể tin được vào hai mắt của mình, như thể có sấm nổ ngay trên đầu cậu, lại giống bị đấm một phát vào đầu, cái vị nào đó trước mắt hoàn toàn vượt ngoài sự tưởng tượng của cậu.

.

Trong không gian thuần trắng, "vị nào đó" vươn tay chào Đỗ Trạch.

.

"Lần đầu gặp mặt, người tôn quý, ta là Thần Sáng Thế của thế giới này."

.

Khi nghe được cái tên kia, Đỗ Trạch giống như bị kim châm một phát, toàn thân đều chết lặng. Người tự xưng là Thần Sáng Thế trước mắt cậu có một mái tóc ngắn màu đen, mặc áo sơ mi trắng quần tây đen cùng áo khoác chui ngắn tay, mang một cặp kính không viền và máy trợ thính màu xanh — Đỗ Trạch như thấy được một bản thân khác trên thế giới này!

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiOnde as histórias ganham vida. Descobre agora