25. Tác giả: Bàn về cách sử dụng chính xác của không gian giới chỉ.

29.6K 2.6K 850
                                    

"Khụ, khụ, khụ..."

.

Verl ho sặc sụa trong màn khói đặc. Nàng muốn đứng dậy, sau lưng chợt truyền đến đau đớn kịch liệt. Verl vươn tay ra sờ, đập vào mắt là một màu đỏ ghê rợn. Trong khoảng thời gian gấp rút ban nãy, nàng chỉ có thể bày bố một đấu khí phòng ngự, sau đó thì bị áp lực nổ thổi quét.

.

Xung quanh im ắng không một tiếng động, trong lớp sương khói mù mịt, Verl không thể thấy được tình trạng của hai người kia. Nghỉ ngơi thêm một chút, thiếu nữ Ma tộc gian nan đứng dậy, gọi khẽ: "Tu đại nhân... Đỗ Trạch tiên sinh?"

.

Không ai đáp lại.

.

Verl đi theo phương hướng mình nhớ. Trước tiên, nàng đến vị trí ban đầu của Tu nhưng không nhìn thấy ai cả. Verl bắt đầu đi sang hướng nổ mạnh nhất, chỉ chốc lát sau, nàng thấy được hai thân hình đang dính chặt vào nhau. Tu đưa lưng về phía Verl, tay ôm lấy người trong ngực. Thân thể hắn bị cú nổ phá hỏng rất kinh khủng, nơi bị xé rách có tử khí quấn quanh. Được khí tức vong linh xung quanh bổ sung, cơ thể vị phù thủy khôi phục bằng tốc độ mắt thường không thể thấy được.

.

Trong không khí có mùi khét và mùi máu tươi nồng nặc, Verl tới bên người Tu, khiếp sợ nhìn thanh niên tóc đen đang hấp hối nằm trong lòng phủ thủy. Dù nhìn từ góc độ nào, Nhân tộc này vẫn không thể sống được. Cho dù có được phù thủy giảm xóc, nhưng vị trí Nhân tộc này quá gần Hỏa lãnh chúa, những mảnh đá bén nhọn xuyên thẳng qua lồng ngực y, dòng máu nóng chảy cuồn cuộn không ngừng. Trong tất cả các chủng tộc, thể chất mạnh nhất là Long tộc, thể chất yếu nhất là Chu Nho, tiếp đến là Nhân tộc. Verl kinh ngạc kèm theo sự khó hiểu, chẳng lẽ y thật sự là Nhân tộc chứ không phải Long tộc ư?

.

Tu yên lặng ôm chặt Đỗ Trạch. Lần đầu tiên, Verl thấy được vẻ mờ mịt và luống cuống trên mặt vị phù thủy đó. Hắn cứng đờ người, như sợ mình chỉ di chuyển một chút thôi, thanh niên trong lòng sẽ ngừng thở ngay tức khắc.

.

—— Tại sao hắn lại sợ hãi đến vậy?

.

Người này chỉ có thể ở bên cạnh hắn.

.

—— Dù người này có chết, hắn vẫn có thể biến người này thành con rối giữ ở bên người. Tại sao hắn lại sốt ruột đến vậy?

.

Người này thì khác.

.

—— Từ bao giờ hắn lại cho là như vậy?

.

Người này rất quan trọng. Tại sao người này lại quan trọng?

.

Verl lui về sau vài bước, trên người vị phù thủy tản ra một khí tức khủng bố khiến nàng có cảm tưởng như chỉ cần mình lại gần thêm chút nữa sẽ bị đối phương giết chết.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ