31. Nhân vật chính: Ngươi ôm ta, sau đó ngồi lên.

35.6K 2.5K 568
                                    

Thủ vệ Ma tộc tiếp nhận hai tờ giấy thông hành Tu đưa ra. Xác nhận xong, gã nhìn Đỗ Trạch và chị em Ma tộc phía sau Tu, nói: "Chỉ có thể cho hai người qua."

.

Tu chỉ chính mình và Đỗ Trạch."Ta và hắn."

.

"Chíp chíp." Tiểu phượng hoàng trên đầu Đỗ Trạch kêu to một tiếng, cho thấy sự tồn tại của mình.

.

Thủ vệ Ma tộc nhìn chằm chằm vào cục lông nhỏ đang run rẩy: "Đây là cái gì? Gà?"

.

Nếu tôi bảo đây là phượng hoàng, anh có tin không?

.

Đỗ Trạch mặt không đổi sắc toát ra sự bất mãn. Lúc thức dậy, Đỗ Trạch phát hiện cục lông đó đã làm tổ trên đầu mình. Tuy tiểu phượng hoàng vẫn run lẩy bẩy, nhưng run rẩy lại run rẩy mãi cũng thành quen, nó dùng móng vuốt nho nhỏ lay lay mái tóc đen của Đỗ Trạch rồi vừa lòng cắm chốt. Mỗi khi Đỗ Trạch muốn bắt nó xuống, tiểu phượng hoàng sẽ cắn tóc Đỗ Trạch không buông.

.

Thủ vệ Ma tộc nhìn chán chê tiểu phượng hoàng rồi không thèm để ý nữa, hắn nhận giấy thông hành và thổi một tràng còi dài. Cánh cửa nặng trịch từ từ được mở ra, một đầm lầy màu đen xuất hiện trước mặt mọi người, trên đầm lầy là một màn sương mỏng, mùi thối rữa nồng nặc bốc lên. Đây là đầm lầy tử vong, nó từng là chiến trường giữa Thiên tộc và Ma tộc, đồng thời cũng là chiến trường của Chu Nho và Vong Linh. Chỉ cần xuyên qua đầm lầy tử vong là có thể tiến vào vùng đất thất lạc.

.

Tu kéo Đỗ Trạch không chút do dự đi qua cổng chính, Đỗ Trạch bất giác quay đầu nhìn lại chị em Ma tộc. Cho dù trước đó đã nói lời từ biệt, Verl vẫn khóc không thành tiếng, Elise đứng một bên dịu dàng ôm lấy tỷ mình. Nhận thấy ánh mắt của Đỗ Trạch, thiếu nữ áo đỏ mỉm cười, giọng nói từ xa truyền lại.

.

"Chúc Tu đại nhân và Đỗ Trạch tiên sinh thuận buồm xuôi gió. Bất cứ lúc nào, chúng ta cũng đều sẽ là người hầu trung thành nhất của các ngài."

.

Cánh cổng chính nặng nề khép lại, cắt đứt lúm đồng tiền và thanh âm của thiếu nữ.

.

Sau khi đi vào đầm lầy tử vong, mùi hôi thối đó xộc thẳng vào mũi. Tiểu phượng hoàng hắt xì liên tục, lần lớn nhất còn phun ra một ngọn lửa nhỏ, đốt trụi mấy sợi tóc của Đỗ Trạch.

.

Đỗ Trạch: ...

.

Tu ngừng lại, hắn niệm khẽ vài chữ. Một cơn gió nhẹ lướt qua, Đỗ Trạch lập tức cảm thấy không khí tươi mát hơn rất nhiều, đây là một ma pháp nhỏ hệ phong rất có ích, ít nhất nó đặc biệt hữu hiệu với mái tóc của tên đần nào đó.

.

"Cẩn thận dưới chân."

.

Nước bùn màu đen khi dẫm lên như có một lực hút xuống dưới. Tu và Đỗ Trạch đi một lát trên đầm lầy, trong màn sương lờ mờ phía trước bỗng xuất hiện một bóng đen. Tu và Đỗ Trạch dừng bước, nhưng bóng đen đối diện vẫn bị kinh động. Bóng đen đó cao khoảng ba thước, nó xoay người lại, trong sương mù lóe lên hai điểm sáng màu xanh.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now