52. Độc giả: Tôi đang thoa dược ở trên.

41.1K 2.8K 1.4K
                                    

Đỗ Trạch cảm nhận được một cục lông đang cọ vào lòng bàn tay mình, loại ngứa ngáy này khiến cậu nhịn không được phải vươn tay búng một cái, kế tiếp bị một thứ gì đó chọt trúng đầu ngón tay. Tay đứt ruột xót, Đỗ Trạch bấy giờ mới chịu tỉnh, liếc mắt một cái chợt thấy tiểu phượng hoàng đang bị cậu chộp trong tay. Nó tỏ vẻ vô tội mở to cặp mắt đen như hạt nho kia.

.

“Chíp chíp.”

.

Đỗ Trạch thả lỏng tay, cục lông vẫy đôi cánh nhỏ bé nhảy lên đầu tên ngốc. Đỗ Trạch phát hiện nơi cậu đang ở là một hang động, ánh sáng rọi lại từ cửa động xa xa, khó khăn đuổi đi bóng tối bao trùm. Khi Đỗ Trạch thấy được một mảng vàng trong bóng tối, cậu ngạc nhiên trừng to mắt. Đó là Tu trong hình thái Nhân tộc, lúc này đang nằm cạnh cậu, nước thuốc và băng vải trong tay rơi xuống. Dường như Tu đã mang cậu đến đây, lúc tự bôi thuốc cho mình thì cầm cự không được nữa nên ngất đi.

.

Đỗ Trạch cẩn thận xem xét tình huống của Tu, quần áo chạm vào tay nửa khô nửa ướt, vài chỗ còn đông lại thành muối, rõ ràng đã bị ngâm trong nước biển. Đỗ Trạch cởi quần áo ướt sũng của Tu, miếng băng trên người Tu bị bung ra rồi trượt xuống để lộ miệng vết thương, trong đó vết thương nghiêm trọng nhất nằm ở dưới xương quai xanh, chỉ cần lệch một chút là đã xuyên qua trái tim. Đỗ Trạch hoảng hồn vội vàng xử lý miệng vết thương cho Tu, sau đó lấy ra một bộ quần áo từ nhẫn không gian thay giúp hắn. Sau khi hoàn tất mọi việc, cậu ngồi bên người Tu, bắt đầu nghĩ về hoàn cảnh hiện giờ.

.

Nếu nhìn từ tình huống này, họ đã rơi xuống biển đúng như tình tiết trong truyện. Tình tiết Đỗ Trạch đọc được dừng lại ở đây, cho nên cậu không biết đây là nơi nào và chuyện gì sẽ xảy ra. Tuy Đỗ Trạch luôn miệng chửi bới đại thần tình tiết, nhưng nếu sau này không còn ưu thế spoil, thế giới này sẽ trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.

.

Ánh mắt đảo qua đảo lại rồi dừng trên người Tu, Đỗ Trạch bỗng cảm thấy sự khủng hoảng này hơi bị thừa thãi.

.

Miễn là vẫn đi theo Tu, chắc chắn sẽ có một kết cục tốt.

.

Vì Tu đã chuyển đổi hình thái nên phải hôn mê mấy ngày liền. Trong thời gian này, Đỗ Trạch đã đến cửa động xem xét một phen, phát hiện họ đang ở trong một khe hẹp không rõ là đâu, bên trên hẻm là một màu xanh thẳm, nhưng không phải xanh của bầu trời, mà là xanh của nước biển. Đỗ Trạch đã hiểu tại sao họ đã rơi xuống biển mà giờ lại xuất hiện ở đây, toàn bộ khe hẹp nằm sau dưới đáy biển, một lớp màng mỏng trong suốt nửa hình tròn ngăn cách giữa nước biển và khe hẹp. Một nơi bí ẩn như thế, cũng chỉ có ánh sáng của nhân vật chính mới có thể khiến cho manh chủ vô tình rơi vào.

.

Đỗ Trạch vén quần áo Tu, bắt đầu giúp Tu đổi băng mới. Tiểu phượng hoàng nhìn thấy đống băng vải lộ ra, phần phật nhảy vào lăn một vòng rồi trực tiếp bị bọc thành xác ướp. Sau khi ầm ĩ một phen và bắt đầu mệt lả, cục lông hạnh phúc ngủ trong đống băng.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now