45. Độc giả: Bán đứng đồng đội.

31.7K 2.3K 2K
                                    

“Ngươi có biết đoàn kịch Tinh Quang không? Là đoàn kịch nổi tiếng nhất đại lục ấy, hiện nay họ đang tìm một nhân vật chính thích hợp, ta cảm thấy ngươi rất thích hợp. Ngươi thật sự rất đẹp. Nếu ngươi chấp nhận đóng nhân vật chính, thù lao sẽ rất hấp dẫn, có muốn xem xét không?”

.

Enoch liếng thoắng dưới ánh mắt lạnh băng của Tu, tính tình gã từ trước đến nay luôn hấp tấp. Sau khi thoáng thấy Tinh Linh tóc trắng, Enoch tin chắc không một sinh linh nào có thể hợp với “Cecil” bằng Tinh Linh này — có được mỹ mạo khiến cả thế giới mê mệt của Cecil. Cho nên Enoch bỏ lại đồng bạn, hùng hục chạy tới cản người. Hiện giờ, Enoch có tí buồn bực, tuy lời cầu xin của gã quá đột ngột, nhưng Tinh Linh tóc trắng trước mắt đây cũng không đến mức phải tỏa sát khí với gã chứ?

.

Cảm giác quá nguy hiểm rồi…

.

Đạo tặc tóc ngắn theo bản năng căng chặt thân thể, thói quen nghề nghiệp thúc dục gã bắt đầu tìm kiếm khe hở trốn thoát. Gã đảo mắt qua Đỗ Trạch rồi ngừng phắt lại. Enoch nhìn Đỗ Trạch đau đáu, ban nãy lực chú ý của gã đã bị Tinh Linh tóc trắng thu hút, lúc này mới phát hiện đối phương còn có một đồng bạn, hơn nữa người đó là ——

.

“Là ngươi?!” Enoch chỉ vào Đỗ Trạch hét to: “Ngươi đã bị đưa đến đâu vậy? Eric vẫn luôn tìm ngươi!”

.

Ơ, túc địch quân đang tìm tiểu sinh á?!

.

Đỗ Trạch còn chưa kịp nghĩ nhiều, Tu đã ra tay. Thù mới hận cũ cộng vào, Tu lấy tốc độ sét đánh chụp lấy Enoch. Tốc độ của một Thánh Tiễn căn bản không phải thứ mà Enoch tránh thoát được, Tu thấy được nét mặt kinh dị của Enoch, sau đó chớp mắt một cái quay phắt đầu lại nhìn, vừa lúc thấy Enoch đang vác Đỗ Trạch nhảy lên nóc nhà. Enoch bên cạnh Tu từ từ biến mất, thứ này chẳng qua chỉ là ảo ảnh, giống như đúc lần bắt Đỗ Trạch khi trước.

.

Đỗ Trạch biết chiêu này, đó là kỹ năng nhà nghề của Enoch: dời hình hoán ảnh, cũng chính là lợi dụng ánh sáng và bóng ma tạo ra một người giống hệt để thu hút sự chú ý của người khác, vua đạo tặc Jack đã sáng tạo nên kỹ năng rất độc đáo này. Nhưng đây chưa phải trọng điểm, trọng điểm là… sao lúc nào cậu cũng bị trúng đạn hết vậy hả.

.

Bị Enoch vác trên vai, Đỗ Trạch bắt đầu giãy dụa, sau đó bị đạo tặc cảnh cáo.

.

“Ê? Đừng lộn xộn, ta không muốn đánh ngất ngươi đâu.”

.

Độc giả khổ bức buồn bực hỏi: “Ngươi mang theo ta làm gì?”

.

“Hóa ra ngươi không bị câm, giọng nói rõ ràng là không tệ, không thích nói chuyện hả?” Cho dù đang chạy thoát thân, Enoch vẫn nói nhiều như thường: “Tuy không biết tại sao, nhưng dường như Eric rất để ý đến ngươi, cho nên vừa nhìn thấy ngươi đã chịu không được phải…”

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now