14. Nhân vật chính: Ta sẽ nắm chặt lấy ngươi

32.6K 2.8K 2K
                                    

Đỗ Trạch ôm Tu lê bước trên một vùng đất màu đỏ sậm. Cậu đã đi rất lâu, nhưng đập vào mắt vẫn là không gian hoang vắng, hoàn toàn không có bóng dáng sinh vật khác.

.

Bầu trời tử sắc u ám, nặng nề, không khí thì buồn một cách khó hiểu, đến cả một cơn gió cũng chẳng có khiến Đỗ Trạch chán chường vô cùng. Cứ đi được một đoạn đường cậu đều phải dừng lại nghỉ ngơi, tuy nói hình thái Chu Nho của nhân vật chính không nặng, nhưng cũng có thể coi là một đứa bé nặng ký.

.

Trong lúc người chơi có giá trị chiến đấu đạt mức âm lại một lần nữa thở gấp (?) rồi ngồi xuống hồi phục giá trị thể lực thì chợt nghe được một tiếng rên yếu ớt. Đỗ Trạch cúi đầu, mí mắt thiếu niên trong lòng run lên, sau một hồi giãy dụa cật lực mới mở ra được, hé lộ cặp mắt màu hổ phách xinh đẹp. Mới tỉnh lại nên trông Tu có vẻ hơi đờ đẫn và mơ hồ, như hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra, chỉ ngây thơ nhìn cái cằm của Đỗ Trạch.

.

“… Đỗ Trạch?”

.

Âm thanh đó nho nhỏ mềm mại chứ không hề khàn khàn trầm thấp như khi là vong linh. Bởi vì không quen gọi tên nên nó mang theo một chút mất tự nhiên và vụng về. Đỗ Trạch bị manh chết mất thôi. Manh chủ của tiểu sinh không thể nào đáng yêu như vậy chứ!

.

Dưới ánh mắt nóng bỏng của Đỗ Trạch, Tu phản ứng rất nhanh. Hắn nhìn cơ thể của mình, đôi mắt to hiện lên vẻ bối rối. Hẳn là do vấn đề về vẻ ngoài nên lúc này Đỗ Trạch cảm thấy Tu giống như một đứa trẻ bị ức hiếp đang chờ người lớn tới an ủi.

.

Nhất Diệp Tri Khâu cũng có nói qua trong phần “Tác giả có điều muốn nói” rằng, tính cách và ngoại hình của nhân vật chính sẽ bị ảnh hưởng bởi các huyết mạch, giả dụ như khi biến thành Tinh Linh sẽ khá lạnh lùng, biến thành Thiên tộc thì cao ngạo. Đối với việc này, hết 80% bình luận của độc giả đều ngụ ý rằng rất muốn phun mụ dì cả* vào mặt tác giả: mụ nội, từ đầu đến cuối chỉ toàn thấy u ám! Nhân vật chính từ đầu tới đuôi đều bị ngược! Lạnh lùng cao ngạo cái rắm!

.

* Ý chỉ kinh nguyệt của các bạn nữ ý (bưa)

.

Là một trong những thành viên khi trước từng muốn phun mụ dì cả, Đỗ Trạch nhìn biểu cảm shota của Chu Nho rồi lặng lẽ rời khỏi tổ đoàn: mặc kệ các người có tin hay không, tôi tin là được rồi.

.

Nghe nói Chu Nho tộc khá mẫn cảm, tò mò, cố chấp…

.

Tuy nhiên, không đợi Đỗ Trạch xé bỏ rào cản xã giao đến an ủi một vài câu, Tu đã thu hồi hết kinh ngạc, quét mắt nhìn xung quanh rồi hỏi: “Đây là đâu?”

.

Kiên cường bỏ qua một cơ hội tăng độ hảo cảm, Đỗ Trạch trưng ra bộ mặt lạnh: “Đại lục phản diện.”

.

Như để chứng minh cho lời nói của Đỗ Trạch, một trận cuồng phong gào thét ập tới, thổi mạnh đến mức khiến hai người không thể mở mắt ra được. Không khí phiền muộn lúc nãy bị xé tan, bầu trời tử sắc bị gió thổi nứt để lộ một màu đỏ tươi, giống như kinh lạc cơ thể người giăng kín không trung, trông như địa ngục.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ