49. Nhân vật chính: Đừng chạm vào y.

33.2K 2.5K 1.2K
                                    

Tất cả những người đang có mặt ở đây đều khiếp sợ, kinh hãi nhất vẫn là Đỗ Trạch đang bị người ta quỳ lạy. Tên ngốc nào đó thậm chí còn không duy trì nổi hình tượng lạnh lùng thanh cao của mình, bật hỏi: “Anh không phải đã, nhận sai người chứ?”

.

“Ta tuyệt đối sẽ không nhận lầm ngài.” Eric ngẩng đầu nhìn Đỗ Trạch, trong đôi mắt xanh phản chiếu rõ bưng hình dáng của Đỗ Trạch. “Cái ác sắp tàn sát bừa bãi ở đại lục hỗn độn; vì thế, thần đã phái sứ giả xuống, người có một đôi mắt và mái tóc như màn đêm, hạ xuống di tích Chu Nho; chỉ có nghênh đón thần sử, mới có thể cứu vớt cả đại lục hỗn độn — đây là chỉ thị của thần Quang Minh.”

.

Nhất thời, Đỗ Trạch cảm thấy kỹ năng lừa gạt của Thần Quang Minh đã vọt tới level max rồi, cái chỉ thị của thần này còn có thể giả tạo hơn được nữa không?!

.

“Ta tìm được ngài ở di tích Chu Nho, nhưng vì nhiều nguyên nhân mà đã lạc mất ngài. Thần Quang Minh tuyệt đối sẽ không vứt bỏ tín đồ của mình, cho nên ta cuối cùng cũng tìm được ngài trở về.” Eric đặt tay phải lên vị trí trái tim, kỵ sĩ thần điện phía sau y cũng đồng loạt làm động tác đó. “Thần sử đại nhân mà ta chờ đợi cuối cùng cũng đã trở về. Thần sử đại nhân, xin hãy đem vinh quang của ngài chiếu sáng con đường của chúng ta.”

.

Đỗ Trạch vô cùng quyết đoán, nói: “Anh nhận lầm người rồi.”

.

Cái loại chức nghiệp tiểu BOSS vừa thấy đã biết là pháo hôi sẽ bị manh chủ xử lý này thì ai mà muốn nhận chứ hả!

.

“Ngài chính là thần sử đại nhân của chúng ta!” Nghe Đỗ Trạch quả quyết cự tuyệt, Eric thoạt nhìn có chút sốt ruột. Y vươn tay như muốn nắm được góc áo của Đỗ Trạch, thế nhưng cánh tay vừa vươn ra đã phải mãnh liệt thu hồi. Cho dù vậy, tia sáng bén ngót xuyên qua giữa Eric và Đỗ Trạch vẫn để lại trên tay Thánh Tử một lỗ hổng không lớn không nhỏ.

.

Hung khí dính máu thánh tử cắm phập vào vách tường, chính là thanh kiếm số 99 kia. Ánh mắt mọi người đều tập trung trên người Tinh Linh tóc trắng đứng giữa hội trường, khi Tinh Linh phóng kiếm đi, ánh mắt hắn còn lạnh lẽo hơn cả lưỡi kiếm.

.

“Đừng chạm vào y!”

.

Eric ấn lên cánh tay đổ máu của mình, hơi sững sờ nhìn Tu — rõ ràng là một Tinh Linh xa lạ, thế mà lại mang đến cho y một cảm giác quen thuộc sâu trong tâm khảm. Y biết cảm giác như đang đụng vào sự phẫn nộ nghịch lân này, lúc trước tại di tích Chu Nho, Chu Nho tóc màu đay kia cũng thể hiện địch ý mãnh liệt như thế.

.

—— Y không phải là người mà ngươi có thể chạm vào.

.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ