17. Nhân vật chính: Hắn là của ta.

33.1K 2.7K 1.6K
                                    

Moses huých đồng bạn: “Này, ngươi đoán xem thành chủ đại nhân triệu tập chúng ta đến đây làm gì?”

.

“Không biết.” Đồng bạn của gã ồm ồm trả lời.

.

“Ta biết đấy.” Alan đứng trước làm bộ thần bí nói: “Có một thương nhân mang tin tức đến. Gần đây xuất hiện một ma thú hiếm, thành chủ đại nhân muốn bắt nó.”

.

“Cả đội hộ vệ đều tham gia, ma thú đó rất lợi hại?” Moses liếm môi, cặp mắt tím lóe sáng. Gã thích chiến đấu.

.

“Không rõ lắm, nhưng nghe nói là một chủng loài rất quý hiếm.” Alan nhún vai, bắt đầu thấy hưng phấn: “Hy vọng nó sẽ không làm chúng ta thất vọng… Đội trưởng tới.”

.

Đội trưởng theo thường lệ nói một vài câu khách sáo, sau đó công bố mệnh lệnh của thành chủ.

.

Moses có chút ngốc lăng nhìn về phía Alan. Alan cũng nhìn lại gã bằng ánh mắt khó tin.

.

“Ta không nghe lầm chứ? Muốn bắt giữ… Chu Nho?”

.

***

.

“Tôi không, bán đứng anh… Tôi chỉ muốn bán thứ này.” Đỗ Trạch lắp ba lắp bắp giải thích, bước tới vài bước rồi giơ cái rương trong tay lên: “Tin tôi… được chứ?”

.

Giọng nói hơi biến điệu quanh quẩn khắp núi đá, Đỗ Trạch không chớp mắt nhìn Tu chằm chằm, ánh mắt còn mang theo sự tuyệt vọng cầu xin. Cậu biết những lời mình đang nói đều rất đáng nghi, giống như vì mạng sống mà phải ngụy biện, huống hồ là với hình thái Chu Nho. Trong tất cả chủng tộc, tính đa nghi của Chu Nho là lớn nhất, bọn họ tò mò mà đa nghi. Bởi vậy Đỗ Trạch chỉ có thể dùng ánh mắt chờ mong nhìn Tu, tựa như một tên tử tù đang chờ lời phán xét cuối cùng.

.

Dan đứng bên cười khẽ. Tiếng cười tràn đầy giễu cợt, y cũng nói với Tu: “Đúng vậy, ngài hiểu lầm rồi, bọn ta đang giao dịch một ‘chiếc rương’.” Mặc dù đang giải thích, nhưng dáng vẻ y như bảo rằng “Nếu cái cớ thấp kém như vậy mà ngươi cũng tin thì thật là ngu xuẩn”.

.

Tu liếc Dan một cái, sau đó nhìn về phía Đỗ Trạch định hé miệng nói gì đó, nhưng thanh niên tóc đen đối diện lại nói chắc như đinh đóng cột: “Tôi không nghe thấy được.”

.

“Tai tôi không tốt.” Đỗ Trạch một hơi thừa nhận bí mật cậu giấu bao lâu nay. Rào cản xã giao hay cái gì cũng không thể ngăn cản cậu tiếp tục giữ hình tượng lạnh lùng cao quý đó nữa. Mặc kệ đối phương có hiểu hay không, Đỗ Trạch kéo tai nghe ra: “Đây là máy trợ thính, nó hết năng lượng nên tôi không nghe thấy gì cả.”

.

Đây là máy trợ thính, là một loại máy có thể giúp cậu nghe được. Thế nhưng lúc này nó lại không thể cho cậu nghe được câu trả lời mà mình muốn nghe nhất. Cậu muốn nghe được đáp án từ Tu, dù nó có khiến cậu không phục đến đâu.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ