35. Độc giả: Một cuộc đối thoại tùy ý dẫn đến huyết án.

29.4K 2.5K 1K
                                    

Nguy rồi... Eric có chút bối rối muốn xoay chuyển tình thế, y dùng ánh mắt chân thành nhìn Đỗ Trạch và Tu.

.

"Rất xin lỗi, đồng đội của ta quá kích động, hắn không có ác ý đâu." Giọng nói Eric tràn đầy hối lỗi, thanh niên tóc vàng cố gắng biểu lộ thiện cảm của mình: "Ta rất thích ngươi..."

.

Chớp mắt, Đỗ Trạch cảm thấy sợ hãi khôn cùng. Vòng tay Tu xiết chặt lại khiến cậu tưởng chừng như giây tiếp theo đầu mình sẽ bị hắn giật xuống.

.

"Ta hối hận." Tiếng Tu không lớn, nhưng truyền vào tai mọi người rất rõ ràng: "Bây giờ các ngươi phải chết, hửm?"

.

Âm tiết cuối cùng nhấn hơi cao mang đầy ý tà ác, dưới tất cả ánh nhìn, Chu Nho nho nhỏ nghiêng đầu qua nam tử tóc nâu bên cạnh, ra lệnh: "Giết chúng."

.

... Manh chủ, anh bị gì vậy?

.

Độc giả đần độn liều mạng nhớ lại đoạn đối thoại lúc nãy: Hoàn toàn không có vấn đề gì mà, lời thoại hai người chẳng phải rất tốt hả? Sao nhân vật chính cứ giống như bị chọt trúng chỗ giận nên muốn bùng nổ — chẳng lẽ điểm G của Tinh Linh khác với điểm G của Chu Nho á?!《Hỗn huyết》mẹ nó hóa ra còn có thuộc tính của trò mô phỏng hẹn hò*, công lược mỗi hình thái khác nhau của nhân vật chính còn phải lựa chọn hội thoại nữa!

.

* Là một trò chơi mô phỏng của Nhật Bản với các yếu tố lãng mạn, mục tiêu là chọn trong số những nhân vật có sẵn để đạt được mối quan hệ lãng mạn. Mỗi nhân vật với mỗi đoạn hội thoại khác nhau sẽ cho ra phản ứng khác nhau.

.

Nghe mệnh lệnh của Tu xong, John dợm bước về phía tiểu đội đánh thuê, nó vẫn giữ nụ cười trên khuôn mặt, dịu dàng nói: "Thật ra thì ta không thích chết chóc, tiểu chủ nhân có hơi tùy hứng..."

.

Thấy John đang nói tốt, Eric cố gắng ngăn cản xung đột: "Bọn ta không phải muốn xúc phạm các ngươi, nhất định đã có hiểu lầm gì đó!"

.

"Tiểu chủ nhân nói, muốn các ngươi chết... Ta biết câu này nghe rất quá đáng." Ngữ điệu John tràn đầy dịu dàng và sủng nịch: "Nhưng ta sẽ dung túng cho sự tùy hứng này của hắn, đây chính là tiểu chủ nhân duy nhất của ta."

.

Eric thoáng chốc á khẩu không nói nên lời. Trước sự trung thành và tận tụy của John, Enoch lấy chủy thủ, Bart rút đại kiếm, Mier nhảy khỏi vai Bart.

.

Phượng hoàng phẩy phẩy cánh rời khỏi vai John. John lấy thanh kiếm đang mang, nó nhìn tiểu đội đánh thuê, khom lưng như đang tạ lỗi, lại như đang dồn lực để lao tới.

.

"Xin hãy thông cảm."

.

Dứt lời, John đạp chân lao về phía tiểu đội đánh thuê. Vì John thật sự quá nhanh, nên trong mắt Đỗ Trạch, hai bên mới đây còn đang cách xa mười thước mà ngay sau đó đã cận kề nhau.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiKde žijí příběhy. Začni objevovat